Đang tải...

Thảo luận trao đổi biểu hiện của sự sai khác góc đặt bánh xe

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi nguyenvanbao, 15/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    các cụ cho em hỏi chút: ngoài những biểu hiện như mòn lốp không đều, lệch lái thì khi bị sai khác thì xe có bị lắc ngang không?
     
  2. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    theo em thì sai góc đặt bánh xe thì chi gây ra hiện tượng mòn lốp ko đều va lái ko ổn định thôi chứ lắc ngang chắc la nguyên nhân khác đấy cụ ạ
    . lốp, la zăng có méo có nhảy ko cụ ? các thanh ổn định có bi dơ bi cong .
     
  3. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    mất tính ổn định của hệ thống lái nữa bác à

    :5::5:
     
  4. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    góc lệch bên-sẽ ảnh hưởng tới ổn định ngang của xe, bởi vì sự sai khác giữa các góc đặt thì khi trên điều kiện đường khác nhau góc lệch 2 bánh xe trên 1 cầu sẽ khác nhau ( biến dạng khác nhau ) sẽ gây ảnh hưởng tới tính ổn định ngang của xe
     
  5. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    lác tay lái có thể do lốp bị nhẩy ,mâm bị móp
     
  6. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Theo mình thì bạn nên xem đó là hê thống treo độc lập hay phụ thuộc. Nếu độc lập thì sẽ phức tạp hơn. Khi góc đặt bánh xe bị sai thì nó sẽ làm lốp nhanh mòn, mòn không đều, không tự động trả lái. còn hiên tượng bị lắc thường do không cân bằng của bánh xe hoặc khe hở ổ bi của bánh trước lớn quá. Các bác xem còn thiếu gì nữa không thì bổ sung cho em luôn.
     

Chia sẻ trang này