Đang tải...

Thảo luận trao đổi chia sẻ về ga lạnh

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi trainghe87@, 7/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    hiện e đang sử dụng loại ga lạnh như hình nhưng vẫn cảm thấy chưa hài lòng mấy.không biết các cụ ga lạnh dùng loại nào và cảm thấy chất lượng và giá tiền hợp lý chỉa sẻ cho e và mọi người cùng biết với ạ.và cách phân biệt ga thật giả luôn thì càng tốt ạ.
    [​IMG] [​IMG]
     
  2. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Bác muốn biết nhiều thế "có tham lắm không" không có gi ngon, bổ và rẻ đâu bác, nếu bác chưa hài lòng về loại gas đang dùng thì cứ cái loại bình gas có màu gạch ấy mà dùng bác ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb.
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Ga này mà bác còn chưa thoả mãn thì bác cần đến loại nào nữa. Ga máy bay nhé. E dùng loại này làm Mec. BMW vẫn ngon lành mà
     
  4. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    hình như gas này của bác là gas mỹ tho chưa tới 2 củ 1 chai thì phải.không phải dupon kịn.nếu em nói sai các bác đừng ném đá em nhé
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Em cũng ngi ngi vì nhìn vỏ bình han gỉ và hơi nhạt. E cứ tưởng bác ấy lấy bình cũ chụp thôi. Ko ngĩ có hàng Mỹ Tho. Nếu dupont ngon hơn 3 củ 1 bình dùng là ngon lắm rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi minhduc1208.
  6. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    chuẩn lun nhưng em vẫn thích dùng hàng nhật xịn hơn có thể là em làm toàn dòng xe cỏ nên nó như vậy chứ dùng mỹ tho với nhật tân mà dùng cho xe kịn thì bán nhà đi đền có ngày hihihih
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@ngocanh_102.
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e cũng đang tìm chỗ bán ga xịn.bác minh đức cho e cái địa chỉ với ạ. cộng thêm mấy hình ảnh nữa thì tốt
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    tầm 3 củ 2 là ngon rùi bác ạ, chủ yếu là bác ở đâu
     
  9. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,884
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,362 lít xăng
    Nhà cháu trả biết gì về điên lạnh cũng góp tý và cái này không phải nhà cháu nghĩ ra
    - GA DIEU HOA 134A HFC-134a : (R134a)
    R134a là môi chất lạnh không chứa chlorine trong thành phần hoá học nên chỉ số ODP = 0, R134a đã được thương mại hoá trên thị trường và dùng để thay thế cho R12 ở nhiệt độ cao và trung bình, đặc biệt là điều hoà không khí trong ô tô, điều hoà không khí nói chung, máy hút ẩm và bơm nhiệt. Ở giải nhiệt độ thấp R134a không có những đặc tính thuận lợi, hiệu quả năng lượng rất thấp nên không thể dùng được, R134a cũng có những tính chất tương tự như R12 :
    - Không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng sấu đến cơ thể sống.
    - Tương đối bền vững về mặt hoá học và nhiệt.
    - Không ăn mòn các kim loại chế tạo máy, có các tính chất vật lý phù hợp . . .
    R134a có các tính chất vật lý và nhiệt động sau:
    Công thức hoá học : CH2F-CF3.
    Phân tử lượng : M = 102,03 Kg/Kmol.
    Nhiệt độ sôi ở 1 atm : ts = -26,30C.
    Nhiệt độ đông đặc 1 atm : tz = -1010C.
    Nhiệt độ tới hạn ( 1 atm ) : tc = 101,150C
    Ap suất tới hạn : pc = 40,64 bar
    Mật độ khối lượng tới hạn : = 0,508 Kg/dm3
    Mật độ lỏng sôi (1atm) : =1,377 Kg/l
    Mật độ hơi bảo hoà ( ở 25 0C ) : =1,207 kg/l
    Nhiệt dung riêng của lỏng sôi : C = 1,26 kJ/Kg.K
    Nhiệt ẩn hoá hơi ( 250C, 1 atm ): r = 215,5 kJ/Kg.K
    Sức căng bề mặt ( 250C, 1 atm ): = 0,0149 N/m
    Số mũ đoạn nhiệt (300c, 1atm ) : K = 1,093
    Độ nhớt động lực học của lỏng môi chất 250C : = 20,5.10-5 Pa.s
    Độ nhớt động lực học của hơi bão hoà : = 1,2. 10-5 Pa.s
    Hệ số dẫn nhiệt của lỏng sôi môi chất ở 250C : = 0,0832 W/mK
    Hệ số dẫn nhiệt của hơi bảo hoà : = 0,0143 W/mK
    Độ hoà tan nước trong HFC -134a ( 250C, 1 atm ) : 0,11%.
    Độ hoà tan HFC-134a trong nước ( 250C, 1 atm ) : 0,15%.Giới hạn cháy trong không khí : không cháy
    Nhiệt độ tự bốc cháy : tbc =7700C
    Chỉ số phá huỷ Ozone : ODP = 0
    Chỉ số làm nóng địa cầu : GWP = 0,26 ( so với R11 )
    Cũng như R12, R134a phù hợp hầu hết các kim loại, phi kim loại và hợp kim chế tạo máy, như kẽm , magie, chì và hợp kim nhôm với thành phần magie lớn hơn 2% khối lượng. Đối với phi kim loại R134a có tính phù hợp cao hơn.

    Tuy HFC-134a là môi chất không độc nhưng theo sự nghiên cứu của các nhà khoa học hãng DOPONT thìcần chú ý rằng khi trộn HFC-134a với một loại khí hoặc lỏng nào đó gây cháy nổ thì sẽ tạo ra một chất gây cháy vì thế không được trộn lẫn HFC-134a với bất kỳ chất khí hoặc lỏng nào gây cháy nổ.
    Các loại dầu bôi trơn gốc khoáng, dầu tổng hợp alkylbenzol không hoà tan R134a. Nếu điều kiện yêu cầu R134a phải hoà tan trong dầu thì cần phải chọn các loại dầu polyalkylenglycols PAG, polyglycols PG hoặc plyclesters POE. Khi thay thế môi chất lạnh, dầu bôi trơn cần phải cân nhắc cẩn thận và hỏi các nhà sản xuất về cách ứng dụng cho các trường hợp cụ thể .

    - sưu tầm trên cụ Goole các cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi minhduc1208hyundai.
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Của bác đây , e hay dùng mấy loại này



    IMG_0431.JPG IMG_0434.JPG IMG_0438.JPG IMG_0436.JPG
     
  11. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Dùng gas Mỹ Dupont SUVA là đc rồi. Chứ dùng gas Nhật lạnh thì sâu đấy nhưng lâu lạnh bác ạ. Em thử rồi....
     

Chia sẻ trang này