Đang tải...

Hyundai Trao đổi lắp thêm giàn lạnh huyndai County

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi cuongminh, 7/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    #1 cuongminh, 7/7/12
    Last edited by a moderator: 7/7/12
    cho em trình bày rồi mời các bác vào chém ạ: xe caunty em chế thêm giàn lạnh táp lo các bác ạ! em đã chế như thế là được 5 xe rồi...nhưng vẫn chưa đúc kết ra được phương pháp tối ưu vì cũng khó vì mỗi xe mỗi kiểu lóc khác nhau.dàn lạnh trước là em lắp giàn của xe huyndai 3,5t.giàn nóng sau nguyên bản và có thêm giàn nóng phụ trước đầu xe,lóc sp21,có xe 2 lóc 17,hoặc lóc 32.còn ty ô thì lắp như xe toyota 16 ghế 2 giàn lạnh chắc là các bác biết rồi.áp suất cao áp hạ áp đều đẹp.van tiết lưu giàn trên thay mới van xịn nhưng mà độ lạnh cũng không được sâu cho lắm giàn trên táp lô có vẽ vẫn lạnh hơn.giàn sau cũng bình thường nói chung đủ số lượng khách 30 người là vẫn tạm chấp nhận được.các bác có ý kiến đóng góp thêm cho em với ạ.!.hay là giàn nóng không đủ chứa lượng ga ? hay là do lóc công xuất không đủ ? van tiết lưu .....?......?.các bác chém em với ạ chém không đẹp không ăn tiền nha...:9: ga em bơm là ga nhật klea...em là lính mới có gì sai các bác nhẹ tay cho em với ạ.
     
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    conty thì bản thân nó đủ khách là vẫn ôk rồi.Chế thêm zanf lạnh thì không nên:
    -bản thân nó đẫ bị lỗi thiết kế ở zanf nóng.Đặt ở vị trí thấp - giải nhiệt kém,nhanh bẩn,dung tích zanf nóng nhỏ,cánh tản nhiệt rất dày - nhanh đọng cát zanf chập đôi nên chứa bẩn giữa 2 zanf rất nhiều.
    - zanf lạnh rất lớn giải nhiệt tốt.
    Theo nguyên bản thì zanf nóng đã không đủ cung cấp ga lỏng cho zanf lạnh rồi.Vì vậy khi chế thêm giàn nóng thì lốc 21 vẫn lạnh ôk.Tôi đã làm nhiều con chế lốc nissan 20 thêm zanf nóng trước 40 người vẫn lạnh ôk.
    Như vậy bạn ché thêm zanf lạnh thì đương nhiên zanf nóng trở nên thiếu kể cả khi chế thêm zanf nóng.Xem lại tiền sử của nó là chorus 2 zanf nóng đặt 2 bên +4 quạt zanf dày 7cm nên rất mát và bền.Nếu thêm zanf lạnh trước thì bạn phải thêm zanf nóng to như chorus mới lạnh sâu được
     
  3. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    cảm ơn bác hiếu đã đóng góp ý kiến,đúng là xe caunty em vẫn hay chế lóc 26c thì điều hoà mát lạnh như bác nói 40 người ok như bác nói em đồng ý.nhưng cũng tuỳ theo khách hàng người ta yêu cầu! lóc không muốn chế lại vẫn muốn để theo nguyên bản chỉ muốn nâng cấp thêm giàn lạnh dàn nóng trước cũng để theo nguyên bản thế mới khó sử chứ bác.còn vấn đề mà lắp thêm giàn nóng trước to hơn thì cũng có nhiều trương hợp xẩy ra như phải lắp thêm quạt...lúc quạt không hoạt động gây ra nổ ty ô hoặc nổ dàn nóng cái đấy thì em làm cũng gặp một số xe là như vậy rồi cũng do người sử dụng nữa...nhưngn theo ý kiến của bác thì dàn nóng chế thêm to hơn nhưng lắp cho ty ô cao áp lóc đi vào trước hay là qua trung áp của dàn theo xe vào trước có 2 kiểu là như vậy theo bác lắp theo kiểu nào.vấn đề này cũng hơi nan giải bác ạ !.....bác hiếu ở hà giang ạ khả năng là anh em mình cũng có biết đến nhau đấy nhưng chắc chưa gặp mặt hôm nào tiện em lên hà giang ghé vào bác chơi ở hà giang em cũng quen nhiều phết hôm nào em lên xin bác chén riệu ngô đồng văn nhé....:9:
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    #4 thanhthe_2015, 7/7/12
    Last edited by a moderator: 7/7/12
    Nếu như bác nói thì là chủ xe muốn nguyên bản, em làm ko nhiều couty nhưng nguyên bản của nó thường là 2 lốc 17 hoặc là 21.xe này về việt nam với 2 lốc 17 thường có giàn nóng phụ phía trước xe. Lỗi của em couty này thường là vấn đề tranh luận khá nhiều.Bình thường khi xe ko có giàn nóng phụ phía trước thì miền Bắc mình thường chế thêm giàn nóng phụ ( lạnh hơn hẳn ) .Còn nếu bác lắp thêm giàn lạnh trước, chắc chắn đòi hỏi bác phải chế thêm giàn nóng to hơn hoặc khách ko đồng ý cũng phải chế thêm giàn nóng nữa + quạt, như thế nó mới đảm bảo cho hệ thống được ( hệ thống ăn chung với điều hòa cũ) .Chứ với loại 1 giàn lạnh trần đã còn đang gặp nhiều vấn đề giờ chế thêm giàn lạnh mà hệ thống vẫn để nguyên thì làm sao có thể lạnh tốt được chứ! Nguyên bản của nó chạy lâu dần còn phát sinh nhiều vấn đề nữa là! Hơn nữa xe bác chế thêm giàn lạnh trước là xe mới hay cũ, tình trạng của hệ thống điều hòa cũng như các bộ phần của nó còn đạt bao nhiêu % ?
    Em nghĩ chế thêm giàn lạnh nữa cũng ko hẳn là tốt đâu ạ! Bởi Hệ thống sẽ rất lằng nhằng và 1 khi nó hỏng sẽ mất nhiều thời gian cũng như phát sinh nhiều bệnh!
    Còn nếu bác vẫn nhất thiết chế thêm thì em nghĩ chế giàn nóng to hơn và tốt hơn + quạt giải nhiệt + bầu giảm áp nữa ạ! Ống thì đi từ cao áp lốc ra giàn nóng phụ luôn rồi mới qua 2 giàn nóng kia! Đồng thời nếu muốn thêm nếm tí bác chế cả van điện từ nữa! galangti cũng phải lớn hơn >> tốn nhiên liệu + ồn
    Em chém tí thôi! Các bác đừng ném gạch em mà tôi! :D
     

Chia sẻ trang này