Đang tải...

Hãng khác trao đổi ý kiến

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huucuong1992, 22/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huucuong1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    các ae trong nhóm cho xin ý kiến
    trong quá trình ráp đôngj cơ thì bạc ( xéc măng) có chữ ở bạc thì mình ráp ngược tức lật xuông duoi thi co sao ko ak
    khi rap o đông cơ dầu thi dấu miễng tay thanh truyền có vệt với quả piston thi minh ráp như như thế nào là đúng, cách xác định, ae trong nhóm cho ý kiến . xin cảm ơn
     
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Lắp ngược thì chiều khuyết sẽ bị ngược như vậy ảnh hưởng tới tuổi thọ của nó
    Còn chiều piston với thanh truyền cái này lúc tháo phải để ý. Vì nó không có khuân mẫu, nhất là xe tàu
     
  3. huucuong1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    nhung nếu như những xe có dạng phun nhớt ở xy lanh thì mình nhìn có thể xác định được ko ạ, thanks
     
  4. huucuong1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    sao là nhanh mon ong hoi ak, như ngược hay cùng la bạc nhớt vẫn vào khe nhớt. cốt la 2 bac hơi ak
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Lắp ngược xéc măng thì nhanh mòn xy lanh động cơ lắm .theo quy định thì cạnh vát ngoài quay lên trên còn cạnh vát trong quay xuống duới mục đích là để chặn hơi ở buồng đốt lọt xuống và tác dụng nữa là để gạt để lại lượng nhỏ dầu nhớt bám trên thành xy lanh bôi trơn các mặt gây ma sát.còn dấu ở pít tông và thanh truyền thì tùy nhà sản xuất lắp thuận hay nghịch thôi
     

Chia sẻ trang này