Đang tải...

Toyota / Lexus tri bệnh sôi nước toyota fortune

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi benkyo, 4/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. benkyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    xưởng em có con toyota fortune đời 2008 đi khoảng 60km là kim báo nhiệt độ nước làm mát đến vạch đỏ xuống kiểm tra thấy hết nước làm mát, em đã thay van hằng nhiệt, gioăng mặt máy, kiểm tra bơm nước cánh không mòn, đường ống không tắc, mà hiện tượng nổ máy một chỗ khí từ ống ở bình phụ vẫn cứ thổi ra, các bác giúp em ca này với, em lam 1 tuần rồi mà vẫn chưa hết bênh, nảm quá các bác ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi htcbmw, luyen_hybridvăn chiến_bc06 .
  2. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    cụ thử để ý cái nắp két nước xem sao!
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridbenkyo.
  3. dinhthot222
    Offline

    mrdinh2202
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    xả nhớt máy xem màu gì,xem lại cái két nước làm mát và đường ống đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi benkyo.
  4. benkyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    lắp két nước vẫn tốt cụ a., dầu kháy thì em đã kiểm tra không có nước, không có màu trắng như sữa các cụ ạ
     
  5. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Cụ bê nhầm vào đây là chết đấy,MCT. Chúng tôi nóng hơn nhiều,
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  6. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    vẫn thổi gioăng, cong , hoặc nứt mặt máy rồi.Cụ kt kỹ lại đi. Lần sau cụ nhỏ post bài đúng chuyên mục nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  7. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    vẫn :roăng phi lat
    nứt mặt máy
    quạt gió thi sao hả cụ
     
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hi hi oto đây
     
  9. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Hết nước thì nguyên nhân do rò rỉ, mà rỏ rì thì phải tìm đúng chỗ nó gỉ, chẳng nhẽ ko nhìn thấy nước nó chảy đi đâu. Còn mất nước sôi sớm là đương nhiên ( e không bàn tới chuyện nắp tắc, nước biến chất ). Đi thẳng vào việc, hết nước thì phải có chỗ rò
     
  10. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Cụ không đọc kĩ hả, cụ chủ thớt nói hao nước vì nước cứ trào qua bình nước phụ mà. Cụ kiểm tra kĩ lại mặt máy xem có cong ,vênh hay nứt không, kiểm tra lại gioang quy lát, và đặc biệt chú ý tới cáu nắp két nước nhé.
     
  11. GIAOSUHO84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    #11 GIAOSUHO84, 5/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/14
    Bác thay roăng nắp quy lát có mài lại nắp quy lát không. Thông thường khi bị sôi đến vạch đỏ, nắp máy bị cong vênh, nếu không mài thì cũng sẽ bị lại.
     
  12. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    loại trừ trường hợp thổi đệm nắp máy, nếu kiểm tra kỹ nắp két nước rồi thì trường hợp nổ bình thường mà nước sôi, và nước ở két trào sang bình dãn nở thì có thể xảy ra trường hợp, tắc trong thân máy !
     
  13. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Không thấy bác nói tiểu sử xe của mình có bị bệnh gì trước đó không?
    Với cả con này là máy dầu hay máy xăng?
    Chỗ em thay gioăng máy dầu phải tính khe hở để đặt gioăng.
    Nếu xe bác mà bị thổi gioăng thì nổ máy mở nắp két nước kiểm tra được mà, vì em thấy mới chạy 60Km mà đã hao nước như vậy thì mức độ cũng không phải nhẹ.
     
  14. lamquy.etp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    261 lít xăng
    nguyên nhân này chắc là do e nước làm mát zùi cụ ak cụ cứ thử kiểm tra lại đi vừa đổ vừa xả nước nước cho hết e xem xao!
     
  15. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    bệnh này e gặp rồi. bác xem két nước nó có thấp hơn động cơ ko?
     
  16. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    bác kiểm tra xem nguyên nhân quá tải của máy thử xem ,máy bị quá tải thì sẽ sôi nước sùng sục lên đấy. xem các bộ phận kéo của máy như máy lạnh, bơm dầu trợ lực.. xem có bị dính hay kêu gì không. có gì bỏ qua cho em nhé.
     
  17. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Nắp két nước mà văng mất cái lupe 1 chiều là bỏ nhé cụ gì ơi, thứ hai là do cụ xả air chưa hết. Chứ dòng toyota nó lành lắm không khó chịu như Daewoo đâu.
     

Chia sẻ trang này