Trợ lực vios 2010 đánh lái bên nặng bên nhẹ

bachanh922
Bình luận: 80Lượt xem: 11,206

bachanh922

Tài xế O-H
mình có con vios 2010 bi tai nạn thụng đầu vào phài làm đồng lại. máy móc thì cong hết rùi chỉ còn cái trợ lực điện, các ae cho mình hỏi khi mình tháo rời nó ra ngoài mình cắm giắt hết, khởi động máy nó có quay liên tục ko, của mình thì nó quay về 1 bên liên tục, ráp vào xe thì chạy thử thì đánh lái 1 ben nặng 1 bên nhẹ , nhưng khi cấp nguồn ngoài thử thì nó quay trái phải đều dc hết, anh em biết nguyên nhân nào chỉ mình với , hôm nay mình tháo bộ đó của 1 chiếc khác qua thì nó bt vậy là loại bộ ecu trợ lực , ko hiểu cái phần motor này nó bị gì

IMG_20161026_153411.jpg


IMG_20161026_153415.jpg


IMG_20161026_153416.jpg


IMG_20161026_153423.jpg


IMG_20161026_153425.jpg


IMG_20161026_153428.jpg


IMG_20161026_153430.jpg
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mình có con vios 2010 bi tai nạn thụng đầu vào phài làm đồng lại. máy móc thì cong hết rùi chỉ còn cái trợ lực điện, các ae cho mình hỏi khi mình tháo rời nó ra ngoài mình cắm giắt hết, khởi động máy nó có quay liên tục ko, của mình thì nó quay về 1 bên liên tục, ráp vào xe thì chạy thử thì đánh lái 1 ben nặng 1 bên nhẹ , nhưng khi cấp nguồn ngoài thử thì nó quay trái phải đều dc hết, anh em biết nguyên nhân nào chỉ mình với , hôm nay mình tháo bộ đó của 1 chiếc khác qua thì nó bt vậy là loại bộ ecu trợ lực , ko hiểu cái phần motor này nó bị gì
1/ Nó không quay liên tục, chỉ quay khi đánh lái
2/ Cấp nguồn ngoài thử là như thế nào? Tôi chưa biết thao tác cấp nguồn của bác thế nào nên không luận được
3/ Bác tháo "bộ đó" là những thứ gì?
 

bachanh922

Tài xế O-H
1/ Nó không quay liên tục, chỉ quay khi đánh lái
2/ Cấp nguồn ngoài thử là như thế nào? Tôi chưa biết thao tác cấp nguồn của bác thế nào nên không luận được
3/ Bác tháo "bộ đó" là những thứ gì?
1 mình cấp 1 đầu âm , 1 đầu dương vào bình 12v thì nó quay từ trái qua phải, đổi đầu dây lại thì nó quay ngược lại
2 mình tháo ra xe motor có bị gì ko, tách ra làm 3 phần như hình ko thấy dấu hiệu trầy xước hay cong vẹo ji hết,
 

bachanh922

Tài xế O-H
1/ Nó không quay liên tục, chỉ quay khi đánh lái
2/ Cấp nguồn ngoài thử là như thế nào? Tôi chưa biết thao tác cấp nguồn của bác thế nào nên không luận được
3/ Bác tháo "bộ đó" là những thứ gì?
của mình thì giờ tháo rời ra cắm giac no máy là nó quay liên tục 1 bên, tai có 1 con bình thường kế ben , mình tháo lấp qua thử thì nó bình thường ko bi gì hết
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nếu bác bê nguyên cả cụm lái sang xe khác mà ổn thì loại nó đi. Khả năng cao là hỏng trong hộp điều khiển lái rồi
 

bachanh922

Tài xế O-H
Nếu bác bê nguyên cả cụm lái sang xe khác mà ổn thì loại nó đi. Khả năng cao là hỏng trong hộp điều khiển lái rồi
mình bê của xe khác gắng qua xe này thì ok, vậy là loại hộp điều khiển rồi, chi còn đang vướn cái trợ lực đó , thấy có mấy ae nói bị lệch điểm 0 ji đó ma mình ko biết cách xem thế nào, ko biết có phải bi vậy ko nữa
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mình bê của xe khác gắng qua xe này thì ok, vậy là loại hộp điều khiển rồi, chi còn đang vướn cái trợ lực đó , thấy có mấy ae nói bị lệch điểm 0 ji đó ma mình ko biết cách xem thế nào, ko biết có phải bi vậy ko nữa
- Sao bác không bê cụm cột lái sang xe khác?
- Lệch điểm 0 của nó thì đặt lại (ý bác là lệch hay mất vậy)
- Bình thường, đều là đồ cũ thì không mất điểm không
 

bachanh922

Tài xế O-H
- Sao bác không bê cụm cột lái sang xe khác?
- Lệch điểm 0 của nó thì đặt lại (ý bác là lệch hay mất vậy0
- Bình thường, đều là đồ cũ thì không mất điểm không
ý mình là mình bê nguyên cụm cột lái của chiếc xe mới qua xe bị hư thì quay nhẹ bình thường, còn cái cụm cột lái cũ thì vẫn bị quấy nặng 1 bên, mình ko biết bị lệch là nó lệch ở đâu, bạn có thể chỉ mình cách đặt lại ko, nếu như nó lệch, đây là hình mình mới chụp nó

20161026_190726.jpg


20161026_190734.jpg


20161026_190741.jpg


20161026_190749.jpg


20161026_190755.jpg
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mình chưa biết điểm 0 là ji và nó nằm ở đâu, ban có thể chỉ mình ko

View attachment 48478
- Ở cái ảnh đầu tiên đó chính là cái cảm biến bị "lệch" theo cách nói của bác.
- Bác muốn đặt lại điểm 0 thì dùng máy chẩn đoán. Nhưng tôi tin là đặt xong vẫn vậy
- Khẳng định là cụm cột lái hỏng rồi, bác kiếm cái khác mà thay thôi
 

bachanh922

Tài xế O-H
- Ở cái ảnh đầu tiên đó chính là cái cảm biến bị "lệch" theo cách nói của bác.
- Bác muốn đặt lại điểm 0 thì dùng máy chẩn đoán. Nhưng tôi tin là đặt xong vẫn vậy
- Khẳng định là cụm cột lái hỏng rồi, bác kiếm cái khác mà thay thôi
nhưng theo bác cái hình em chụp thì có bị lệch ko, chỉ em với , vì khi bị tai nạn bể thước lái, thợ đồng tháo ra lúc đó thước lái kô còn nữa, ko biết lúc đó bánh xe nằm ở vị trí nào luôn , mong bác giúp mình, em thấy có bác chỉ đặt lai bằng tay là để vô lăng thẳng, chìa khoá on , rồi nối chân 3 với 14 của giat chuẩn đoán có đúng ko bac1
 

Nguyendong1988

Tài xế O-H
nhưng theo bác cái hình em chụp thì có bị lệch ko, chỉ em với , vì khi bị tai nạn bể thước lái, thợ đồng tháo ra lúc đó thước lái kô còn nữa, ko biết lúc đó bánh xe nằm ở vị trí nào luôn , mong bác giúp mình, em thấy có bác chỉ đặt lai bằng tay là để vô lăng thẳng, chìa khoá on , rồi nối chân 3 với 14 của giat chuẩn đoán có đúng ko bac1
bác đang ko hiểu vấn đề rồi.bác cái bánh nói rõ là đặt lại điểm o cần phải dùng máy chuẩn đoán.nó ko có dấu như cụ nghĩ đâu.mà bên nặng bên nhẹ thì hỏng cọc lái rồi.
 

bachanh922

Tài xế O-H
bác đang ko hiểu vấn đề rồi.bác cái bánh nói rõ là đặt lại điểm o cần phải dùng máy chuẩn đoán.nó ko có dấu như cụ nghĩ đâu.mà bên nặng bên nhẹ thì hỏng cọc lái rồi.
mình có techtream thi đặt dc ko, vì khi thaó bánh xe ra thì nó chắc đang ở chết 1 bên, rồi khi làm xong hết lắm vào lại có khi nào bị lệch ở lúc đó ko
chỉ mình với
minh có coi cái clip chỉ cách đặt cho lex
nếu làm như thế nay có dc cho vios ko
 

Nguyendong1988

Tài xế O-H
ở clip này chính là đang đặt lại điểm o đấy cụ ạh.nếu cụ ko tác động vào cảm biến góc lái cụ tháo như mấy hình trên nó xe ko ảnh huỏng gì cả.mất điểm o ko có nghĩa là bên nặng bên nhẹ nó chỉ báo lỗi eps thôi
 

leviethung090677

Tài xế O-H
mình có con vios 2010 bi tai nạn thụng đầu vào phài làm đồng lại. máy móc thì cong hết rùi chỉ còn cái trợ lực điện, các ae cho mình hỏi khi mình tháo rời nó ra ngoài mình cắm giắt hết, khởi động máy nó có quay liên tục ko, của mình thì nó quay về 1 bên liên tục, ráp vào xe thì chạy thử thì đánh lái 1 ben nặng 1 bên nhẹ , nhưng khi cấp nguồn ngoài thử thì nó quay trái phải đều dc hết, anh em biết nguyên nhân nào chỉ mình với , hôm nay mình tháo bộ đó của 1 chiếc khác qua thì nó bt vậy là loại bộ ecu trợ lực , ko hiểu cái phần motor này nó bị gì

View attachment 48464

View attachment 48465

View attachment 48466

View attachment 48467

View attachment 48468

View attachment 48469

View attachment 48470
no không bi moto dâu mà kha nãng là khi bác lap raxp bi lêch góc lái ,thông thường thì người ta dưa về vi trí O ngĩa la tin hiệu góc lái bao về hộp diều khiển =O , mà muốn biết thi phải có máy đọc thông số mới biết dược bạn ak, bạn nên mở lai truc vô lâng chia dều thử xxem sao, minh cỉ hong tý không đúng đừng gạch đá nhe chuc ban nhanh tim ra nguyên nhân cho em nó
 

bachanh922

Tài xế O-H
no không bi moto dâu mà kha nãng là khi bác lap raxp bi lêch góc lái ,thông thường thì người ta dưa về vi trí O ngĩa la tin hiệu góc lái bao về hộp diều khiển =O , mà muốn biết thi phải có máy đọc thông số mới biết dược bạn ak, bạn nên mở lai truc vô lâng chia dều thử xxem sao, minh cỉ hong tý không đúng đừng gạch đá nhe chuc ban nhanh tim ra nguyên nhân cho em nó
Mình dùng teảchteam dc ko, sẽ đưa xe về vi trí chuẩn rồi dùng teachtream set lại liệu co thành công ko
 

bachanh922

Tài xế O-H
Hôm nay đúng techtream để test và Thư cai lai góc lái thì báo lỗi ko cai được, mình liên hệ obd kách hàng thì có anh ký thuật test giúp qua temview thì nói xe này xe thì trường ngoài đang có 4 lỗi ở tro lực ko đọc được, ko cai góc lái được luôn, vậy sao nói techtream chuyen toyota, ức chế, vậy mai mốt thay ecu trọ lực của vios cung ko cai được luôn sao, thất vọng thiệt, vậy xe nào thì làm dc, hay ghim vô xe nào cũng nói thi trường ngoài, chia tay cái obd Việt Nam này đi hén
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhưng theo bác cái hình em chụp thì có bị lệch ko, chỉ em với , vì khi bị tai nạn bể thước lái, thợ đồng tháo ra lúc đó thước lái kô còn nữa, ko biết lúc đó bánh xe nằm ở vị trí nào luôn , mong bác giúp mình, em thấy có bác chỉ đặt lai bằng tay là để vô lăng thẳng, chìa khoá on , rồi nối chân 3 với 14 của giat chuẩn đoán có đúng ko bac1
Chắc chắn là lệch chỗ đó rồi. Tôi không biết cách cài đặt lại mà không có máy nên không khẳng định được cách của người khác nói. Theo tôi thì con này có cài cũng không khỏi bệnh được đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên