Đang tải...

Thảo luận trục cam va cò của xe drem

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tungvay, 23/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    chào các cụ cho em hỏi em có làm mấy con xe drem xe làm xong máy nổ êm nhưng chạy nóng máy thì có tiếng gõ xupap chỉnh khoonng được em thay trục cam và cò khác thì ok .cụ nào có kinh nghiệm chỉ giúp em trục cam và cò như thế nào thì chạy được như thế nào thì bị kêu vỏi ,
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  2. duongcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Co mot kinh nghiem don gian nhat. Bac xoay truc cam vao dung thi ep [ piston len tu diem thuong...] chinh 2 co that chuan khe ho 0,05mm sau do xoay tiep truc cam vao cuoi thi hut kt khe ho co hut.lai xoay tiep vao cuoi thi thoat kt khe ho co thoat neu thay ca hai khe ho do van la 0,05 truc cam do tot. Neu khe ho 1trong 2 co >0,05mm truc cam do lap vao chan chan se keu. Than
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983suachuaxemay2607.
  3. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    em có ngu kiến là sau khi chỉnhcò như bác ở trên vừa nói đó mà vẫn ko được thì bác thử thay cho em đôi bi cam đi và mài lại trục cam cò.chú ý khi đi mài bảo người tai mài luôn cho cái vấu lồi của giảm áp trên đường xoai của gối cam đi
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  4. duongcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Bác thông cảm khi em nói ra điều này là không phải khinh những người thợ cơ khí đâu nhé.
    Em chưa tìm được 1 người nào mài cam cò chuẩn theo ý mình được. Bác biết họ sản xuất trục cam trên những máy CNC chứ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tungvay, yeucongnge1983suachuaxemay2607 .
  5. havuhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,448 lít xăng
    lần sau nhắn tin có dấu bác ơi
     
  6. duongcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Sory em có nói ở bên kia là buổi tối em ko onl bằng máy tính nên ko viết có dấu được mong mọi người thông cảm
     
  7. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng

    Bác ạ ! họ có sản xuất theo công nghệ gì thì đã có kcs kiểm nghiệm và cho ra hàn loạt ạ! Quan trọng là người sửa nó chuẩn đoán và sửa chữa như thế nào thui ạ!

    Xe dap teen
     
  8. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Cụ nói thế ...theo cụ thì mài như nào mới là chuẩn theo ý của cụ ...ở trên em hiọ mài phát chuẩn như zin luôn ..giá chỉ 30k thôi ...vè lắp im phăng phắc
     
    Đã được đổ xăng bởi tungvay.
  9. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    khả năng ở khu vực bác ấy không có thợ cơ khí giỏi
     
  10. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Trên mặt trục cam và cò nó đã có vệt xước ..chỗ cao chõ thấp ...khi cụ quay dấu T để chỉnh thì có thể nó đang tì vào phần lõm hoặc phần lồi lên ...bởi vậy chỉ cần nhích qua một chút là nó đã bị sai phần bề mặt tiếp xúc giữa trục cam và cò ...bởi vậy cụ cứ chỉnh xong chạy lúc nó lại zo ra và lại kêu như thường
    Nếu là xe sịn cụ cứ đi mài lại cho rẻ ..mỗi lần mài chạy cả năm trời .
     
  11. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Cụ nào biết ở HN có chỗ nào mài cam chuẩn ko nhỉ.MÌnh thì toàn thay mới chứ chả đi mài bao giờ
     
  12. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    lùng quanh cũng chỉ có trần sơn,gia sơn,trần minh,sài gòn motor,nhà nào đó trên phố huế nữa..
     
  13. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Uh thì mình vẫn hay làm ở trần sơn nhưng thấy ở đấy làm ko chuẩn lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  14. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Thực ra trước emn cũng làm nhà Trần Sơn ...thấy cũng tốt mà
     
  15. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Làm bình thường thôi bác vì nó gần nên mới hay làm thôi
     
  16. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    minh biết là mài lại thì có thể chạy tốt ý mình là làm sao khi tháo máy có nhìn vào trục cam có thể nhan biết là nó kêu đặc biệt là nó chỉ kêu khi máy nóng
     
  17. long1286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    67 lít xăng
    bác cứ thay trục cam mới, mài lại chạy không hay bị hẹp cửa nạp và xả gây mất công xuất động cơ.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Hình như là có một vài cái cam mẫu để lựa chọn kiểu mài. Sau đó cho mái mài cam, nó sẽ mài theo đúng cái dưỡng kia. Vấn đề là chọn dưỡng nào, và thay đổi đặc tính ra sao. Không có thì mài tay, mất nhiều thời gian lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi tungvay.
  19. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Ở gần Phố Huế là Thành Đô :D
     

Chia sẻ trang này