Đang tải...

Thảo luận trục cân bằng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hoaiemtoi, 26/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    có ai cho minh biết trục cân bằng trong động cơ đôt trong là gì ko
    thầy giao đề tài này khó quá
    nếu ai biết chỉ mình với
     
  2. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    hìng như ý bác nói đó là trục khuỷu trong động cơ đó bác, nó vừa có tác dụng nổ máy vừa có tác dụng cân bằng lực ly tâm trong quá trình động cơ làm việc, đối với otô thì nó là quả tạ nằm sau cổ biên của mỗi trục, còn với xe máy thì nó là phần thăng bằng bán khuyên nằm cân trong mỗi búa dên, phần này chỉ cần khuyết nhẹ đi sẽ làm động cơ trở nên tròng trành phá hủy bạc đạn chịu lực, trong thực tế khi gặp trường hợp này xe rung lắc dữ dội lắm
    em chỉ biết có thế thôi, có gì mong bác bỏ qua
     
  3. 1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    Trên động cơ kô chỉ cân bằng trục khuỷu mà còn cân bằng luôn bánh đà và bộ ly hợp nữa. Nếu chỉ cân bằng trục khuỷu thôi thì chưa đủ vì khi hoạt động 3 bộ phận đó chuyển động thành 1 khối với nhau. Nếu bánh đà và bộ ly hợp mất cân bằng thì cũng ảnh hưởng đến trục khuỷu.
     
  4. tuanvuhypro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Cái này mình cũng mới nghe nói tới.Để mình kiểm tra xem có còn không rồi mình chuyển cho.
    Thế nhé!
     
  5. lephu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    trong động cơ không chỉ có trục khuỷu mà còn có trục cân bằng. trục này dc dẫn động bởi bánh răng từ trục khuỷu và thường gồm 2 trục nắp ở 2 bên hông của động cơ có tác dụng cân bằng động cơ khi động cơ hoat động và nó có hình dạng không đối xứng để cân bằng động cơ ở từng thời điểm họat động của động cơ
     
  6. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    không biết giúp được gì cho bác không[​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này