Đang tải...

Tự nghĩ ra pan !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 5/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :)):)):)) Trong vòng mấy hôm , Mợ cháu nhận đc tới 2 cuộc gọi 115, mà nội dung giống hệt nhau nên "khiêng" lên spam luôn:D. Tuy rằng RẤT ĐƠN GIẢN nhưng lại RẤT HAY DÍNH, nhất là tài xế xe cuốc:

    -Tóp ép tuyo moto quay sàn về lắp vào ĐƠ Quay luôn vì không vệ sinh đường ống, mạt thép ly ti sinh ra khi cắt ống , theo dầu vào moto gây tắc & kẹt Van.

    -Lạ thật, cẩn thận vẫn tốt hơn ẩu thả nhỉ :)):)):))

    -VÍ DỤ :

    [​IMG]
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bịnh này là tự tay bóp bóp hả mợ lý
    cách đây 3 ngày cụ bomva cũng mới phải cắp trám đi trị cái bịnh tự mình bóp ý mình của thợ lái
    nội dung cuộc alo. anh ơi máy em bị nổ cái ống ty ô điều khiển đường vào cần ngang.em vừa về huyện ép xong lắp vào làm đc 1 h.giờ vào cần ngang,dữ tay trang mãi nó ko chịu vào,buông tay ra nọ lại vào đóng sầm 1 cái, hỏi cậu xem cái ty ô mới ép có bị tắc ko.em xem rồi ngon. cụ bomva cắp tráp lên đường câu chuyện dừng ở đây .chờ cụ bomva lên hầu các cụ tiếp
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ thảo vào đổ xăng chứ không thấy nói gì chắc là đúng rồi thì phải.Theo em nghĩ cái này chưa chắc đã đúng ạ,chỉ là do em nó trùng hợp thôi ạ, hehe nhà cháu hiểu biết còn sơ sài mong mấy cụ đừng ném đá nhà cháu Ạ.trân trọng!!
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thế này hay nữa Lão Thảo nè:)):)):)) SK120-1, Bơm thay ruột ngon lành, D/C rất khỏe, chạy dốc cứ gọi là PHẦM PHẬP, ém tải thao tác & D/C P~310~320 lận. Cơ mà cuốc mau lẹ đc độ ~40ph thì ôi thôi LỜ ĐỜ, P tụt thảm hại cỡ~260. Duy D/C vẫn PHẦM PHẬP mới đau.:(:)(:)(( P khiển vẫn~50 NHƯNG... :(:)(:)((
     
    Đã được đổ xăng bởi bomva.
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cái này thật hột đó bác congphong86 ạ.ty o mà ko vệ sinh sạch khi đi tóp về là hay bị lắm.nếu ko tin thì cụ thử sờ coi !!!!!!:5::5::5:
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    kính mợ ạ!!!!!!!!!
    nếu mà em nó không nghe thì mợ chơi kiểu cưỡng bức luôn.xem em nó có chịu không:)):)):))
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    chắc nhà mợ lý lại đi tóp hai cái ty ô đường áp chính nên em nó kẹt hai con van an toàn tổng.Còn cái em di chuyển vẫn phầm phập thì hai em còn lại đang ổn định cả chưa bị hóc mạt ty ô ấy mà:)):)):))
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Các cụ ợ ! Nó tịt 2 cái lọc bằng hạt đỗ:(:)((
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    dạ thưa mợ lý.Mợ chỉ cho nhà cháu biết cái lọc mà bằng cái hạt đậu nó nằm ở đâu vậy ạ.Nhà cháu chưa làm con máy này nên chưa biết em nó ở đâu.Mong mợ chỉ cho nhà cháu ạ
     
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    :)):)):)) Là LỌC TAY TRANG (cua tay lái ) đó Cụ, đo cuối nguồn thì vẫn~40~45 mới khổ ! nhưng kim đồng hồ nó cứ LÊN LỪ LỪ thôi. Mợ cháu dám chắc có khối Cụ ĂN ĐÒN !:104::104::104:
     
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #11 bomva, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 5/12/12
    cụ congphong86!!!!!!!
    hạt đỗ khác hạt đậu nhé cụ!!!!
     
  12. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    :)):)):)) Cái loại BỊNH này gặp suốt ấy mà.

    Bữa nọ làm em cẩu RTF60-4 phần nâng hạ gầm. Mấy bác thợ làm trước tháo cụm van to có 2 solenoid ra vật lên vật xuống chả phát hiện bệnh gì, dí diện 24V vào 2 em solenoid vẫn nghe cái "Cạch". Lắp lên vẫn bị, không nâng gầm được.

    Bí quá, mấy bác đổi tài sang phụ (trước đổi là bên tài không nâng lên được). Đổi sang thì tài Oke, phụ lại dính. Lại hạ cả cụm van to xuống, lúi húi mãi chả được. Thế là đành chạy luôn

    Sau vãn bối vào chẩn. Cũng dí điện thử solenoid, nhưng nghe 2 em này "Cạch" không giống nhau.
    - Xe anh bị vầy từ khi nào?
    - Bữa trước tôi đổ thêm dầu từ thùng phần cẩu xuống phần gầm, do phần gầm còn ít dầu quá, không nâng cao được. Khi tôi đổ vào đầy bình rồi thì nâng cao được, nhưng lại mất 2 cầu bên tài nâng vẫn không lên
    - Bác lấy dầu vị trí nào?
    - Tôi xả rốn, vì tôi ngại hút dầu lắm. Nó vào miệng là tôi không ăn 3 ngày

    :)):)):)). Biết ngay, Tháo từng em van Solenoid kia ra kiểm tra, hỡi ôi cái lò xo trong ruột van solenoid - bằng cái que tăm - kẹt chết cứng do hạt sạn bằng hạt cát :)):)):))

     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #13 Lý thị Miên, 6/12/12
    Last edited by a moderator: 6/12/12
    Kính !

    Việc BẤT VĂN CẨN luôn đem mình vào thế dở cười Cụ nhẩy, ví dụ nữa bên mình vừa rồi làm công tác CSKHLA :)):)):)) có nhận phục hồi một chú bơm NV111 lắp trên xe SK07 cho một khách hàng ruột. Việc gia công thì tương đối kỹ càng và thay thế một số phụ tùng mới , xong chuyển đi lắp ráp lên xe tại công trường rồi cho làm thử. AE báo về :
    -Tốt, ngon, nhanh và khỏe lắm rồi !
    ...
    Tuần sau trong nhà máy báo về:
    -Xe nó tịt rồi, nâng cần không mà còn nâng không nổi, chỉ chực chết máy thôi, động cơ thì LÍNH CHIẾN CÔNG TRƯỜNG đã check rồi chả sao cả, chắc tại THỦY LỰC thôi !

    Sau khi AE quay lên kiểm tra lại thì, Ô HÔ nó bị...!:(:)(:)((

    Các Cụ đổ cho một vài lít xăng rồi Mợ cháu KHAI RA !:)):)):))

    Chú thợ nhà QUÊN SIẾT CHẶT SERVO thế mới đau !

    [​IMG]
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #14 thayboixemvoi, 6/12/12
    Last edited by a moderator: 6/12/12
    Giả thử thế này nhá: Kiểu gì cũng phải có một cơ số "mạt" có kích cỡ nhỏ hơn mắt lọc chui tọt đi lang thang từ tay đ/k đến lung tung nó sẽ làm kẹt ở đâu đó.
    Ví thử nó cứ luẩn quẩn chỗ cái tay đ/k và làm kẹt cu em này.

    Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao đánh đuổi hết bọn "mạt" này một cách sạch sẽ và dứt điểm một lần.


    Mời các cụ cùng đưa tay xuống bóp cà cái chơi (cụ bà nào không có cà thì thò tay sang bóp của cụ bên cạnh nhá).

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  15. Gadongnat
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    Gã chém gió phát không trúng cấm cụ nào đánh nhé không là NHà Cháu Chạy đấy.
    Vặn cái ty ô chỗ cốc ra điều khiển tay trang cho nó Phụt Toé Loe ra lắp vào chắc được (Thông tắc bể phốt và làm sạch bể Tiêu) hihi.
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Cái này hay nè, mời các cụ cho ý kiến đi ợ, Mợ cháu chỉ có chơi mỗi KIỂU TRUYỀN THỐNG thôi, nói ra trước quê lắm :)):)):))
     
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm cụ Giẻ, lão Bói muốn CHƠI HẾT SẠCH bọn MẠT trong HỆ THỐNG cơ ợ ! Thế mới TO CÔNG !:)):)):))
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hì hì lão bói. bóp nhiều hỏng lần sau bóp cái gì???
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mợ vén lên tý cho bà con chiêm ngưỡng chút đi
     
  20. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    :)) Cụ Mót 1 hỏi hay quá.

    Theo Vãn bối thì như vầy: Chỗ nào "giăng lưới" đã bắt được nó rồi thì mang lưới ra giũ cho hết. Còn lại "lùa" nó đến đâu đó, đặt quân binh mà hút ạ.

     

Chia sẻ trang này