Tư vấn chuyện nghề cố vấn dịch vụ

L
Bình luận: 21Lượt xem: 3,078

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nói thật là 1 hãng mà có ch thợ chửi cv thì đó chẳng đáng là hãng. Hãng là nơi toàn những con ng có bằng cấp, mn đều đc đào tạo và làm việc trên tinh thần giúp đỡ lẫn nhau. Dù có tn mà 1 ng đã chửi ng khác thì điều đầu tiên phải xem xét nhận thức của người ấy!
Bác này chắc mới vào, hoặc chỗ bác mới mở nên vậy thôi. Chứ lâu rồi, toàn cáo thì nó khác ngay. Còn vấn đề chửi thì nói thẳng luôn là chuyện thường, khi bị chèn ép, ăn chặn mà không làm gì được thì chỉ chửi thôi.
Nói thêm, hãng thì cũng chỉ là 1 doanh nghiệp mà thôi, chẳng có gì khác những xưởng khác cả. Ăn nhau là cái thằng làm chủ
 

Lamdai

Tài xế O-H
mình đã làm CVDV trong Kia Trường Hải gần 4 năm mình thấy ở đó chế độ cũng rất tốt ( lương không cao bằng các công ty của nhật thôi)
Khi bạn vào đó bạn sẽ được đào tạo lại các kỹ năng để làm cố vấn dịch vụ tuy nhiên bạn phải chuẩn bị trước các kỹ năng văn phòng ( xử lý số liệu trên Excel) vì thường xuyên phải làm báo cáo dịch vụ và kỹ năng tiếng anh chuyên ngành để phục vụ cho việc tra mã phụ tùng ( xe Kia trường hải là xe khó tra PT nhất mà mình đã gặp, một model có thể 5,6 bản khác nhau rất dễ nhầm)
Khi bạn phỏng vấn điều quan trọng bạn phải thể hiện đó là chữ " TÂM" họ sẽ đào tạo cho bạn chữ " TẦM"
Còn Kinh nghiệm cố vấn thì bạn phải KINH qua rồi NGHIỆM lại thì mới thành được KINH NGHIỆM của bạn
Nếu có thắc mắc gì về các công việc của CVDV trong Kia mình có thể tư vấn cho bạn
Nếu CVDV là mục tiêu của bạn thì hãy theo đuổi thôi
Chúc bạn thành công
Em cảm ơn bác... Bác có thể cho em số điện thoại đk k ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên