Đang tải...

Thảo luận Tư vấn hộp số tự đông xe nâng hàng Clark

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi danckoto, 19/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danckoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    các bác cho e hỏi hs xe nâng hàng clark lúc để sô 0 vẩn chạy lùi giống như đang vào số lùi vậy.còn lúc vào số tới phải đạp ga thì kêu một tiếng kịch rồi mới chạy tới nhưng yếu hơn lúc de cảm giác rất nặng máy .trên hộp số co hai cục solenoi tới lùi riêng biệt.luc tháo hết dắc điên ra ngoài xe vẫn tự động chạy de bình thường.câc bác tư vẫn giúp e với.
    cảm ơn nhiều.!
     
  2. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    +CÓ THỂ BỊ KẸT CỤC VAN SỐ DE, TI MỞ VAN SỐ DE LUÔN MỞ ( LÚC NÀO CŨNG MỞ DẦU THỦY LỰC TRONG BẢN ĐỒ NHỚT CUNG CẤP CHO NỒI SỐ DE.
    - KIỂM TRA ĐƠN GIẢN BẠN CÓ THỂ LẤY CỤC SELENOI CỦA SỐ TỚI ĐỔI CHO CỤC CỦA SỐ DE ( GIỐNG NHAU) XEM SỐ DE CÓ ĐK ĐƯỢC NHƯ MONG MUỐN KHÔNG, VÀO SỐ DE THÌ DE ,KO VÀO SỐ DE THÌ ĐỨNG IM.
    DỨT ĐIỂM SỐ DE ĐI RỒI SỐ TỚI CÓ THỂ KO CÒN BỊ NỬA.
    - THỬ ĐI TRƯỚC KHI NGHĨ ĐẾN LÒN DẦU BẢN ĐỒ CHIA DẦU CỦA HỘP SỐ CŨNG CÓ THỂ GÂY RA HIỆN TƯỢNG NHỎNG NHẺO NHƯ BẠN MÔ TẢ DO ROON KHÔNG KÍN .
     
  3. danckoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    e đã tháo hết dây điên của cả hai cục solenoi ra mà lúc khởi động lên xe vẩn chay de bình thường.thậm chí e tháo luông hai van ra số ra nó vẫn vậy.e đoán no bị kẹt bố nồi số de.vi bình thường nâng banh xe lên se quay dc còn trường hợp này thi không?
     
  4. danckoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    mình cũng vừa tháo bố nồi ra kiểm tra mà vẫn chưa phát hiện ra điều j cả vì thấy bình thường.các bác phán giúp e với.
     
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    ý là cụ đổi cả cụm valve điện (không phải mỗi solenoid) mà vẫn vậy hả cụ?
    Nếu kẹt là bố thì làm sao chạy tới được cụ? nếu kẹt bố sau thì khi gạt số tới máy sẽ đứng tại chỗ chứ! Em nghĩ bác mở banh em nó ra là xong.
     
    Đã được đổ xăng bởi danckoto.
  6. danckoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    mình đổi cả cụm van điên luôn mà vẩn vậy nak.ma ngay cả khi tháo hết hai van dầu ra ngoai mà lúc khởi động lên no vẩn chạy de binh thường.
    e cũng suy nghĩ giống bác tai sao ket nồi số lùi mà vẫn co thể chạy tới dc.nhung thực tê thì vây.xe vẫn chạy tới dc nhung yếu thôi.
     
  7. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    e đoán xe bác đang bị dính số lùi rồi. Bác thăm nhớt xem còn đủ không. Mở lọc nhớt số ra xem có mạt sắt hay gì không rồi anh em tư vấn tiếp
     
  8. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    #8 hoannbk, 23/5/15
    Last edited by a moderator: 23/5/15
    mở banh ra kiểm tra đi cụ, đơn giản thôi mà. chắc nó bị bên trong rồi đó.

    "Tư vấn" kiểu này người ta gọi là xì pam đó, cẩn thận kẻo "Mod mét" nó cho thành "Tự vẫn" thì nguy!!??
     
  9. hpvnplayboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    552 lít xăng
    bác kiểm tra phần ngăn kéo chia dầu thủy lực đi, có lỗi ở đó ròi ,khi nổ máy thì mới tự chạy lùi được, còn để không nổ máy quay thì vẫn bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi danckoto.
  10. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Chủ thớt cho xin cái tên xe thì mới có cơ sở để bói chớ!!??

    Còn chỉ như thế này thì có thể bị "Kẹt van số lùi" hoặc bị dính bộ lá côn số lùi.


    @ các Cụ đã tham gia "Chém chuối" là không chơi từ ngữ "Địa phương" nhá, cũng cố mà hiểu đấy nhưng đau đầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi danckoto.
  11. danckoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    #11 danckoto, 26/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/15
    xe nâng hàng clark nà bác.hj ket van so lui vay sao e đổi van số lùi cho van số tới rùi mà vẩn bị .còn bố nồi số lùi e cũng đã tháo ra rùi ma ko thay co j khác lạ hít.mấy bác phán cho e vơi.e sợ nó rùi.
    [MERGETIME="1432648498"][/MERGETIME]
    hi bác.nhớt đầy đủ .bố nồi số lùi ko bị dính.mấy bác nói lòn nhớt mà lòn ơ đâu mới dc.nắp số thì chỉ có một cái roon thôi e thay roi.còn bạc piton nồi thi ko mòn .vậy là sao hả bác
    [MERGETIME="1432648597"][/MERGETIME]
    hi bác.nhớt đầy đủ .bố nồi số lùi ko bị dính.mấy bác nói lòn nhớt mà lòn ơ đâu mới dc.nắp số thì chỉ có một cái roon thôi e thay roi.còn bạc piton nồi thi ko mòn
     

Chia sẻ trang này