Đang tải...

Thảo luận về nghề Tư vấn Mở Gara trên cơ sở xưởng làm lốp

Thảo luận trong 'Tư vấn về nghề nghiệp' bắt đầu bởi Truong_Tam, 20/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Truong_Tam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Chào các anh trong diễn đàn. Em có một vấn đề xin được sự tư vấn của các anh di trươc. Nhà em trên mặt đường mặt tiền rộng 16m sâu 40m. Hiện tại bố em đang làm lốp ô tô được mấy năm rồi ạ. Em đang muốn phat triển chỗ nhà mình thành một xưởng sửa chữa ô tô nữa. Nhưng ngặt nỗi trươc kia em lại đi học cơ khí chế tạo. Về thiết bị thì em có nền tảng cơ bản của bố. Mặt bằng thì nhà e có sẵn. Chỉ còn thiếu tay nghề thôi à. Em dang dinh xin vào một gara nào đó làm phụ viêc môt thời gian đến khi nào thành thợ thì về. Nhờ cac anh tư vấn xem phương hướng của em như vậy có gì chưa hợp lý ko ạ? Và em nên đi học về mảng nào về ô tô để phat huy chuyên ngành ckct.
     
  2. anhtuan176
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Ðề: Tư vấn Mở Gara trên cơ sở xưởng làm lốp

    Bạn nen hoc chuyen ve dien oto đi, h oto hien dai rat can do, hoc duoc ca may nua thi tot qua
     
  3. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Ðề: Tư vấn Mở Gara trên cơ sở xưởng làm lốp

    Nền tảng và mặt bằng của bạn là một giấc mơ đối với rất nhiều anh em thợ thuyền rồi đấy . cơ bản là bạn có sở thích và niềm đam mê bốn bánh không hãng vì làm nghề này là phải có tâm huyết với nghề không thì mau chán nắm còn về việc nên học gì thì lại phụ thuộc vào khả năng và nhận thức của bạn . máy gầm có cái khó của máy gầm , điện đóm có cái khó của điện đóm . học được cả hai mới là thượng sách.
     
  4. Kythuatson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    400 lít xăng
    em là em thích cụ đấy . mời cụ 1 ly bia Zô nào cụ Hùng
     
  5. Kythuatson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    400 lít xăng
    Bên Cụ có cần dịch vụ sửa chữa nhanh 2h giao xe không. quy trình trà khô hoàn thiện . vừa sạch xưởng mà lại hiệu quả cao về công việc!!!
     
  6. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    đúng như bác trên nói. điều kiện của bác đã hội tụ những thứ mà nhiều anh em thợ thầy mong ước đó. bác có nghe người ta nói " thiên thời địa lợi nhân hòa không"?
    1: Bác có thương hiệu trên cở sở làm lốp của ông bố đang làm, lượng khách ít nhiều cũng đã biết đến cơ sở của bố bác. đó là thiên thời rồi đó.
    2: bác có mặt bằng quá đẹp với 3 làn xe đậu thoải mái ( mình đang nói xe du lịch nhé). nhà bác lại năm mặt tiền thì quá chuẩn. đó là địa lợi.
    NHưng mới như vậy thì chưa đủ: cái khó của bác bây giờ là nhân hòa. bác với kiến thức cơ khi chế tạo máy cũng là cái dễ mà cũng là cái khó. cái dễ ở đây là bác có kiến thức về vật tư, kết cấu, vật liệu, phụ tùng.
    mình ví dụ cho bác nhé: bác không thể biết được xe hư khi vào xưởng bác nó kêu cái gì? hỏi thợ máy người ta phán hư bạc đạn. mở ra bác mới kiểm tra được ah đúng rồi bạc đạn bị vào nước cháy nên hư. bác báo khách thay rồi tính tiền=> có lợi nhuận. ngược lại nếu không có anh thợ máy giỏi thì bác có ai khoanh vùng cho bác chổ bạc đạn bánh hư không hay là mở hết rotuyn ra cái nào thấy yếu là thay hết => lúc đó vo tình hết khách họ sẽ quay lại, còn không hết thì họ cũng biến luôn.
    Tại sao mình phân tích như trên: đó là kinh nghiệm thực tế đó bác ah. nên bác định hướng đi học nghề một thời gian lên núi tầm sư học đạo đi rồi khi nào thấy đủ công lực thì xuống núi về làm với ông bố nữa là vui lắm đó.
    Chúc bác thành công nhé
     
  7. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    bài viết của bác rất hay
     

Chia sẻ trang này