Đang tải...

Tư vấn mua xe mới Tư vấn mua xe ben 6-8 tấn

Thảo luận trong 'Tư vấn mua bán xe' bắt đầu bởi Ndmanh, 10/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Chào các bác! Em là thành viên mới đang có ý đinh mua xe ben để chạy san lấp và có khả năng kéo dc 1 e máy đào. Hiện tại ở khu vực e mới thấy dòng ben 7 tấn của thaco cầu vuông giống ifa,bác nào có xe và các bác gara cho e hỏi là qua thời gian sử dụng xe có mắc lỗi, hư hỏng gì, và phụ tùng có dễ kiếm k a?đặc biệt dàn cầu nó có giống đồ ifa k?
    Và điều thứ 2, trong tầm xe ben 6 đến 8 tấn thì có dòng nào dc hả các bác?
     
  2. XSR12345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    bạn ở đâu và bạn hãy liên hệ với mình để mình tư vấn rõ hơn cho bạn 0972 889 834
    có con ben nhập 3 cục Kmaz ngon lắm
     
  3. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Bác nói rõ chiếc xe của bác dc k a? E mới chạy tải nhỏ nên k rành.e ở Lâm Đồng bác ơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi XSR12345huynguyenmbv.
  4. XSR12345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    đây là dòng xe do cong ty ô tô VEAM ráp theo nguyên mẫu của xe ben KMAZ. dòng xe nổi tiếng mạnh mẽ của Belarus đó bạn. nó chuyên dùng trong hầm mỏ, bãi đá nên có lẽ bạn ít biết, chứ mấy tài xế già đều biết về sức mạnh của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. XSR12345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    con đó phải ai chịu chơi mới dám mua nó. mình còn một con này bảo đảm bạn sẽ thích
    mà bạn có email không. cho mình xin email đi
     
  6. XSR12345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    con này tải 6t495
    máy NISSAN DIESEL ZD30. con này trâu bò
    lòng ben là 3m2x1m9x0.9m
     
  7. HUI10256711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Chào bác, không biết bác định mua xe để chở leo thùng hay là độ thêm móc lốp nhỏ để kéo xe máy đào. Nhà em cũng mới mua con ben fld-800c 4wd, chính là con mà bác nói ở trên. Con này thì có thể kéo được móc lốp thấp chở máy đào chứ lòng thùng ngang chỉ 2.1m thôi, máy đào gàu 3 tất phổ biến thì phải xe thùng ngang 2.3m trở lên mới chở lọt được, nhà em đang độ trụ rời để có thể leo lên, chứ ít di chuyển mà làm móc lốp thấp thì tốn quá. Em hiện tại cũng định lên Lâm Đồng, khoảng tuần nữa là đem xe lên đó để san mặt bằng ở nhà. Con xe fld 800c này thì cầu giống ifa nhưng ngang thì chắc cầu không dài bằng cầu ifa, hiện tại xe em chỉ đi địa hình khá bằng, chưa lên núi nên chưa thử hết khả năng của nó, chở tải chỉ tối đa 12 tấn chứ không như xe họ thì cỡ này là họ làm 16 17 tấn. Xe về bị cái role số nhanh số chậm, tăt chậm nhưng vẫn bị dính số chậm, hiện tại em đã khắc phục được rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi TyBen.
  8. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Sao e tìm trên mạng thấy dòng này toàn 1 cầu vậy bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi XSR12345.
  9. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    E cũng đã đọc bài viết của bác, lỗi này có thể khắc phục đc nên k sao. Nhưng là xe mới ra e đang lo dàn chân k biết ntn, nếu cái này mà có bệnh thì phiền toái lắm.mua về chế thêm móc kéo bác àh.
     
  10. HUI10256711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Mục đích bác mua về chỉ chở đất cát, đá sạn... thôi hay sao ?
    Em thì thấy mặt cầu không giống như IFA, trên đó có chữ TQ nên cũng sợ nó không bằng IFA, cũng chưa chắc đồ IFA thay được. Mà đi có 2 cầu và khóa vi sai nên đi khá khỏe. Bác chế móc khoảng bn tiền, bác ở huyện nào ?
    Em ở xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, xe mua ở Quảng Ngãi, khoảng tuần nữa mới lên Lâm Đồng
     
    Đã được đổ xăng bởi TyBen.
  11. XSR12345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    à. nó 1 cầu. còn con veam maz kia 2 cầu mạnh thiệt nhưng loại tải nhỏ hết rồi. còn 2 con 11 tấn à
     
  12. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    1 cầu thì k phù hợp với địa hình khu e rồi
     
  13. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Dòng này có cả khóa visai nữa ah bác. Bác làm tư hay dự án vậy?
     
  14. HUI10256711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    "Bên cạnh đó, cơ cấu cắt và khóa vi sai giữa 2 cầu chủ động giúp xe vượt lầy tốt, nhất là khi tải trọng lớn." Đây là giới thiệu trên website của hãng, chứ em chạy xe chưa cứng lắm, một số thuật ngữ kĩ thuật cũng không nắm hết nên không dám nói có hay không chỉ dựa vào mình chạy. Em cũng không khuyên bác mua con này vì mỗi người một quyết định mà, em thì định mua Dongfeng nhưng OZ lại chọn con này. Nhà em chỉ làm tư nhân thôi, mục đích chỉ là có con xe sau này chở vật liệu xây dựng, có máy đào để đào lỗ trồng cafe, vì nhà mới mua một diện tích đất gần 10ha. Sẵn làm mặt bằng khu đất hiện tại đang ở Lâm Đồng để cho thuê và bán. Vì chưa thể chế móc nên mới cắt trụ làm trụ rời, bác có biết chế móc khoảng bao nhiêu tiền thì tư vấn hộ em.
     
  15. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    V
     
  16. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Bác cần kéo máy đào bao nhiêu. Máy đào lỗ trồng cafe thì máy bé cho leo thùng cũng dc mà. Bác chịu khó đi tham khảo mấy tiệm cơ khí đi.bọn cơ khí ngoài tân hà chém kinh lắm. Cùng 1 móc kéo máy 02 mà trênh 15 triệu so với ngoài thanh bình.
     
  17. HUI10256711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Em định kéo máy đào 03 hoặc 05, xe máy đào ở nhà là máy 03, kích thươc ngang khoảng 2.3m, kích thước lòng thùng ngang xe ben thaco chỉ 2.1m thôi nên em mới cắt trụ làm trụ rời, em định mua xe dongfeng vì kích thước lòng thùng ngang nó to hơn. Em nghe một số người có móc nói thì họ làm khoảng 50tr, với móc kéo 03 -05, do làm trụ rời có yếu điểm là lúc gắn và tháo mất công quá, đặc biệt sau này chở lâu trụ nó yếu, nó giật thì gắn bửng sau vào sẽ khá khó, nếu di chuyển nhiều mà cứ gắn tháo chắc hết ngày nên em tính làm móc. Do giờ vẫn chưa lên đó nên chưa kiếm móc mà độ nên phải làm tình thế. Leo ngang thì phải leo bệ, với đi đoạn đường xa khá nguy hiểm vì đường gò ghề nhún nhíp nó nhảy, leo ngang nó dễ rớt như chơi.
     
  18. Ndmanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Vậy thì phải kéo thớt thui.leo thùng hoài vẹo hết thùng thôi. Thớt kéo e nghĩ tầm giá đó chắc cũng phải, ngoài Đức Trọng nhiều chỗ làm tha hồ lựa chọn bác à
     
  19. HUI10256711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    Tới đâu hay tới đó bác à, ít di chuyển mà máy đào làm 1 chỗ lâu thì cứ xài tạm đã, nếu di chuyển liên tục sẽ sớm chuyển sang móc. Em sẽ ra đó tham khảo thử. Làm trụ rời là do oz thấy có người làm nên muốn làm theo, chứ xe mới làm tiếc quá.
     
  20. xetaisg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    ben 6.5 tấn của cửu long hoặc 7.8 tấn của trường giang,tất cả đều 2 cầu máy ok. e mới đưa về trên đà lạt đó, ko biết bác ở khu vực nào
     

Chia sẻ trang này