Đang tải...

Thảo luận Tư vấn ưu nhược điểm đầu kéo freightliner 2010 Cascadia

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi pham121212, 13/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pham121212
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    77 lít xăng
    Chào các bác!

    Em tính mua Xe đầu kéo freightliner 2010 Cascadia ( máy Mercesdes và máy Detroit) nhưng nghe nói xe này về việt nam thì khó sử dụng do nhiên liệu không phù hợp và khi hư hỏng thì khó sửa chữa vì vậy em cần sự tư vấn của các bác. Rất mong sự tư vấn về ưu nhược điểm của dòng xe này. Nếu có thể các bác so sánh giúp cho em nên mong dòng xe này ( Đời 2009 hoặc 2011, 2012 cũng được). Xin cảm ơn các bác
     
  2. Anhzan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Liên hệ trực tiếp để mình tư vấn về xe Mỹ nhé. ;)
     
  3. qtdienotohp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    em khuyên bác chân tình em sửa chử xe đầu kéo đây bác cứ đời 2007 đổ xuống mà mua chứ bác mua đời cao củng được nhưng sửa chửa hơi tốn tiền đó bác
     
  4. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Hầu hết các xe đầu kéo Mỹ Freightliner là đầu dài nên việc di chuyển nặng nề khó khăn, đặc biệt là những địa hình lầy lội không gian nhỏ bên cạnh đó nó sài hệ thống treo bằng hơi vì vậy đường lầy lội công trường thì không hề dễ dàng. Đường đèo và dốc cao thì không chịu đòn bằng xe Nhật và Hàn được.
     
  5. huydaibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    610 lít xăng
    Bác nói như cái đầu buồi, xe mỹ vừa rẻ hợp túi tiền kéo khỏe hay yếu ở cái thời điểm này giải quyết được cái gì khi cân tải trọng phạt nặng
     
    Đã được đổ xăng bởi bb9800.
  6. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    666 lít xăng
    mua xe đời thấp chút lỡ có hỏng hóc mua phụ tùng dễ hơn bác à.
     
  7. olet110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    Sao không mua Huyndai, hay Deawoo sài cho dễ, máy cũng tốt mà dễ sửa chữa , phụ tùng cũng dễ mua
     
  8. macdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Huyndai và Daewoo giá chát lắm. xe bãi đời 2010 giá 1.800 triệu trở lên
     
  9. olet110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    Xe Huyndai đời 2015 mới hoàn toàn giá có 1.850 triệu, mà đời 2010 gì mà tới hơn 1.800 tr ????
     
  10. Minhly67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Bác nên mua fieghtliner 2007 trở xuống là chắc ăn, 2008 trở lên điện nhiều khó trị lắm bác ơi. !
     
  11. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    666 lít xăng
    đầu kéo đa số chạy đường trường thôi thế nên theo mình đường sá không phải vấn đề lớn. Mà bác cho mình hỏi tại sao treo hơi lại khó chạy trên đường xấu? không phải nó giảm xóc tốt hơn sao?
    [MERGETIME="1436530427"][/MERGETIME]
    Ưu điểm là nó đẹp, nhược điểm là đắt. Nói thế thôi chứ giở ngưởi ta chạy đầy đường thứ này còn mới nên cũng ít hỏng nên bác đùng lo quá. Phụ tùng thời gian nữa là đầy ra ấy mà. Theo em bác nên chọn máy detroit nó bền dẽ sửa hơn
     
  12. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    nếu chạy xe mỹ
    treo hơi đi vào đường xóc ổ ga
    hệ thống treo bằng hơi trên xe đâu kéo 2 cầu sau ưu điểm chạy rất êm, nhưng độ bám đường khi vào đường xấu lầy lội hoặc leo dốc cao và trơn kém hơn xe có hệ thống treo bằng nhíp có balance, nguyên nhân là do do xe bầu hơi khi vào ổ gà cân bằng độ bám đường bằng hơi của bốn bánh sau chậm và mềm hơn ở mặt đường lồi lõm, cho nên sinh ra hay bi lầy ở đường xấu so với hệ thống treo có trục balance.
     
  13. khaicutta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    đầu kéo Hino nhập chính giá tốt, máy khỏe, tiết kiệm. Bác có nhu cầu inbox mình nhé.
     
  14. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,182
    Được đổ xăng:
    2,436
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,672 lít xăng
    Test chức năng chống spam 1
    [MERGETIME="1437196162"][/MERGETIME]
    Test chức năng chống spam 2
    [MERGETIME="1437196194"][/MERGETIME]
    Test chức năng chống spam 2
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  15. phannhan1012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    nên dùng đời thấp thôi,đời cao hay mắc lỗi phần điện lắm,mà phụ tùng kiếm khó nữa,khuyên bác nên dùng mec ak,máy ổn mà đơ hao dầu nữa,mec tầm 2008 là ổn
     

Chia sẻ trang này