Đang tải...

Tư vấn mua xe mới Tư vấn về xe đầu kéo HINO series 700

Thảo luận trong 'Tư vấn mua bán xe' bắt đầu bởi scout123, 18/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. scout123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    507 lít xăng
    Chẳng là nhà em đang định mua một con đầu kéo, đi tham khảo thì được tư vấn sử dụng con HINO 700, cũng lên ngó thử rồi
    Em hơi hơi chim ưng rồi nhưng vẫn muốn hỏi đã có ai sử dụng con này chưa? Chất lượng thế nào?
     
  2. nguyennd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Chưa có dịp sở hữu hay sử dung vì giá chat quá . Nhưng nếu có điều kiện thì Hino còn gi bàn
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    Tưởng Hyundai hơn ạ, vì tôi thấy nó chạy nhiều, còn xe Tàu thì không tính
     
  4. nguyennd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    HD chay nhiều nhưng sao bằng dc Hino . Hino it hao dầu hon HD , máy cũng khỏe hơn , xét về nền tảng công nghệ thì Nhật vẫn hơn Hàn chứ :D bù lại giá chát hơn , haha
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,836 lít xăng
    Xét về hiệu quả kinh tế nhiên liệu và hiệu quả toàn bộ thì chơi cái nào ạ?
     
  6. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    hino la ok, sao bác ko dùng FUSO, đặt hàng cũng nhanh
     
  7. nguyennd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Hino là ga điện , hệ thống nạp dầu tiên tiến như xe Mỹ , Fuso tai viet nam là ga cơ ,sử dụng công nghệ củ , chủ thớt đã hỏi đến Hino thì nói Fuso làm j :) Fuso thi ngang với máy xe HD ga cơ thôi .
     
  8. scout123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    507 lít xăng
    Bác nói hệ thống nạp dầu của HINO tiến tiến như của xe Mỹ nghĩa là thế nào ạ ?
     
  9. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    xét theo tổng thể thì hino giá thành cao, giá vật tư cũng cao và đồ không được thông dụng, sửa chữa phải là thợ có tay nghề. hd thì giá thành bình dân, dễ sửa, đồ cũng thông dụng. nhưng bù lại hino ít hao dầu, máy êm và chất lượng có phần hơn hd. nhưng hd tiện nghi nhiều hơn hino. bác chủ thớt xem xét điều kiện và yêu cầu của gia đình mà đưa ra quyết định thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyennd.
  10. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Hino đỉnh cao chất lượng đương nhiên đồ tốt hiện đại phải sử dụng đúng chế độ và quy trình nghiêm ngặt của nhà sx và phụ tùng cũng chát vì là đồ xịn còn hunhdai phụ tùng rẻ sẵn có dễ sửa chữa độ bền cũng cao
     
  11. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    theo tôi biết hino cũng ga cơ đó bác, lợi hại của hino máy nhỏ nhưng sài bộ chuông số ( hộp số sài nhông hành tinh) nên nó nhỏ mà có vỏ mà nói hộp số cũng mong manh lắm ông anh
     
  12. nguyennd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
  13. ahmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    Hino ở VN mình là hàng đỉnh đó mình chưa sở hữu đầu kéo nhưng FF3H, FG, FM (7.5T,9.5T,11T) rất ok và kinh tế. Lưu ý Hino chỉ đủ tải thì ko phải nghĩ nhưng nếu ăn no vác nặng dè chừng mất núi tiền ngay...
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhtungair.
  14. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    minh sài hino từ thời hino đài loan 95 , FG, EURO 2, dầu cộ ok, tải cũng ok, chủ yếu tài xế vào số ẩu rất dể dính chưởng, đầu kéo cũng ga cơ thôi. sài gòn cũng có hơn chục chiếc 2 cầu đầu kéo
     

Chia sẻ trang này