Đang tải...

Thảo luận TuBo tăng áp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ANHTINH_KTV_AUTO, 27/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ANHTINH_KTV_AUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    chào các cụ, em có câu hỏi như này mong các cụ giải đáp giúp với.
    Làm thế nào để biết được tubo ăn dầu? Cảm ơn các cụ nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamicFerrari599.
  2. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    máy chạy yếu , khói đen
    kiểm tra dầu máy thiếu
    kiểm tra turbo trục bị rơ .
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bác có thể nêu chi tiết cụ thể hơn được k ah. chứ e nghỉ máy yếu chắc gì đả do tubo,ăn dầu có thể do xecmang,phớt gits....trục rơ ở đây là rơ như thế nào vậy bác?
     
  4. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Cụ biết răng ông lão chưa nó lung lay kiểu vậy mà còn cụt cả cánh trật mõi cùi trỏ thôi
     
  5. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    turbo ăn nhớt thì sinh ra hiện tượng máy yếu . hao nhớt .
    e cũng học việc mất năm nên không biết nhiều . mong các bác chém nhẹ tay .
     
  6. dynamic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    840
    Được đổ xăng:
    268
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,235 lít xăng
    Nếu bạn muốn kiểm tra turbo ăn dầu bạn có thể kiểm tra xung quanh đường ống nối với turbo có dầu thấm ra không hoặc tháo hẳn ống đó ra xem được mà, kiểm tra tình trạng turbo thế nào...
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  7. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,266 lít xăng
    MÌnh nghĩ là nếu tubor ăn dầu thì sẽ có hiện tượng thiếu nhớt nhưng không có hơi thừa, có thể có khói ở ống bô. Còn nếu mà hao nhớt và có hơi thừa đổ nhiều thì có thể do secmang hoặc do bơm hơi. Ngu kiến của em, các cụ chém phát he he
     
  8. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Khi chủ thớt đã hỏi câu này thì chắc chắn động cơ hao nhớt rất nhanh rồi. Để khẳng định turbo ăn dầu thì cần kiểm tra như sau:
    1- Tháo đường ống gió tươi nối cổ turbo thấy có đọng vệt đen của dầu.
    2- Kiểm tra đường cổ bô ống xả có bị ướt hay khói muội nhiều bất thường.
    3- Trục turbo dơ rất nhiều, cánh quạt turbo dơ chạm quẹt với vỏ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvannhien43, tanluong_565bao7329 .
  9. ANHTINH_KTV_AUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    tank các cau trả lơi cua các bác nha
     
  10. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Các ý kiến của các cụ đều có lí
     

Chia sẻ trang này