Đang tải...

Thảo luận Tucson điều hòa lâu lâu mất lạnh.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi vietduy234, 22/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Chào các bác em lam điêu hòa con tucson tháng trước lúc vào xưởng chủ xe bảo lúc mát lúc không . khi để garangty nhưng khi đạp ga em kiểm tra áp suất vẫn ổn và mát sâu. Nhưng khi đạp ga thì bên áp cao tăng sau đó giảm bên áp thấp tăng khoảng 6ba áp cao khoảng 10bar va giữ nguyên tại đó. Và không mát nữa tắt ac bậtnlại mát binh thường. Em nghi ngờ con van đuôi lóc bị hỏng em đả thay. Hút chân không và nạp ga lai thì mát sâu và không bị bêmnhj củ nữa. Nhưng sau một tháng bênh nó lại tái phát chủ xe tới bắt đền.
    Bưa trước em tháo giàn nóng ra vệ sinh thay loc ga nhưng cái nắp nhưa dưới kết không tài nào mở ra. Em đành bói tay lắp lại và không vệ sinh được. . em nghi là do hệ thống bẩ quá nên van nó bị kẹt lại. Bác nào có cách xữ lý triệt để gió em với . em cảm ơn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  2. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    À em bỏ sung thêm là con này van điện cá bác nhé
     
  3. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ đã xác định nó hỏng van hay do lốc chưa? Cấp điện cho van có đóng mở không? Cụ nên bổ lốc ra kiểm tra thì tốt hơn. Nếu piston, xi lanh mà xước thì là do lốc chứ không phải tại van. Còn phin lọc cụ phải thay, tháo nắp nhựa khó tháo quá cụ vừa dùng con lục giác vừa dùng kìm phanh công mở chắc sẽ ra thôi. Phải vệ sinh sạch hệ thống mới được nạp gas cụ nhé.
    Loại lốc van đuôi này mà thay mỗi van không thì bị quay lại là chuyện bình thường thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi haosonnguoidangthuong.
  4. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Do lóc cụ ạ em tháo thấy lóc bị xước vợi lại gảy một van hút. Điều em băn khoăn là. Khi tháo lóc thì thấy phíp nó nổi váng trên dầu. Vói lại dầu không dính đều bề mặt pittoong và xi lanh mà nó đọng từng giọt như nước vậy nhưng không phải nước . như thế có bất thường không ahj
     
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Bị bắt đền thì cũng hơi khó thuyết phuc cụ nhỉ, nếu không thì thay lốc, thay dàn nóng,van tiết lưu và vệ sinh sạch hệ thống là được. Còn không làm được thế cũng khó mà giải quyết triệt để được
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  6. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Em làm xong rồi cụ ạ. Thay giàn nóng ,thay loc, vệ sinh lại hệ thôngbgiờ ok rồi. Nhưngbghét cái lảo khách cứ chờ thợ sơ hở mà bắt đền , ai mà giám làm vừa làm vưa không tự tin cho lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.

Chia sẻ trang này