Đang tải...

Thảo luận Tuổi Thọ Của Xe Dùng Ic Zin Và Ic Lô Khác Nhau Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thanhthanh98, 25/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhthanh98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Các bác cho e hỏi là tuổi thọ của xe dùng IC zin và IC lô khác nhau như thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123.
  2. linhmoi123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    659 lít xăng
    theo mình hiểu IC zin là IC nhà sản xuất đã tính toán khả năng vận hành tốt cho động cơ và thường hay bị giới hạn tua máy. Còn IC lô (hàng trôi nỗi) gây hại cho động cơ, IC độ (hàng chất lượng) đòi hỏi thợ máy canh chỉnh lại động cơ để khỏi hư hỏng và phải sử dụng cùng với bugi bạch kim. thế thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthanh98.
  3. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    nói chung theo e hàng nào thì của nấy
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Vẫn chưa bác nào nói được về khía cạnh kỹ thuật cả, tôi hóng tiếp vậy
     
  5. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    kĩ thuật của IC thì cũng dễ hiểu thôi..ic chuẩn thì góc đánh lửa thay đổi theo vòng tua..ví dụ..1500v/p đánh sớm góc 10 độ đến 3000v/p đánh sớm 20độ..đến 4000/5000 v/p có thể đánh sớm 30 độ..tùy theo cách thiết kế mà ic sẽ thay đổi góc đánh lửa(nói thì đơn giản vậy chứ thiết kế thì cũng phức tạp lắm..phải am hiểu và nghiên cứu kĩ càng về vi xử lí của ic) nhưng tối đa ko vượt quá 45 độ..(nếu quá sớm sẽ gây hiện tượng tự kích nổ..cong biên,biến dạng piston...
     
  6. thanhthanh98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Bác ơi, sao em nghe đồn là chỉ đánh lửa một góc 7-10 độ thôi hở bác? Em chưa hiểu lắm???
     
    Đã được đổ xăng bởi tqd75.

Chia sẻ trang này