Đang tải...

Thảo luận Tuổi thọ trung bình của Gioăng phớt thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi vietdan71, 19/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Hiện máy công trình tại công ty em làm phải thay quá nhiều gioăng phớt cho hệ thống thủy lực. Để có cơ sở xây dựng định mức chi phí cho công việc này, kính mời các cụ cho ý kiến về tuổi thọ của chúng. Cảm ơn.
     
  2. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Một vài ảnh làm ý kiến cho chủ đề

    Gioang Phot TL.JPG
     
  3. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Ảnh thế mà bảo gioăng phớt thủy lực hả bác. Gioăng phớt ở các van thủy lực, xylanh thủy lực, bơm thủy lực, ... ấy chứ. Thông thường chẳng có định mức gì đâu, chảy ở đâu thì sửa ở đấy. À quên trừ trường hợp búa khoan thủy lực nhé, búa khoan thủy lực thì 500h búa thì nên thay gioăng phớt búa.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  4. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Em thấy dùng seal phốt chính hãng bên Komatsu ( vì em hay làm dòng này) giá hơi chát nhưng chất lượng thì thôi rồi >5 năm mới chảy nếu thay và siết chuẩn, nhiệt độ nhớt thủy lực không cao quá 70độ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  5. khanh0369
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/09
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,009 lít xăng
    Cái vụ gioăng phớt này bực thật... vừa làm xong mấy hôm lại phè dầu ra.. Các bác có kinh nghiệm gì về chọn gioăng phớt chỉ em với ạ. Thank
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  6. rausalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    theo em thì doăng phớt có nhiều loại + xi lanh pistong có bị xước không, làm việc ép máy ... em thì em không sợ phớt chảy máy đào cứ sơ bục tuy ô, nên phải kiểm tra thường xuyên
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  7. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    Cụ lấy chi phí thường niên so sánh, sau đó lấy năm cao nhất áp dụng + thêm khoản phát sinh nữa là ok. Nói về sim phớt thì độ bền phụ thuộc rất lớn vào tình trạng và điều kiện hoạt động của máy. Dựa vào cái này mà tính toán cho hợp lý cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  8. danhphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Nếu làm nhiều thì lên mạng down catalog về mà xem. Tài liệu tuy bằng tiếng anh nhưng nói rất chi tiết về tuổi thọ, độ chịu nhiệt..v.v. Tuy nhiên Joăng phớt cũng có nhiều hãng,loại giá mềm thì nhanh hỏng thôi, chứ chính hãng thì 3-4 năm vẫn bt
     
  9. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Theo tôi bác nên ủy thác việc xử lí chảy dầu cho 1 cty hoặc 1 đội chuyên sửa chữa về thủy lực. Chứ tính toán thế nào đươc, gioăng tốt nhưng chọn gioăng không phù hợp thì vẫn chảy thôi. Gioăng bình thường loại 2 chấm nhưng nếu thay đúng loại, siết đủ lực, nhiệt độ dầu thủy lực ở mức bình thường thì tôi nghĩ cũng phải đươc 6 tháng.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  10. traitim_hoada_08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/2/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    434 lít xăng
    Gioăng Phớt thì em khuyên bác nên dùng hàng chính hãng, đắt 1 tí nhưng mà yên tâm. Có khi dùng 3-4 năm chả hỏng.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71.
  11. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Tôi thấy các máy xin của Nhật dùng 12 năm, Đức được 16 năm, còn hàng TQ thì được 6 tháng đến 2 năm, hàng VN loại tốt được 2 năm.
     

Chia sẻ trang này