Đang tải...

Hỏi Turbo hạ áp???

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi sheyba, 13/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sheyba
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/09
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Chẳng là hôm nay lang thang trên mạng vào trang web của đầu kéo các loại xem này xem nọ, lơ tơ mơ một hồi tự nhiên thấy cái phụ tùng ghi là "Turbo hạ ap" cho xe đầu kéo Mỹ Maxxforce thì phải, nhìn qua kế bên thì thấy cái Turbo tăng áp đang quảng cáo, thế chắc ko phải đánh chữ lộn rồi, nó để làm gì thế mấy bác, giải thích hộ em. Cám ơn các bác nhiều.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi tranchihieu.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,164
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,507 lít xăng
    Trứng vịt lộn thôi
     
  3. sheyba
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/09
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    [​IMG]
    nó ghi là low pressure luôn kìa bác, cái này cũng có thể là lỗi dịch ra nhưng mà low pressure này là thế nào bác nhỉ?
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,164
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,507 lít xăng
    Có vấn đề về ngôn ngữ. Hạ= giảm, low=thấp
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Lộn pin rồi bác ơi tubô tăng áp mới đúng
     
  6. buoncanggio
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    Em thấy trên xe đầu kéo mỹ máy maxxforce (ngao đầu cộc) đời 2009-2010 có 2 turbo,1 tầng thấp nén lên tầng cao.nói chung loại này khá phức tạp.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37sheyba.
  7. tranchihieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Hình của bác giảm áp nha, vì giảm áp to hơn tăng áp. Bác có thể xem hình ở dưới là turbo tăng áp của MF+.
    13692488_617888961721573_3897267771231829297_n.jpg

    Còn đây là nguyên lóc máy của em MF 13. Bác có thể dễ thấy turbo tăng áp nằm trên, giảm áp nằm dưới. Bên mình là cửa hàng phụ tùng xe đầu kéo nhập từ Mỹ, nên nếu bác có thắc mắc gì cần tư vấn mình sẽ giúp cho.
    13718575_617888951721574_7204751083978996063_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi sheyba, TanTaoga_auto37 .
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Không lộn đâu bác..chính nó là hạ áp đấy
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Chuẩn luôn.2 tầng
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,164
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,507 lít xăng
    Phải nói là bên thấp áp (low chứ có phải down đâu), chứ hạ áp dễ nhầm lẫn: hạ áp với cao áp, hay hạ áp với tăng áp
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792.
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Hehe..vâng....vì bản chất loại tubor 2 tầng nối tiếp nhau nên tầng gần lọc gió là áp suất gió thấp hơn thằng tubor thứ 2 nên nguoi ta gọi là tubor hạ áp hay thâp áp đó bác
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  12. tranhongphuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    theo em thì em nó là một turbo đầu nạp vào turbo sau thôi chứ làm gì mà có giảm áp, tất cả em nó đều tăng áp, 1 cái cho áp thấp và 1 cái cho áp cao. Giống BMW động cơ của hãng BMW dùng 2 turbo có kích thước khác nhau, tua-bin nhỏ hoạt động ở số vòng quay thấp, tua-bin lớn hoạt động ở số vòng quay cao.
     
  13. buivanthai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Thì nó chính là turbo hạ áp đó
     
  14. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    sao gọi là hạ áp dc cái tên gọi làm người khác hiểu sai chức năngturbo.png
     
  15. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    low presure dịch ra là áp suất thất chứ ko phải hạ áp.
    đại loại thế này.
    Đối với động cơ phản lực của máy báy ( động cơ tubine fan)
    Dòng khí được hút từ lá fan của cánh quạt ( cửa chim hay bị hút vào ) sau đó dòng này được đưa vào máy nén cấp 1 ( low presure giống cái bác đề cập ) để nén kk đến một mức độ nào đó, sau đó dòng này được đưa đến máy nén cấp 2 ( high presure ) để tiếp tục nén tiếp khi đủ áp suất dòng này được đẩy vào buồng đốt và .... oto chỉ bàn tới đây thôi.
    còn tại sao phải tk như vậy thì nó cũng sem sem động tác mấy bác uống bia, uống từng ngụm được nhiều, bền hơn so với mấy ông làm phát hết lon ( đùa thôi, cái này bàn nhiều về tính tối ưu, kết cấu động cơ.... )
     
  16. dungstuns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    527 lít xăng
    cho e cai mail ben anh di
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,164
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,507 lít xăng
    Giảm áp thì cần gì phải lắp turbo
     
  18. tranchihieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
  19. phapdajtaj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    là......
     

Chia sẻ trang này