Đang tải...

Thông báo Turbo máy dầu

Thảo luận trong 'Thông tin hướng dẫn thành viên ô tô' bắt đầu bởi casonhaky, 15/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. casonhaky
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    57 lít xăng
  2. nqtruong87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    446
    Được đổ xăng:
    209
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    6,741 lít xăng
    Có phải là bác lỡ tay cho miếng giẻ lau vào rồi không, nghi quá, hihi. Mà miếng giẻ to không bác?
     
  3. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Giống như dây chằng qấn vào bánh xe thôi cụ. Có thể không sao cũng có thể gây tai nạn nghiêm trọng. Cả 2 trường hợp đều phải tháo ra.
     
  4. casonhaky
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    57 lít xăng
    Cái này là nó bị hút vào chứ mình ko lỡ tay bỏ vào. Hjhj. Ý mình hỏi là khi hút vào như thế mày sẽ bị trường hợp như thế nào.
     
  5. casonhaky
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    57 lít xăng
    Mình biết khi mảnh giẻ bị hút vào nó sẽ làm hư cánh quạt lỏng cốt có thể gãy cốt. Mình muốn biết rõ hơn là khi bị như vậy máy sẽ có hiện tượng gì . Mình biết là máy sẽ yếu đi. Và còn tình trạng gì khác không xin anh em chỉ giáo
     
  6. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    em từng bị trường hợp như cụ.nhưng chỉ yếu máy,dạp ga không đi nổi kèm theo nứt cổ bô.
     
  7. HMG2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    Họng hút đâu có hút trực tiếp khí từ môi trường mà qua lọc gió chứ. Nếu miếng giẻ bị hút vào nó sẽ nằm ở bầu lọc gió nên chỉ làm yếu động cơ do không đủ khí khi đốt, giống mình bịt bớt lỗ mũi vậy.
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,798
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,440 lít xăng
    Mảnh cỡ nào vậy, bác?
     
  9. nqtruong87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    446
    Được đổ xăng:
    209
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    6,741 lít xăng
    Không biết là miếng vải giờ nó nằm ở đâu trong cái hình này nhỉ? mời các bác chém cho bác chủ thớt yên tâm ạ
    Mà xe đi rồi giờ bác mới nhớ là bị mất miếng vải hay sao ạ?
    Turbocharger.jpg
     
  10. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Phát hiện kịp thời thì không sao .còn để lâu máy sẽ lì đấy
     
  11. hoanghoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    đã giẻ lau thì to rồi sẽ có hiện tượng ga bị lỳ khói đen ro tắc hoặc làm kẹt tubo hoặc nổ dung rật khi lọt vào buồng đốt bị đệm supap gây bỏ máy . đấy là theo em nghĩ vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi quyenpro90.
  12. Phamhuuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    T
     
  13. 12BUGI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    22 lít xăng
    mảnh dẻ sẽ bị cuốn vào lòng xy lanh . nếu ta ko biết mảnh dẻ đó nằm trong mà ta quay máy nổthì . nếu mảnh to . sẽ làm kẹt piston và tắt máy . mảnh nhỏ thì có khả năng sẽ cuốn ra pô
     
  14. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    mình cũng gặp 1 trường hợp như vậy rồi .
    hiện tượng giẻ quấn vào cánh quạt turbo máy yếu , khói đen . kiểm tra rồi tháo ra không sao cả . phát hiện sớm chăng ?
     
  15. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    Bác ở đường Nguyễn xiển đúng ko ? E từng gặp miếng rẻ lau làm kẹt tubo xe ko di được. nhưng sau khi bỏ miếng rẻ lau ra. lên nổ máy thế là bị òa ga 5000v/p. rồi bó bạc biên luôn. thế là cẩu máy
     
  16. hung.hoangquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    liệu fai cẩu máy k cụ
     
  17. phonggtvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    197 lít xăng
    chắc cụ muốn đánh pan thằng lái máy hả. muốn đánh pan nhưng sợ hỏng máy nên hỏi để kiểm tra độ an toàn chứ gì.
     
  18. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    bạn có thể cho biết nguyên nhân tại sao lại bó bạc biên không ? vì mình thường nhìn thấy đường dầu bôi trơn đi vào turbo rồi hồi về đáy cácte chứ không thấy ảnh hưởng gì đến bạc biên ...?
    còn oà ga lên 5000v/p là do kẹt dây ga chăng ? khi lái xe thấy ì máy đạp kịch sàn nên bị kẹt chăng ?????
     
  19. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    Xe mà E gặp là ga điện tử Bác à. Khi cái rẻ làm kẹt tubo xe ko ga len được mà khói trắng. sau khi bỏ rẻ ra thì đề máy nổ luôn nhưng vòng tua máy 5000vp.tắt khóa điện rút chìa ra máy vẫn nổ phải gần 2 phút sau máy tự tắt thì cũng bó máy luôn. cẩu máy ra thì bó môt tay biên. có phải xưởng của Bác tên là Tuan anh ko
     
  20. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    chắc
     

Chia sẻ trang này