Đang tải...

Thảo luận Ty ARM không ra được.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhvukt, 10/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Kính các Cụ ạ.
    Tình hình là rất tình hình là ẻm nó vào arm ngọt nhưng ra arm lại ko được, thước ngăn kéo oke, van oke, bơm oke. xi lanh arm mới thay phốt ty, em lục đục với ẻm nó đỏ cả đít rồi các cụ ạ? Mong các cụ chém chém và chém cho ra với ạ.!
     
    Đã được đổ xăng bởi tranvanau77, chxm, pro-me1 tài xế khác.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Ngoài lề một chút: Xin hỏi trước đây cụ có học chuyên ngành về kinh tế phải không ạ???
     
    Đã được đổ xăng bởi quatlan, tranvanau77, chxm2 tài xế khác.
  3. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    nhà cháu ko biết món này nhưg đọc bài cũng chém đc tý,ARM tiếng việt là cánh tay,cụ cho biết thêm tý là tay thằng nào,thì mọi người mới dám sờ vô chớ,cụ hỏi thế biết mần răng,chả lẽ sờ tay ải tay ai
     
    Đã được đổ xăng bởi TIM_TOI@2010, Dap-Xich-Lopro-me .
  4. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    đọc xong nhà cháu chẳng hiểu j cả , thôi đành lót dép chờ học hỏi vậy . kính cụ chủ thớt
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvuktpro-me.
  5. phamngocgiau100
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    Cụ ghi rõ hơn đi, cụ ghi vậy đọc ko hiểu
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvuktpro-me.
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    bac xem co bị kẹt holding valve không?
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-meanhvukt.
  7. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    À Báo Cáo Cụ là em cũng như bao người bình thường dân Việt là cũng chỉ biết cầm tiền và đếm tiền chứ kinh tế là gì em chịu đấy ạ. Mong cụ "Ngutunguyen" ơi?
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me.
  8. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cụ đo áp đều khiển ngay chổ thước nếu nó ok thì chỉ còn lại là cục holding valve(van chồng tụt)
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvuktpro-me.
  9. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng ạ cánh tay của s,sung mx6. dùng bơm k3v63 ý ạ.
    [MERGETIME="1407721298"][/MERGETIME]
    Vâng thưa cụ là con vội quá nên quên là s.sung mx6, dùng bơm k3v63 ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoipro-me.
  10. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Ồ….Thì ra là vậy!!!

    Nhìn “Nick” của
    Chủ thớt thấy “Cái đít” đính kèm chữ “kt” + việc cụ “Japan” = Cứ ngỡ “kt” là “Kinh tế”. Hóa ra ko phải!! vậy chắc là “Kỹ thuật” roài. Đã là kỹ thuật thì phải “Cụ thể, chính xác và tỷ mỉ” chớ….viết thế… đọc xong “Á khẩu” luôn, không biết đường nào mà lần.
    1- Dòng máy xúc Samsung không có tài liệu nhá.
    2- “Japan” như vậy cũng không thể biết gì để phán cả. Tốt nhất
    Chủ thớt chụp cho vài pô ảnh về cái “Van phân phối”(VPP) may ra mới bói được.
    3- Dưới đây là sơ đồ thủy lực của máy xúc bánh xích “Nào đó”, nhưng VPP giống hệt VPP của máy xúc Samsung bánh lốp MX6W đời trước năm 1990 (Có bảo hành đàng hoàng).

    ARM không có van chống sập, đơn giản vậy thôi. “Bị” ở chỗ nào thì
    Chủ thớt tự “Bóp cà” nhá.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi bibenben, anhvukt, bacsimay4 tài xế khác.
  11. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    cai gì cũng ok hết chỉ con tay điều khiển la chưa ok thôi cụ ơi.cụ cứ cưởng bức em no cai la ra pan ngay ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, thaoha, hanhnguyenbc092 tài xế khác.
  12. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    cái cụ lầy hay thì thật là hay nhưg chẳng thấy cụ Mod sờ,ko lẽ bị mua chuộc hay có nghi án trog lầy nhẩy,kính mog các sờ mó xem xét dùm ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, thaoha, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  13. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Méo không phải nhắc, đợi nốt cái bài "chế biến bơm nhông 85Z-II ở bển" mà không có ảnh chụp quăng lên. Thì dù "Nó" có là chủ cái diễn đàn này cũng phải bị ra đi vĩnh viễn.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, thaoha, thanhquy19881 tài xế khác.
  14. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    cac cụ lớn bớt giận ah.cai phân phối em mx nay không khac gì mấy con robex280.cụ hanhnguyen đả lam em nay chưa chứ chắu thì ngay nao cũng nhìn thấy no đấy ah.từ tay điều khiển xuống động tac ra arm no con phải chia lưu lượng cho cai lôgic van nửa nếu tay điều khiển ma dở hơi thì no thiếu lưu lượng ngay ah.chau con non kem lắm mong cac cụ nhẹ tay cho!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohapro-me.
  15. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Anhvukt là anh vũ ( kute) đấy chủ thớt ạ :))
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, thaohaanhvukt .
  16. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    #16 anhvukt, 15/8/14
    Last edited by a moderator: 16/8/14
    Vâng thưa cụ. xin phép được thử phương án của cụ ạ
    [MERGETIME="1408113609"][/MERGETIME]
    Bacsymay cứ phóng đại qua kính Hiểm Nguy thế ạ? thank cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, thaohagie-rach .
  17. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    vấn đề chủ thớt đưa ra chỉ thiếu khiển ra ARM. trường hợp em nó bị ở đó, hay bị bộ chia, cụ có đo áp không. vào ẢRM không áp chính, cụ xem lại chia thế nào. anh K3V63 này không cần bơm khiển. do vậy chủ quan mà nói có thể bỏ qua kiểm tra bơm rồi. chủ hớt cho xin thông tin quay dùng bơm trong hay ngoài...
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-methaoha.
  18. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    #18 anhvukt, 23/8/14
    Last edited by a moderator: 28/8/14
    Vâng ạ. thưa các cụ hôm nay em đã lo cho xong vụ này à, ty Arm bị lỗi. Đổi ống vào thành ra, sau đó thì ngược lại bệnh vẫn như vậy. kết lại em bảo chủ máy hỏi xem gần đây có máy nào trùng đời và mượn ty arm đưa lên hết bệnh cũ luôn ạ. tháo ty arm kia ra quan sát vẫn thấy bóng nhưng chắc là mắt thường không thể nhìn thấy lỗi được ạ, quả là vất vả cho ngành nghề này, may mà có để mượn thử cho ra chứ không cứ bì bõm rồi ấm ức ra đi không ngoảnh lại được nữa ạ. Cảm tạ các cụ đã quan tâm giúp đỡ ạ.! trân trọng!

    Gặp 01 lần nói "Điêu dư lày" nữa....chủ thớt tự xin nghỉ phép nhá...nghỉ bao lâu tùy tâm!!!

    Đây không phải cái chợ!!!

    Cấm cãi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kekemcoidihochoi, pro-me2 tài xế khác.
  19. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    bệnh tình như vậy không biết cụ đã đo đạc và kiểm tra được những cái gì rồi,như thế này khác gì đánh đố người tư vấn. Bệnh thì nó có nhiều chỗ để sinh ra bệnh đó, cụ phải khoanh vùng có như thế thiếu sót chõ nào thì mọi người mới bổ xung cho đc chư
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, chxmanhvukt .
  20. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Bác nên kiểm tra áp khiển b2 có đủ không? và kiểm tra áp tại a4 lúc này = 0 par nhé, để tiến hành các bước tiếp theo
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này