Đang tải...

Thảo luận Ty thò thụt của xy lanh thủy lực bị đổi màu???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi homeanhnhung, 14/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    #1 homeanhnhung, 14/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/15
    Mình cùng thảo luận về vấn đề cháy '' xám màu thủy lực '' vào xilanh nhé các cụ
    1, đã cụ nào từng gặp trường hợp này.
    2, nguyên nhân
    3, cách sử lý ạ.
    Cám ơn các cụ lên tiếng ạ

    xám xilanh.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUUNgutunguyen.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    xylanh nó làm sao cháy đượcbác. nó dùng làm nuồng đốt thì sao mà cháy được. chưa từng thấy xylanh cháy. mà cũng không biết cháy bác nói là cháy thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatthuyluc.
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    xylanh nào của máy vậy cụ
     
  4. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Xin lỗi cụ là cháu nói vẫn chưa gãy góc.
    Cháy xilanh được hiểu theo là bị sám màu thủy lục ở ty ấy ak .
    ví dụ như xilanh ARM, BOOM, BUCKET
     
  5. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    709
    Được đổ xăng:
    608
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,640 lít xăng
    xi lanh thủy lực máy công trình cụ ạ
     
  6. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Theo thông tin từ "Vỉa hè" thì do mấy nguyên nhân dư lày:
    1- Chất lượng dầu thủy lực??
    2- Chất lượng phớt chặn dầu ở cổ dẫn hướng??
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  7. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Theo em nguyên nhân ti xi lanh bij xám là do bị nóng dầu thủy lực

    Các nguyên nhân gây ra nóng dầu là do lưu lượng bị thất thóat nên sinh nhiệt ví dụ như bơm khiển kém ,....hoặc do hệ thống làm mát dầu có vấn đề...
     
  8. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    CHáu cũng nghĩ như vậy....
    nhiều trường hợp dầu nóng bỏng tay như ty vẫn sáng nhoáng .
     
  9. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Nếu tất cả các ty thì kiểm tra dầu có bị nóng quá không,ap suat cao quá khong, còn bị mot ty thì do ty bi cong gì phớt sinh nhiet làm kim loai biến nhiêt
     
  10. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Nguyên lý phớt lực đè nên lục,ap càng cao phớt càng phải tỳ chạt vào ty ,phot âm cũng gây sám ty , nếu cong ty thi nan lai la ok
     
  11. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    giờ mới nghe thấy cụ nói là lắn ty...!
     
  12. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Dùng máy ép thủy lục lắn thôi ,sau đó cho nên máy tiện kiểm tra la ok
     
  13. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    cái này em thấy máy nào dầu thủy lực nóng quá thường hay bị
     
  14. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,219
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,747 lít xăng
    nguyên nhân có 2 nguyên nhân chính
    1. chất lượng dầu thủy lực
    2. do bộ phớt chắn dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  15. nhatthuyluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    Minh đã gặp nhiều rồi,ty đỏ là tại bạc cổ ty mòn,tháo ra thay thì hết thoi 100%
     
    Đã được đổ xăng bởi TranTan1989.
  16. TranTan1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    T
    Các cụ thay bạc dẫn hướng thì khác hết ngay ấy mà. Bạc dẫn hướng mòn lớp nỉ sẽ bị đổi màu ti xi lanh thành màu tím.
     
    Đã được đổ xăng bởi TauHIs.
  17. 0961715769
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    Đợt tài xế của em làm, đất cứng nó cứ ep ga cao, cuốc lịm cả máy, làm dc tuần cái ty amt nó tím ngắt lại, em lên làm nhẹ nhàng hơn, có 2 ngày sau nó lại sáng chói => làm ep' dẫn đến ma sát của ty với phớt nhớt lớn nên nó nóng=> tím, với lại cũng 1 phần do nóng nhớt thủy lực nữa bác à
     
    Đã được đổ xăng bởi TauHIs.
  18. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    vậy hôm nào cụ xuống lắn cho e cái ty cong với
     
    Đã được đổ xăng bởi 0961715769.
  19. mrnamqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    do chất lượng dầu thủy lực
    do mòn bác tép lông
     
  20. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    thường thì tím ty am khả năng nhiều là nứt cần hoăc cong ty ,dẫn đến ty bị miết bạc dẫ hướng gây ma sát sinh nhiệt nóng nên biến đổi mầu của thép, còn nếu nóng dầu mà đổi được màu thép chắc cháy máy lâu rồi . còn ép tải cao như cụ nói thì cũng chỉ trong độ an toàn cho phép của nhà sản xuất , mà máy của cụ chỉ múc nhẹ hay sao các máy khác người ta vẫn cay đá sống ầm ầm đấy chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi TauHIsNamhoang5977.

Chia sẻ trang này