Uaz

H
Bình luận: 6Lượt xem: 805

hhainam

Tài xế O-H
Em có con xe uaz 469 vừa mới thay đệm nắp máy cách đây 1 tháng giờ lại bị thổi đệm tiếp, chỉ khác là tháng trước nó bị thổi đệm làm 2 máy thông nhau còn bây giờ thì đường nước với đường nhớt thông nhau. Bác nào biết nguyên nhân tại sao thì bày cho em với.
 

ledoan

Tài xế O-H
Em có con xe uaz 469 vừa mới thay đệm nắp máy cách đây 1 tháng giờ lại bị thổi đệm tiếp, chỉ khác là tháng trước nó bị thổi đệm làm 2 máy thông nhau còn bây giờ thì đường nước với đường nhớt thông nhau. Bác nào biết nguyên nhân tại sao thì bày cho em với.
Máy phun xăng hay chế hả bác
 

hungem

Tài xế O-H
Em có con xe uaz 469 vừa mới thay đệm nắp máy cách đây 1 tháng giờ lại bị thổi đệm tiếp, chỉ khác là tháng trước nó bị thổi đệm làm 2 máy thông nhau còn bây giờ thì đường nước với đường nhớt thông nhau. Bác nào biết nguyên nhân tại sao thì bày cho em với.
- 1. Nếu đường nước và nhớt đã thông nhau,bạn nên hạ máy xuống để xử lý nhé !
- 2. Tháo cốt máy,đóng sơ mi ra kiểm tra siêu giữ nước 4 sơ mi thay thế,kiểm tra mặt lốc động cơ xem có vênh không,ép sơ mi vào thử để vài giờ xem có rò rỉ nước không
- 3. Kiểm tra mặt quy lát xem có vênh không=> kiểm tra mặt lỗ bu lông siết nắp quy lát có vênh không nếu vênh quá nhiều thay nắp quy lát đi nhé
- 4. Khi châm nước vào động cơ,bạn nên mở nắp chụp mặt máy phía trên xem nước có rò rỉ theo chân bu lông quy lát không nhé,dòng này hay bị vấn đề này
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên