Đang tải...

Thảo luận ủi cát tơ ko di chyển duoc

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tranductdxt, 9/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #1 tranductdxt, 9/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/14
    nay mình làm một em ủi cát tơ D5K mặt di chuyển và động tác ,mình kiểm tra thì có một chiếc cầu chì bị cháy ,thay vào nhưng vẫn ko được ,dạy và rác điện còn rất mới ,liệu có phải hư hop ko máy vẫn nổ được bình thường .mọi người chém dùm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , cụ cho ít thông tin thế này thì biết đường nào mà chém , cụ đã kiểm tra a/s bơm chưa ,bình thường thì máy chỉ mất một là di chuyển hoặc mất thao tác chứ ít khi bị mất cả hai một lúc như vậy cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi arasakidynamic.
  3. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
     
  4. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
     
  5. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    bom mới thấy bạn à.nhưng mà nếu bơm yếu thì máy xe chậm ý ra làm gì chết đột ngột,mình đang nghĩ là van khóa thủy lực .vì ko có xe xuống nên mình chưa kiểm tra lại được.có lẽ mai mình xuống tiếp.mọi người giúp mình chém nhiều vào
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  6. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    phải kiểm tra kĩ đã chứ, chưa gì cụ đã nghĩ đến hộp, nó ko dễ chết như cụ nghĩ đâu
     
  7. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , có thể bơm không hỏng nhưng nếu máy dùng 1 bơm cho tất cả các công tác thì cụ phải xem lại .còn khóa thủy lực thường chỉ dùng cho thao tác thôi chứ ko dùng chung cho di chuyển đâu cụ ạ.
     
  8. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    mã loại ủi này phải bật công tắc khóa thủy lực thì mới di chuyển và thao tác được chứ .
     
  9. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    990 lít xăng
    cụ kiểm tra xem hộp có nguồn không đã chứ . bọn gạt thường hộp chỉ phục vụ cho di chuyển còn các thao tác khác thì dùng ngoài
     

Chia sẻ trang này