Đang tải...

Thảo luận Ủi Komatsu nhai curoa liên tục

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ykmlhanam, 30/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Các cụ cùng góp gạch nhé
    Tình hình là em đang làm con này cả tuần nay rồi mà chưa được. Hiện tượng là dây nó chùng quá nên em thay một dây bản B vào nhưng chỉ được 2 ngày là bị pan.hôm qua vừa thay dây khác xong hôm nay lại bị tiếp.kiểm tra áp suất rất ok hệ thống điện bình thường. Em đang nghĩ do puly của lốc nó trơn quá nhưng chưa dám chắc.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, khoadonglucnguyenbinh10 .
  2. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Ủi gì hả cụ dây lắp trên động cơ hay lai từ động cơ san ổ cánh quạt rời
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongkhoadongluc.
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    em ngi có sự quá tải trên hệ thông lai của dây curoa , bác xem dây lai những gì kiểm tra xem
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongkhoadongluc.
  4. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    Cháu này chỉ lai mỗi lốc đều hòa , quạt két nước và củ phát thôi ạ. Em đã thay thử cả bản A và bản B vào nhưng đều ngẻo hết. Lúc bị pan dây vẫn chạy tít mù mà puly đầu lốc lại quay rất chậm
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, khoadonglucnguyenbinh10 .
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thế thì bác cắm đồng hồ vào kiểm tra luôn áp của hệ thống điều hòa xem, nó bị khi bật điều hòa hay ko bật điều hòa tí nào cũng bị
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  6. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    nó bị khi bật điều hòa cụ ạ.mà áp suất đo được rất bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongnguyenbinh10.
  7. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Cháy dây cu roa do 1 trong các Puley dẫn động bị chậm lại làm trượt dây. Nguyên nhân kẹt do hỏng hóc hoặc quá tải . Xem công suất các thiết bị gắn thêm có phù hợp hay không, góc dây đai tiếp xúc với puley có độ bám quá ít do Puley nhỏ công suất lớn sẽ dẫn đến trượt, chạy lâu sẽ cháy dây. Xem cái puley thiết bị nào gắn thêm bị trượt thì tăng đường kính puley lên để tăng độ bám tăng lực kéo.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  8. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    ak.
    cái này mà bác lắp dây culoa bằng b thì ko đc rồi bác ơi.tại vì buly của máy này là bằng B nhưng buly của lóc lạnh là bằng A mà.......nhưng bác cũng phải thử xem buly của máy vs buly của lóc lạnh có bị lệch hay ko????????chứ còn ko liên quan gì tới áp suất của máy hết ak
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    mấy bác chả đọc kĩ gì . thay từ đai răng về đai trơn là ok hết , ko sao dùng chung được, e chỉ ngi mỗi lốc lạnh thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  10. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Múa rìu qua mắt thợ phát. Em sợ là lốc chạy lâu sẽ có hiện tượng bó hoặc dư gase đã gặp trên coutry chạy hai lốc bệnh y như bác kể nhưng mà con e gặp nó bị dư gas mặc dù lúc kt áp vẫn đẹp bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  11. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    em cũng tính nước thay dây trơn vào nhưng vẫn cảm thấy chưa thuyết phục lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  12. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thì đơn giản là bác loại trừ lốc lạnh cho em , kiếm con dây ngắn thay vào bỏ con lốc ra 1 bên là thử đc ngay , quạt thì ko bị đâu, máy phát mà bó quay tay cũng thấy
     
  13. mrthehai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    em ms vào nghề nhưng bác thử kiểm tra puley máy phát xem. ko phải mấy bác đừng chém
     
  14. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    tất cả đều trơn tru hết mới khó cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  15. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Em vẫn nghĩ vấn đề nằm ở bên tròn lốc tức là gas và dầu lạnh
     
  16. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thì khả nằng cao là nằm ở đó . khi lốc có áp mới bắt đầu bị bó nhẹ, hoặc khi chạy máy phát bị quá tải nóng hơn bt
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  17. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Sai hết, là vì buly tăng đưa nó bị hư bi rồi, thay byly tăng đưa là đảm bảo ngon lành
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác chủ bảo mọi thứ đều ngon kìa bác, cái này chỉ có bệnh khi hoạt động thôi , nếu là buly tăng quay tay đã biết rùi
     
  19. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    nó không có puly tăng cụ ạ
     
  20. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Vẫn chưa xong à bác
     

Chia sẻ trang này