Đang tải...

Thảo luận Ưu nhược điểm máy cumin, troy, meccerdes.

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi biengoi987, 2/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. biengoi987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
  2. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    Cụ hỏi làm gì?
     
  3. biengoi987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    Mình tìm hiểu để xem nên mua loại máy nào
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95.
  4. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    Mua máy thì phải căn cứ chủ yếu vào loại nhiên liệu, công suất, giá tiền, phụ tùng thay thế... để chọn máy. Chứ cụ hỏi như vậy ai tư vấn cho cụ được.
    Tương tự: Yamaha, Honda, Suzuki... loại nào tốt hơn? Câu trả lời nhận được chỉ là cảm tính thôi cụ ạ.
     
  5. biengoi987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    Mình muốn hỏi là:
    1 Loại máy nào chạy ăn ít dầu hơn.
    2. Loại máy nào dễ sửa chữa, thay thế đồ.
    3. Phụ kiện máy, điện khác nhau nhiều không.
    4. Loại nào đắt nhất.
    5. Loại nào máy hay hỏng.
     
  6. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    theo ngu ý của em bác xem thế này nhé
    máy detroit : nhiều công suất máy 11.1, 12.7, 14.0 dễ sửa chữa, phụ tùng dễ kiếm, nhiều thợ làm, hay hỏng vặt.
    cumin: N14,M11,Cumin 2 cam (isx) , máy khỏe, ít hỏng vặt, đồ kiếm khó hơn máy troit
    đấy là theo em đánh giá về máy cumin 2 cam còn máy m11 và N14 em thấy ít người dùng và thường là ở mấy em đầu bằng-> ko xét tới
    mescedes : bền khỏe , đắt, phụ tùng khó kiếm lòi mắt
    -) còn về hệ thống điện máy thì con nào cũng qua hộp đen hết, từ đời 2007 trở lên thì điện cabin, chiếu sáng cũng qua body controler luôn.
    Chúc bác tìm được xe ngon máy khỏe, lợi dầu
    Troll
     
  7. hoangkyanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    1 . Bạn phải xác định hướng kinh doanh của bạn : Vận tải thủy , bộ ... , cần tải hay kéo .... từ đó mới xác định loại máy , kích cỡ phù hợp .
    2. Bạn phải quan tâm linh phụ kiện thay thế , sửa chữa ở khu vực của mình có dễ tìm không .
     
  8. hkpvdykpvtc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    -13 lít xăng
    câu trả lời của bác truyenminh705 là dễ hiểu nhất :p
     

Chia sẻ trang này