Đang tải...

Thảo luận vấn đề chỉnh đô cao kim của kimbơm kết hợp của may d6ca/cb

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguoithomay1, 15/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    chào các cụ tình hình la em rât mún tải bài : Chuyên đề động cơ d6ca/cb của oh nhưng ơ xương mình nhìu viêc wá nên k có thời gian lên oh kiếm thêm điểm để đủ tải vê mà ông thợ cả nhà mình cai j cũng chỉ nhưng nhất quyêt k chi cho vách chinh chieu sâu kim mong các cụ đi trước có kinh nghiệm chỉ giáo THANK
     
  2. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    k ai giúp mình ah bùn wa
     
  3. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    thê thảm vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  4. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    cụ chỉnh theo như này nhé.

    injection.png
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  5. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    thanh bác nhìu nhưng bác có thểdùng tiếng việt chĩ dỗ cho em thêm được k
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  6. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    chỗ nào không hiểu cu8j có thể hỏi.
     
  7. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    thật sự trình độ ngoại ngữ của mình kém lắm
     
  8. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    bác ơi bác có kinh nghiệm xin hãy truyền lại kinh nghiệm cho em bằng tiếng việt em xin cảm ơn trước
     
  9. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    cái này thi may 1 nổ chỉnh máy 3 và 5 quay tiep 180 độ chỉnh máy 6
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinh.
  10. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    Điều chỉnh điểm đánh lửa kim phun cho tự do và nén trả lại lò xo đánh lửa bằng cách sử dụng một hiển thị đo quay số.
    lới ốc chỉnh kim phun cho lò xo trả về hết. đặt đồng hồ đo độ cao về (0) lên bề mặt lò xo của kim, chỉnh ép lò xo đánh nửa của kim phun trở lại, 0.75±0.15mm.

    điểm chết trên của máy 1 . chỉnh kim máy 3 và 5.
    quay 180"o. chỉnh kim máy 6
    quay tiêp đến điểm chết trên của máy 6. chỉnh kim máy 2 và 4
    quay 180"o. chỉnh kim máy 1.
    chúc bác hiểu được cách chỉnh.
    em dịch theo kinh nghiệm cho lên có gì không đúng mong anh em chỉ bảo thêm.
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinhnguoithomay1.
  11. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    bác ơi eem thấy đơt trước ông thợ điện chỉnh bằng cảm nhận số vòng ren k biết bác có chinh dc kiểu đấy k em k biết mua đông hồ đo ở hà nôi bác có địa chỉ. K
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  12. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    0.75mm thì vặn nửa vong la ok
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinhtarget.
  13. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    chào cụ ạ theo kinh nghiệm thì từ lúc chạm đầu kim thì xiết vào 3/4 vòng.
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinhnguoithomay1.
  14. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    có lưu ý ji nưa k bác ví dụ như thay kim mới hay là chỉnh khi phuc hồi kim cũ em thấy ông thợ cả nhà em khói đen cung chỉnh nhưng dấu nghề vặn đi vặn lại làm e k thể nhìn ra minh bác chỉ giáo thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinh.
  15. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , các cụ cho nhà cháu hỏi , chỉnh kim kết hợp của động cơ cumin NT855 có j khác so với D6CA ko ạ , và cách chỉnh thì như thế nào ạ , mong các cụ chỉ giáo cho nhà cháu với ạ
     
  16. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    khó hiểu wá bác ơi 1 bác bảo là nửa vòng 1 bác bảo là3/4 vòng k biết nghe ai chỉ nữa bác làm theo kinh nghiệm àh hay là theo sách vậy mong bác chỉ giáo thêm chỉnh kim d6cc nữa bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinh.
  17. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cụ mua cái đồng hồ về chỉnh theo tài liệu, rồi xem nó xiết vào bao nhiêu thì đấy là đúng nhất đấy.
     

Chia sẻ trang này