Đang tải...

Thảo luận Vấn đề chung về máy phát.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vietdung1510vn, 2/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Em muốn đăng bài này để hỏi các cụ về chẩn đoán bệnh và sửa chữa máy phát. Là thợ mới học việc, em thấy mấy ông thợ tay nghề cao, khi xe vào thì biết máy phát hư hỏng này nọ nhờ các phương pháp chẩn đoán nào đó mà em chưa học ra. Hôm nay thấy thắc mắc nên đưa ra đây xin các cụ chỉ bảo thêm có cách nào để chẩn đoán bệnh của máy phát khi chưa tháo ra khỏi xe, cũng như tháo rồi để sữa chữa không. Chứ giờ xe vào, khách hỏi mà nói để em tháo ra thử từng bộ phận thì mới biết được cũng ngại, nhiều lúc họ không cho tháo luôn chứ. Mong các cụ chỉ bảo thêm.
     
  2. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    cụ à cái này ko thể nóng vội được. cái mà như cụ nói là ngững người thợ khác kiểm tra bằng phương pháp gì đó mà cụ ko biết thì người ta gọi đơn giản là kinh ngiệm thôi. kinh nghiệm nhiều hay ít nhanh hay chóng còn tùy vào bên trong của từng người thợ. nếu như cụ tâm huyết với nghề thì cái kinh ngiệm đó nó sẽ tự tìm đến cụ và sẽ rất nhanh thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi DanBuitrungdienbl.
  3. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã có những lời khuyên chân thành
     
  4. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Trong các sách tài liệu có nói nhiều về máy phát đấy. Chỉ cần cụ hiểu rõ nguyên lý cấu tạo hoạt động của nó rồi suy luận ra thôi. Đừng ỷ lại vào người khác mà hãy tự tạo cái riêng cho mình bạn mới giỏi được
     
    Đã được đổ xăng bởi DanBuiphong38.
  5. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    cụ có tài liệu nào cho em xin ít được không. gmail: viedung15101991@gmail.com
     
  6. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Dễ với người biết và khó với người chưa biết. Những người thợ cứng là họ đã có kinh nghiêm nên khi có dấu hiệu bất thường nào đó là khoanh vùng sử lý thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi DanBui.
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Bác hãy tìm hiểu về điện
    - Bác hãy tìm hiểu về bình điện
    - Bác hãy tìm hiểu về máy phát điện
    Thật là kỹ, tôi chắc chắn mấy ông thợ kia không ăn nổi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  8. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    đúng rồi đó cụ, em muốn biết chút ít để khoanh vùng xử lý
     
  9. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    em cũng muốn tìm hiểu, mỗi tội là tài liệu hạn chế. mong bác giúp đỡ thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi DanBui.
  10. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Bạn chịu khó tìm các bài viết trong diễn đàn ấy, tìm hiểu và trả lời các câu hỏi cũng là 1 cách học
     
    Đã được đổ xăng bởi DanBuivonhulai.
  11. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,217 lít xăng
    Đúng rồi đấy bạn, tìm hiểu và trả lơi các câu hỏi trên diễn đàn cũng là 1 cách học tốt. Muốn trả lời thì mình phải tìm hiểu, vừa học và có thực hành luôn.
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Nếu bác muốn khoanh vùng hẹp, thì không thể là chút ít
    - Nếu bác muốn chút ít, thì đừng nghĩ đến việc khoanh vùng hư hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi xelagi.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Bác nói sai rồi, chẳng có gì là hạn chế tài liệu cả, mà do sự hạn chế của chính bác thôi, đừng đổ lỗi để tìm kiếm sự đồng cảm hay thương hại
     
  14. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Con người mà bác có một thì muốn được hai. biết đk chút ít rồi mới muốn biết nhiều bác ạk
     
  15. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    cảm ơn bác đã góp ý
     
  16. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    ý em có chút ít mới mở rộng được bác ơi
     
  17. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    sự đồng cảm và thương hại nhiều lúc giết chết người ta bác ah, em kg đi tìm những cái đó.
    ý em là tài liệu của em hạn chế thôi. bác có giúp em với
     
  18. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    323
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    đồng ý với bác
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Bác này nên làm chân CVDV. Chống chế rất ác
     
    Đã được đổ xăng bởi BATLUC.
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Ôi, vậy à bác. Thế mà tôi muốn nhiều ngay từ đầu
     
    Đã được đổ xăng bởi BATLUC.

Chia sẻ trang này