Đang tải...

Thảo luận Vấn đề côn ba càng xe Dream cần giúp đỡ ở HN

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi long1286, 17/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long1286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    67 lít xăng
    Tình hình minh đã làm côn 3 lần đều không được như ý, chạy vẫn hơi trượt gây tốn xăng, mặc dù đã thay bát côn (nồi mới) và côn 3 càng mới . Chất liệu phíp ở côn 3 càng không được tốt như zin lên chạy vẫn trượt. Đang quan tâm vấn đề mua má phíp xịn về tự dán lấy, như đi hỏi mấy cửa hàng đề không bán, có bán côn ba càng thì chất liệu không được tốt như zin. Xin anh em forum cho địa chỉ bán côn hay má phíp xin ở Hà Nội với. ( má phíp xin có lẫn vẩy đồng, để bám chắc, không bị trai má côn... ) Mình ra Head Honda Xuân Thuỷ hỏi mua bộ côn họ hét 4000k vai cả ra quần, không bán lẻ.
     
  2. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    #2 sdc1412ss, 17/4/13
    Last edited by a moderator: 17/4/13
    bác đem ra tiệm tiện đồ xe máy,kêu dán cho bộ 3 càng bố cước nếu muốn bắt hơn thì lăn chuông luôn (vỏ ly hợp trước)....còn muốn xe bắt nhanh thì cũng cần canh lại bố nồi sau và lò xo cho hợp lý thì mới dc....nếu ko phải thợ tiện,bac tự dán côn dù là bố gì cũng ko chạy dc đâu vì làm gì có máy tiện để vớt bố và chuông...chưa nói dán ko kỹ đang chạy nóng bung bố ra luôn đó...nhìn thì thấy đơn giản chứ ko đơn giản đâu bác à
     
  3. evisphuong82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Dậy bác đã coi lại 3 viên bi nồi và lò xo nhỏ của nồi trước chưa nếu 3 viên bi nồi đó do sài lâu nên độ bám ko còn chuẩn lúc bắt lúc ko và lo xo nhỏ của nồi truoc91 yếu bác cứ thay 3 viên bi nồi và lò xo đó là ok.bác gián bố nồi bác thay 3 cao su nồi và 3 lò xo luôn di
     
  4. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,035 lít xăng
    Test [MENTION=22706]anhtinh[/MENTION]
    thử vào chiến thớt này nhé!
     
  5. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    #5 daotaygacm, 17/4/13
    Last edited by a moderator: 17/4/13


    Chào cụ: Cụ đã thử thay 4 lò xo ở nồi sau hay chưa, hiện tại xe của cụ là xe gì ( Dream hay Wave) nếu là wave thì cụ thay lại dùm 4 lò xo của dream hoặc kiếm 4 cái lò xo khác có độ căng hơn tý xíu ( thợ gọ là lò xo độ ) về gắn vào em nghỉ là nồi sau xe cụ sẻ bắt hơn..Chỉ có điều em sợ cụ mỗi lầ vào số chắc phải đứng lên mà vào số ( kaka) đùa tý thôi chứ không đến lức độ đó đâu...Cụ đã thử hay chưa, nếu chưa thì thử đi nếu rồi thì em sẻ có cách khác cho cụ...Còn vấn đề 3 càng bố của nồi trước thì như cụ nói em nghỉ như vậy tương đối củng đã được rồi đó..
    [​IMG]
    thân cụ
     
  6. long1286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    67 lít xăng
    #6 long1286, 18/4/13
    Last edited by a moderator: 18/4/13
    Cám anh em đãng hướng dẫn cách sửa chữa, xe mình Dream, 4 lò xo vẫn zin, đã thay bát (nồi) mới hàng VN. Đã thay 4 lá côn mới của Indonexia + thay 1lá sắt độ 2ly, chuông côn mới, chỉ còn má côn ba càng dán lại chưa chuẩn thôi, thân
     
  7. conadohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    330
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Bác nên mua bộ lá côn mới đi, bác cứ tiếc tí tiền chứ dán đồ rởm vào được vài ba hôm lại sửa thì nhọc ra. :cp:cp
     
  8. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Nồi trước ngoài bố ra thì cần quan tâm thêm các vấn đề khác:
    - Chuông có bị sọc thì vớt lại, đắp bố dày lên sau đó vớt lại (giao cho thợ tiện có tiếng làm)
    - Thay luôn 3 cái loxo 3 càng, thun ba càng khoảng 20k->30k (thợ tiện làm luôn)
    - Kiếm tra độ rơ của cốt máy với ống lót, ống lót với vỏ nồi. Nếu có độ rơ nhiều thì phải thay hoặc hàn đắp.

    Một giải pháp khác là thay nguyên bộ nồi mới của hãng PAG.
     
  9. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Côn 3 càng trước bạn phải thay đồng bộ nhé,còn bát 1 ông,búa 1 bà chạy trối lắm,còn bộ côn lá thì kiểm tra thêm độ mòn của bộ lõi ép.Còn 1 điều bạn lưu ý là ngoài bộ côn ngon thì bộ đốt cũng phải ngon nếu ko thì cũng ỳ lắm
     
  10. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Dán bố 3 càng pjair đo độ hở chuông bao nhiêu để mà tiện dớt,Pác tự dán thì đc thôi nhưng tiện dớt thế nào đây?đem ra thợ tiện cho nó làm Pác ợ.
     
  11. stylewave
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Xe Dream mà 4000k 1 bộ côn sao ??? Đắt thế.
    Chỗ mình hay dán lại phip côn 3 càng hàng made in vietnam <Minhngoc>. ,tiện < vót > bát chuông <bát côn > cũng đi được mà. Thay lò xo và lá côn sau nữa.
    cũng muốn dán phíp xịn nhưng chắc là không có.:22:
     
  12. QuickRyder
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    20 lít xăng
    Bạn thử dùng bố ba càng Đài Loan hiệu Elig xem, mình thấy xài được lắm, hao xăng cũng có thể kiên quan đến bộ ly hợp, bạn kiểm tra thử xem.
     
  13. long1286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    67 lít xăng
    cám ơn bác QuickRyder,
    mình tìm được cửa hàng thợ sài gòn chuyên dán côn lá phíp có cước đồng rồi đi rất bắt, ở phố Trần Quý Kiên Cầu Giấy
     
  14. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    làm cách này đi nhanh phá chuông côn lắm,do phíp có cước cầy vào chuông gây sọc.4~6 tháng là vớt lại lần bảo sao ko nhanh phá chuông côn.Cách ổn nhất là bê nguyên bộ côn tháo xe giá khoảng 2,5tr đi xác định ít nhất cũng 3~4năm mới phải làm lại.
     
  15. albatron
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    địa chỉ bác ơi?
     

Chia sẻ trang này