Đang tải...

Thảo luận Vấn đề điện bơm xăng

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi lamhong, 21/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    các bác cho em hỏi.em gặp con kia moning trường hải bị mất 1 chế độ bơm xăng.như xe bình thường thì bật chìa khóa lên bơm xăng chạy khoảng 2s rùi tắt nhưng xe em lại k the.cho nên xe đề rất dài mới nổ.có khi pải đề 2 phát mới nổ.vậy các bác giúp em với.cho em xin mach cụ thể.em xin cám ơn
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvkia_service.
  2. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Sơ đồ thì cũng phải có thêm thông tin chứ cụ
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Xe bây giờ mới bị hay bị từ trước vậy bác? nếu mới bị thì bác kiểm tra áp bơm xăng xem sao? kiểm tra bộ điều áp. bên trong bơm có van một chiều sẽ đóng kín để giử áp trong ống phân phối nếu như lâu ngày van mòn hở thì khi đề sẽ khó nổ mắc dù bơm xăng bơm tốt. còn ECU điều khiển bơm xăng khi bật khoá hay khi tắt khóa sẽ cho bơm 2 giây thì tùy vào lập trình trong ECU bác ạ. bác nên thay bugi định kỳ 10.000km sẽ tiết kiệm xẳng hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  4. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    nó mới bị thôi ah.nó mất hẳn 1 chế độ khi bật khìa khóa lên ON ý.em đã kiểm tra van 1 chiều trong bình rùi ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  5. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cụ ơi bây giờ rất nhiều xe bỏ chế độ bật khoá điện là bơm xăng chạy xe cụ đề dài mới nổ có thể do các nguyên nhân khác như nguần điện yếu .tut áp xăng .loc xăng bẩn. bơm yếu hay cảm biến nhiệt độ nuớc hoạt động sai vv.cụ kiểm tra kĩ lại nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi oto16ahn.
  6. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    chắc con này bị đấu lại rôi ,đấu lại cho nó là dk
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  7. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    nếu e nhớ không nhầm thì con nè không có chế độ đó, còn bệnh đề dai thì cụ thay bơm xăng cho nhà cháu là hết, cái van 1 chiều trong bơm bị hỏng, nên cho xăng hồi lại bình, nên khi nổ lại phải bơm đầy đường ống, dẫn tới đề dai
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Bác đã kiểm tra như thế nào ?Tháo ra xem hay bịt tay để ước lượng.Trừ khi bác cho em con số cụ thể về áp bơm xăng khi bật chìa khóa ON ,khi đề ,và khi để chờ khoảng 15p tại ống phân áp thì em mới chém tiếp.Không thì em chịu ạ.
     
  9. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    e nghĩ con này đấu tắt ko qua hộp rồi.
     

Chia sẻ trang này