vấn đề gây đau đâu

V
Bình luận: 8Lượt xem: 1,234

khiennguyenbn

Tài xế O-H
Ca này e chưa gặp. Nhưng e nghĩ nên có đường riêng cho củ đề. mà không biết các hệ thống khác có đảm bảo cho 24v không nhỉ? Kiểu này chắc bác phải thiết kế bộ chuyển mạch: 1 chuyển 2 bình điện mắc nối tiếp, 2 chuyển mạch song song. Khi đề thì chuyển nối tiếp, xong lại chuyển về song song.
Nhưng không biết khi đấu bình song song thế mạch nạp có bị quá tải không?
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Trước đây xe ifa của dân chủ Đức khởi động 24v và nạp 12 v .Khi khởi động có bộ chuyển đổi đề 24v .Tiếp theo muốn giữ nguyên khởi động 24v thì lắp máy nạp 24v còn toàn bộ thiết bị sử dụng điện áp 12v vẫn ok .Chỉ có điều thỉnh thoảng đảo bình điện .Trên đây là hai cách và tùy theo lựa chọn của bạn.
 

bangdung

Tài xế O-H
có phải cái này không cụ @mobilest .
cụ chủ thớt ngâm cứu nhé !
[MERGETIME="1431527904"][/MERGETIME]

[MERGETIME="1431527917"][/MERGETIME]
 

canhoto

Tài xế O-H
bộ chuyển đổi điện áp 12-24. chỗ e trước thấy có nhiều lâu không để ý không biết để đâu. mai e tìm nếu thấy e chụp rồi ắp ảnh lên.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
tình hình là thế này : có con xe lu dùng điện 12v , dinamo 12v , hệ thông điện thủy lực 12v , mỗi tội cái đề hỏng phải thay đề 24v ( vì không tìm ra đề 12v ). Làm sao vẫn đề được 24v mà vẫn nạp 12v vẫn dùng hệ thống 12v .
Quá đơn giản, bác mua 1 bộ đảo đấu của xe IFA, thêm vài đoạn cáp ăc quy về mà lắp, xong luôn
 

caucomdn

Tài xế O-H
tình hình là thế này : có con xe lu dùng điện 12v , dinamo 12v , hệ thông điện thủy lực 12v , mỗi tội cái đề hỏng phải thay đề 24v ( vì không tìm ra đề 12v ). Làm sao vẫn đề được 24v mà vẫn nạp 12v vẫn dùng hệ thống 12v .
bác ở thành phố nào. nếu ở tp đà nẵng thì liên hệ tôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên