Đang tải...

Thảo luận vấn đề gây đau đâu

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vananh198414, 13/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    tình hình là thế này : có con xe lu dùng điện 12v , dinamo 12v , hệ thông điện thủy lực 12v , mỗi tội cái đề hỏng phải thay đề 24v ( vì không tìm ra đề 12v ). Làm sao vẫn đề được 24v mà vẫn nạp 12v vẫn dùng hệ thống 12v .
     

    Bài viết khác:

  2. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    đấu thêm điện trở vào bác ơi
     
  3. khiennguyenbn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    #3 khiennguyenbn, 13/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/5/15
    Ca này e chưa gặp. Nhưng e nghĩ nên có đường riêng cho củ đề. mà không biết các hệ thống khác có đảm bảo cho 24v không nhỉ? Kiểu này chắc bác phải thiết kế bộ chuyển mạch: 1 chuyển 2 bình điện mắc nối tiếp, 2 chuyển mạch song song. Khi đề thì chuyển nối tiếp, xong lại chuyển về song song.
    Nhưng không biết khi đấu bình song song thế mạch nạp có bị quá tải không?
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Trước đây xe ifa của dân chủ Đức khởi động 24v và nạp 12 v .Khi khởi động có bộ chuyển đổi đề 24v .Tiếp theo muốn giữ nguyên khởi động 24v thì lắp máy nạp 24v còn toàn bộ thiết bị sử dụng điện áp 12v vẫn ok .Chỉ có điều thỉnh thoảng đảo bình điện .Trên đây là hai cách và tùy theo lựa chọn của bạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, ngocanh_102, garaautoquangphuc1 tài xế khác.
  5. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    #5 bangdung, 13/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/5/15
    có phải cái này không cụ @mobilest .
    cụ chủ thớt ngâm cứu nhé !
    [MERGETIME="1431527904"][/MERGETIME]
    [​IMG]
    [MERGETIME="1431527917"][/MERGETIME]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, hanhthuy1990mobilest .
  6. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    bộ chuyển đổi điện áp 12-24. chỗ e trước thấy có nhiều lâu không để ý không biết để đâu. mai e tìm nếu thấy e chụp rồi ắp ảnh lên.
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Quá đơn giản, bác mua 1 bộ đảo đấu của xe IFA, thêm vài đoạn cáp ăc quy về mà lắp, xong luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  8. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    mình nhìn hình mà vẫn không hiểu , củ đề ở đâu, 4? ,5?
     
  9. caucomdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    bác ở thành phố nào. nếu ở tp đà nẵng thì liên hệ tôi.
     

Chia sẻ trang này