Đang tải...

Thảo luận Vấn đề puly xe tay ga.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi phido2001, 2/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phido2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/1/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Xin chào ace, mình có vấn đề này mong ace góp ý kỹ thuật. Mình thấy trong hệ thống puly các loại xe tay ga có mấy viên đạn ly tâm ở puly sơ cấp, mình định tăng trọng lượng các viên đạn lên chút ít, không biết có ảnh hưởng gì nhiều đến tốc độ và có làm hư hệ thống truyền động không.
     
  2. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
  3. Mr Bọc Sên
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    Ðề: Vấn đề puly xe tay ga.

    Đề ba thôi chứ , chạy đường trường thì chưa hẳn đã bốc cụ ạ !
     
  4. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Vấn đề puly xe tay ga.

    Hi.nếu bi nhẹ thì đề bốc bị nặng thì hậu rút..tức là : nếu bác tăng trọng lượng của mỗi viên bi lên thì nước đề (thốc ga) xe sẽ ko bốc nên ngay mà lên từ từ..tốc độ tối đa có thể tăng chút ít
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  5. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Ðề: Vấn đề puly xe tay ga.

    Không ăn thua gì đâu bác ơi.e làm nhiều rồi.thường thì người ta hay hạ bi chứ tăng thì ít.
     
  6. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Vấn đề puly xe tay ga.

    Bi nặng chay tốc độ cao máy ngọt hơn nhiều. bi nhẹ đề ba nhẹ máy nhưng tốc độ cao ko ngon.
    nên chơi 3 bi nặng 3 bi nhẹ chạy ok hơn
     
  7. nguyenxuantung1985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Ðề: Vấn đề puly xe tay ga.

    Dòng bl hay bị kêu ro ro ở chỗ buly sơ cấp là do làm sao vậy các cụ
     
  8. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Ðề: Vấn đề puly xe tay ga.

    Mình thử bi nhẹ rồi và thấy thế này:
    bi nhẹ sẻ văng ra sớm hơn bi zin nên làm cho buli thứ cấp quay nhanh hơn bi zin => 3 càng văng ra cũng nhanh hơn => xe phóng lên nhanh hơn. nhưng nhược điểm là cái nồi nó có tiếng hú to hơn (xe Ya Nozza), suy nghĩ hoài cũng ko thông là tại sao bi nhẹ lại làm xe hú hơn. còn xăng cộ thì ko có thử nên cũng ko dám phán.
    Còn một bài làm cho nước đề bốc hơn nữa :5: :5: :5:
     
  9. fightstinger
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
  10. vitkon9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    184 lít xăng
    Bi nhẹ lục văng li tâm yếu hon bi nặng sao lại chay bốc hon dc.ngươc lai thì dúng hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  11. katikati
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    thầy luôn lò xo phía sau nữa chứ tăng độ lxo là bốc liền
     
  12. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Quan sát bản vẽ nguyên lý này, các bạn sẽ hiểu được ảnh hưởng của trọng lượng viên bi tới tỉ số truyền động thay đổi như thế nào:

    diagram-variator.gif

    Chú ý: Viên bi càng nặng thì càng văng ra sớm hơn, nên sẽ tăng tỉ số truyền sớm hơn.


    Thân
     

Chia sẻ trang này