Đang tải...

Thảo luận Vấn đề tách mass khi đấu cục sạc attila

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hvt.oto, 24/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hvt.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    77 lít xăng
    Dạ em nghe bảo là tách mass khi đấu sạc attila là rất quan trọng em chưa hiểu nó quan trong như nào, nhờ mấy cụ tư vấn ah. cảm ơn chúc vui ah.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,179
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,499 lít xăng
    Nếu bác không tách mát, coi như mất nửa công suất sau chỉnh lưu
     
    Đã được đổ xăng bởi hvt.oto.
  3. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    Khi bác tách mát thì tại hai đầu quận dây một đầu là chu kỳ âm một đầu là chu kỳ dương . Nếu nó kết hợp với cầu nắn thì cả chu kỳ dương và âm đều được nắn dòng điện ra sẽ ổn định hơn !.......................v........v ......!
     
  4. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Tách mát tức là tách mass của cuộn điện sạc để chuyển sang điện hai pha mới lắp được sạc 2 pha atila cụ nhé
     
  5. camthang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    e thấy đấu 3 dây xac atila thôi cung chạy đc rôi ko cần tach mass
     
  6. akhoaimotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    ko tách mát thì cụ câu kiểu j
     
  7. camthang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cái này thì e cung ko hiểu lắm , chỉ dùng dây vàng xạc at đấu vs dây trắng từ cuộn , dây đỏ xạc đấu vào dây đỏ vào bình aq , dây đen xạc đấu dây mass , e đấu xenon chạy suốt ko thấy hết bình dùng luôn dây hồng của xạc đấu vào đèn vàng cua xenon
     
  8. nguyenanhsuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/16
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Khi chưa tách mass thì trong một pha cuộn dây tạo ra dòng điện nửa chu kỳ đầu dương nạp acquy đèn đêm nửa chu kỳ sau chu kỳ âm gọi là sạc 1 pha bán kỳ lấy một nửa bỏ một nửa khi tách mass bạn tách chu kỳ còn lại của một pha bây giờ là một pha toàn kỳ một chu kỳ nạp 2 lần
     

Chia sẻ trang này