Đang tải...

Thảo luận Vấn đề trợ lực lái TMT cuulong 8 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Giangbanlac, 27/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Giangbanlac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Hiện nay xe e có vấn đề là khi vào cua hay chở nặng vào cua thì trợ lực không có,em kiểm tra dầu không chảy,bơm và bót lái mới thay.nhưng không hiểu sao đi thì bình thường ok mà cứ dừng vào cua là mất trợ lực.ai có kinh nghiệm chỉ giùm em với ạ,xe e cuulong thùng 8 tấn ạ.
    P/s: Khoan hãy bàn về việc đưa vào gara ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  2. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Đương nhiên đang chạy thì lái nhẹ hơn vào cua rồi bạn
    +thứ 1: không biết động cơ này kéo pump tay lái bằng bánh răng trực tiếp hay là kéo pupm tay lái bằng dây cuaroa, nếu là day cuaroa bạn xem có bị chùng ha không, chùng thì tăng đơ lên thêm.
    + thứ 2: bạn thay dầu là lọc dầu về tay lái có thể nghẹt lọc dầu về không kịp cho pump hút dể cháy pump.
    + thứ 3 : 2 bước trên ok rồi thì bạn nên xã gió boss tay lái .
    nếu không hết nữa bạn chỉnh lại con lục giác trên boss lái ( van dầu ) boss mới có thể bị nới ra nhiều dẩn đến dầu xả về nhiều mà, bạn xả con tán locke ra và siết vào chừng nào đậu một chổ bẻ lái nhẹ thì xiết tán locke lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi Giangbanlackhoadongluc.
  3. Giangbanlac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    cảm ơn bac thanhtungair nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi quochai1402.
  4. lamchamthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    chỉ là do trong dầu trợ lực còn bọt khí một thời gian cũng hết à
     
  5. quochai1402
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    các bác cho em hỏi em có bót lái xe faw 20 tấn cứ nặng dần đều rồi chết luôn thay bơm nhưng không được.em nghĩ chắc phải thay luôn các bác có cách nào sửa không ạ chứ giờ đi mua mất 11tr xót quá
     
  6. nguyenvanhai86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    Cái này phục hoi dc mà
     
    Đã được đổ xăng bởi quochai1402.
  7. quochai1402
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Phục hồi thế nào hả bác
     
  8. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    bác đang ở đâu đấy ạ. Sài gòn có nhiều chỗ phục hồi hay lắm, họ bao chạy cho mình luôn
     
  9. nhatkhanhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    88 lít xăng
    lam boss tay lai
     

Chia sẻ trang này