Đang tải...

Thiết bị sửa chữa Vấn đề về Bảo dưỡng hệ thống phun xăng điện tử FI

Thảo luận trong 'Chợ trời O-H' bắt đầu bởi tbnm, 22/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tbnm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    401 lít xăng
    Thấy trên thị trường có bán chai FUEL INJECTION CLEANER dùng để pha vào xăng làm sạch hệ thống phun xăng FI (hay còn gọi là Súc Béc xăng). AE có kinh nghiệm chia xẻ với
    Có nên bảo dưỡng bằng loại này hay k?
    Nên dùng nhãn hiệu nào thì tốt hơn?
    Cách sử dụng luôn (nếu có thể)
     
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    ban cu chon loai tot,sau do do vao binh xang,chay het binh xang la duoc....o ngoai gara lam vay do .chuc ban may man
     
  3. Hung_EL
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Loại dung dịch đổ vào bình nhiên liệu không tốt đâu vì khi các bác đổ vào bình, tỷ lệ % chắc chắn không đúng, như vật tác dụng của nó không cao. sử dụng dung dịch pha với lượng xăng nhất định rồi dùng khí nén đẩy hỗn hợp đó vào đường ống nhiên liệu rồi cho động cơ hoạt động. Cách này nhanh và hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này