Đang tải...

Thảo luận Vấn đề về côn xe hyundai

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi trangoto, 18/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    các bác cho em hỏi tại sao xe hyundai khi vào số thả chân côn thì xe dựt mạnh bố côn ăn rất nhanh "táp côn" chân côn đạp nặng, em đã làm lại bộ trợ lực côn (sacbo) và thay bố côn rồi mà vẫn bị. Mong các bác chỉ giúp
    Thanks!
     
  2. MHieuhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Bác ktra tầm ép của côn có hợp lý chưa, thường thì cở 3,5- 4 mm, khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok. Còn chân côn nặng là do khe hở giữa bi Tê với mâm ép qúa lớn. Cụ nguyên cứu để tầm đi càng bi Tê càng nhỏ và vuông góc là càng nhẹ. Chúc thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi trangotobuidinhduong.
  3. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    bác dã làm trợ lực thay bố côn nhưng bác có di vớt lại mân ép và bánh dà ko.nếu chưa vớt bác phải dem di vớt rồi .cho ng ta canh tầm cho chuẩn bác nhé
     
  4. QuanotoA2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Côn xe của chú là lò xo mặt trời hay trụ vậy. Nó táp côn xe dựt mạnh nếu là lò xo màng thì cụ thay cái mân ép đi cái lò xo màng đó nó chai cứng rồi cụ ah. Còn lò xo trụ là do cụ chỉnh tầm ép chưa đúng rồi chỉnh tầm 3.5~4mm
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenaantrangoto.
  5. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Nhả chân côn xe bị giật là do bánh đà và lá côn tiếp xúc không đều. Bác nên mang ra thợ tiện để láng và nhờ họ kiểm tra cho luôn
     
  6. ringthinautu98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    93 lít xăng
    tôi hối bác là bác đã ktra bánh đa và bạn em chưa.nếu mà bánh đa và bản ép không phẳng là con không ăn đều sẽ gây ra dắt xe đó.còn vấn đề ngang còn có nhiều nguyên nhân thứ nhất là lò xo bạn ép quá mới rán tới chân còn nặng.
     
  7. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    "khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok" là sao cụ em vẫn không hiểu rỏ ( lam gần phẳng) là cái gì cụ
    Mong cụ chỉ cụ thể hơn được không thanks!
     
  8. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    "khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok" là sao cụ em vẫn không hiểu rỏ ( lam gần phẳng) là cái gì cụ
    Mong cụ chỉ cụ thể hơn được không thanks!
     
  9. MHieuhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Lam là mấy lá của mâm ép mà ổ bi Tê từ vào đấy cụ.khi xiết mâm ép và lá côn vào bánh đà mà lam em nó nằm song song với bánh đà thì lực ép sẽ nhỏ nên chân côn cũng nhẹ nhàng hơn. Lam nhô ra phía ngoài tí chứ xụp vào trong bánh đà thì côn nó sẽ yếu đấy, dễ bị trường côn
     
    Đã được đổ xăng bởi trangoto.
  10. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Cháu nghĩ chắc cụ phải thay bàn ép thôi!!
     
  11. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    xe gì vậy các cụ ơi
     
  12. hocthuyet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    láng bánh đà lại là dk
     
  13. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    xe gì bác
     
  14. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    Như bơm ép lò xo trụ "Lam" là 4 cái đầu bơi nhô ra phải không bác. Em vẫn chưa hình dung ra đc. ^^.
     
  15. trunglua2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    531 lít xăng
    bác cho em hỏi là chân côn có cao k bác. nếu chân côn cao thì đạp năng và nhanh ăn côn là đúng rùi còn gì
     

Chia sẻ trang này