Đang tải...

Thảo luận Vấn Đề Về Lốc Điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi galaxy_a, 16/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. galaxy_a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi lốc 15 và lốc 17 có ưu nhược điểm gì?và sử dụng lốc nào tốt hơn?sử dụng tùy loại xe hay có thể lắp lẫn.
    mong các cụ chém nhiệt tình để e được hiểu rõ thêm.:2:
     
  2. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Ðề: Vấn Đề Về Lốc Điều hòa

    2 lốc này có ưu điểm là : thông dụng cho nhiều loại xe,dễ chế,nhẹ,công suất vừa phải và ổn định,khá bền.phụ tùng thay gioag,phớt dễ mua.
    - nhược điểm: vì thông dụng nên rất nhiều loại,dễ dính hàng lỗi,rất hay hở gioang,phớt.
    Lốc 17 công suất lớn hơn 15. Nên với xe 1 giàn thì dùng lốc 15 cho nhẹ máy. Với xe 2 giàn (xe du lịch nhé) thì chạy lốc 17 mới đủ công suất làm lạnh cả 2 giàn.
     

Chia sẻ trang này