Đang tải...

Thảo luận Vấn đề về nhiêu liệu của đầu kéo Mỹ sau 7/2007

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Vietthai.ls, 10/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vietthai.ls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Kính chào các cụ trên diễn đàn.Gia đình em chuyên làm dịch vụ XNK hàng hóa đặc biệt là các mặt hàg liên quan đến nông nghiệp.

    Gần đây do nguồn hàng ổn định và có xu thể mở rộng nên vợ chồng em quyết định đầu tư xe đầu kéo.

    Nghe cánh lái xe tư vấn thì có vẻ đầu kéo cũ của Mỹ ổn định và tốt. Nhưng sau khi tìm hiểu thông tin qua nhiều nguồn phát hiện nếu đầu kéo của Mỹ sản xuất sau năm 2007 thì nó dùng dầu sạch ( có máy thỏa mãn luật EPA07 phải có bình lọc khí thải (DPF), có những bộ phận phối hợp với hộp đen (ECM) để điều khiển máy giúp khí thải ra từ máy trong, sạch theo yêu cầu của chính phủ Mỹ) và theo cánh lái xe thì về đến Việt Nam không có dầu, công nghệ đáp ứng nên không chạy được ( hoặc chạy không đúng công xuất máy yếu ).

    Em cũng có nghe nói có một vài phương án xử lí vấn đề trên nhưng không rõ ràng lắm. Cũng không có biết được địa chỉ xưởng uy tín có thể can thiệp vấn đề trên. Mà xe Mỹ em vẫn thấy chạy đầy đường ( chắc đã xử lí OK).
    Vậy kính xin các cụ tư vấn và nếu có thể giới thiệu để có được địa chỉ uy tín giúp xử lí vấn đề trên.

    Em xin chân thành cảm ơn.
     
  2. Vietthai.ls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    cụ vietnhatauto11 trả lời vậy có thể nói rõ và giới thiệu cho e địa chỉ xử lí vấn đề như trên được không ah.
     
  3. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    cắt khí thải 207-2010 giá giờ từ 1m đến 5m bác ợ, tùy từng chỗ. cái này giờ nhiều người làm được rồi chứ trước đợt mới ra xe 2010 giá cắt khí thải là 20m Troll
     
  4. hoangkyanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    Xe đời 2009 trở đi sử dụng dẩu đỏ , tuy nhiên do VN không có loại này nên các xe đầu kéo từ đời 2009 trở lên khi nhập về VN đă được thay máy mercides
     
  5. Anhzan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Hiện giờ các xưởng uy tín có thể xử lý cho bác và còn bảo hành cho bác trong thời gian đáng kể nữa. Nên bác cứ yên tâm mà dùng xe Mỹ.
     
  6. Long.tinnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Câu trả lời của bác thật bá đạo
     
  7. Minhly67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Khuyên anh nếu mua xe Mỹ thì nên mua 2010 hây đời đầu 2011 ,bởi vì 2008 và 2009 còn bị trục trặc về điện nhiều lắm đừng đụn, còn đời cuối 2011 thì dùng thêm nước clean DPF ở vn có bán loại này không nếu có thì rất tốt và không hao dầu, phải chọn máy DD15 nhé. !
     
  8. maitrieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bạn tham khảo bài viết của mình nhé


    http://www.oto-hui.com/threads/vấn-đề-nhiễm-nước-trong-dầu-diesel.82019/
     

Chia sẻ trang này