Đang tải...

Thảo luận Van Điều Áp Và Lọc Xăng Của Fiesta 2010

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi langbk, 12/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. langbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
    Kính chào các cụ.
    Em đang đọc tài liệu hướng dẫn tháo lắp em này thì không thấy nói đến vị trí lắp van điều áp và lọc xăng (Lọc thứ cấp) của em nó. Em đọc thấy có một số xe thì 2 cái đấy nằm trong thùng xăng, số khác thì không. Cụ nào đã làm thực với em nó rồi thì cho em xin chút thông tin với. Do em chưa có điều kiện làm thật nên thắc mắc hỏi các cụ.
    Nhân đây các cụ cho em hỏi luôn là để kiểm tra van điều áp còn hoạt động tốt hay không thì ta làm như thế nào với?
    Đa tạ các cụ đã quan tâm và chỉ dẫn.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Áp suất của hệ thống tốt thì có nghĩa là điều áp tốt, đơn giản vậy thôi, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestlangbk.
  3. langbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
    Theo em được biết thì áp xăng có nhiều yếu tố tác động như bơm xăng, lọc xăng.... Vậy có một cách để kiểm tra là nếu các bộ phận đó không hỏng thì ta nghĩ đến van điều áp. Đấy là cách gián tiếp. Cụ cho em hỏi là có cách nào kiểm tra trực tiếp nó được hay không?
    Nhân đây cụ cho em hỏi là cái ống sáo xăng có hay dính bệnh không cụ, thường thì ta sẽ gặp những bệnh nào trên nó?
    Em đã tra google nhưng thông tin mờ ảo quá, mong các tiền bối chỉ giáo thêm, em xin đa tạ!!!
     

Chia sẻ trang này