Đang tải...

Thảo luận Van đuôi lốc xe Mercedes Sprinter 2006

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi voqchuong, 1/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. voqchuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/10
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Tình hình là em đang lam con Mer này bị lạnh rất yếu. Ga đã nạp đủ 1.8kg, đồng hồ báo áp suất ga rất thấp, đạp ga vẫn không lên được. em đã mở lốc ra kiểm tra thấy nhớt vẫn sạch, pittong và xi lanh chỉ hơi trầy, mọi thứ còn lại bình thường. có mỗi cái van đuôi thì chưa biết kiểm tra thế nào, nhưng em dự là có thể hư cái này. Mong các bác chỉ cho em cách kiểm tra cái này với. Nếu hư phải thay thì em có thể mua cái van này ở đâu ạ. Em đang ở Quảng Ngãi.
     
  2. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Sprinter mà có loại dùng van đuôi block hả bác???
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  3. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Áp suất 2 đường cao áp và thấp áp không chênh lệch nhau mấy phải không cụ, khi ga lên cũng không thấy hút đẩy di chuyển là bao?
    Nếu như thế thì thay van đuôi đi. CÒn hút đẩy kém nhưng vẫn có độ chênh lệch thì thay lốc!
    Cụ cho em xin áp suất 2 đường và hiện tượng khi đạp ga lên vòng tua khoảng 1500
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cụ phải cung cấp cho anh em thông tin về áp suất 2 bên thế nào chứ.mà sprinter thì làm gì có van đuôi nhỉ cụ hay là đời mới hả cụ
     
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cái này có chứ cụ! Nó là van cơ chứ không phải van điện như dòng merc 4 chỗ đời mới! Nó vẫn sử dụng bolt điện nhưng thêm cái van đuôi
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  6. voqchuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/10
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Dạ đúng là áp suất không lêch nhau là mấy. Bác cho em hỏi mua cái van này ở đâu vậy.
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Lên chợ giời vào các chỗ bán hàng điện lạnh ô tô hỏi sẽ có cụ ạ!
     
  8. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    hàn hết lỗ của nó lại là ok mà cụ.nhà em làm suốt! không được không nhận Xăng!=d>
     
  9. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Nếu van đuôi cơ thì em nghĩ bình thường nó không hoạt động, chỉ hoạt động ở các tình huống khẩn cấp.
     
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Van đuôi vẫn hoạt động song song với bolt chứ cụ! Van đuôi nó hoạt động theo nhiệt độ và áp suất hút đưa về để điều khiển đĩa chéo nén gas đưa đi làm lạnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.

Chia sẻ trang này