Van Hằng Nhiệt cần các cụ tư vấn

oto_lc
Bình luận: 132Lượt xem: 36,815

Thucdung

Tài xế O-H
Tui thấy bạn hung dong anh nói như vậy cũng không hoàn toàn đúng. vì kỹ sư trong nhà máy họ đâu có trải nghiệm thực tế. Hơn nữa nhân sự việt mình làm việc thường là không hết trách nhiệm. Thực tế ttay thợ làm mới là sát thực nhất.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác nói nhảm quá,, tìm hiểu sao thợ ở việt nam lại bỏ nó đi,, có lẽ bác cũng k giải thích đk vì sao thợ việt nam lại bỏ nó đi đâu ạ.. em đã thử hỏi nhiều bác thợ dùi.. hehe
Sao lại nhảm hả bác? Có thể bác ấy hơi quá một chút, nhưng về mặt thông tin, tôi thấy bác ấy nói đúng.Theo tôi, thợ mình bỏ nó đi vì cho là mình giỏi hơn bọn Tây. Còn bác, đã hỏi các bác thợ khác, họ nói gì về việc này?
 

zZToNyZz

Tài xế O-H
Dạ... anh/chị cho em hỏi nếu như nước làm mát nóng trên 80độC thì van hằng nhiệt mở để nước lưu thông qua két nước thì bộ sấy còn hoạt động không ạ? Và thêm vào đó nếu nó vẫn hoạt động tại sao không thay vào tắt nó đi thay vì tháo van hằng nhiệt ra... như thế ta tránh được trường hợp thay đổi khí hậu do vùng (giả sử đi đến nơi có vùng nhiệt độ thấp mà nước cứ tuần hoàn như thế sẽ mất công suất và hao nhiên liệu nhiều hơn). Em cám ơn anh/chị!
 

duykhiempham

Tài xế O-H
Sao lại nhảm hả bác? Có thể bác ấy hơi quá một chút, nhưng về mặt thông tin, tôi thấy bác ấy nói đúng.Theo tôi, thợ mình bỏ nó đi vì cho là mình giỏi hơn bọn Tây. Còn bác, đã hỏi các bác thợ khác, họ nói gì về việc này?
chả phải thợ gì đâu.. nhưng mình giải thích là,, van hằng nhiệt là do nhà sản xuất.. sản xất ra theo chuẩn,, đi cùng với nó là các điều kiện tiêu chuẩn gồm theo... nhưng ở việt nam có làm theo mấy tiêu chuẩn đó k ak.. xe thì đổ nước tùm lum.. mang theo bao nhiêu chất cặn.. hoạt động 1 thời gian thì chất cặn đó bám vào van.. làm kẹt van.. k cho nước tuần hoàn qua két mà chỉ tuần hoàn trong khối động cơ.. nên là thợ vn bỏ nó đi vì tránh hiện tượng này.. thứ 2 là vn là nước có khí hậu nóng.. nhiệt độ lên tới mức hd lí tưởng rất nhanh.. k như nước ở đới lạnh.
.. cần cho nước tuần hoàn trong động cơ để hoạt động tốt và đỡ tốn nhiên liệu.. vcho nên là.. các thợ ở vn toàn bỏ hết.. em hỏi thì đến 80% thợ thì chỉ giải thích đk là bỏ cho nó mát máy.. còn mát ntn thì k biết
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chả phải thợ gì đâu.. nhưng mình giải thích là,, van hằng nhiệt là do nhà sản xuất.. sản xất ra theo chuẩn,, đi cùng với nó là các điều kiện tiêu chuẩn gồm theo... nhưng ở việt nam có làm theo mấy tiêu chuẩn đó k ak.. xe thì đổ nước tùm lum.. mang theo bao nhiêu chất cặn.. hoạt động 1 thời gian thì chất cặn đó bám vào van.. làm kẹt van.. k cho nước tuần hoàn qua két mà chỉ tuần hoàn trong khối động cơ.. nên là thợ vn bỏ nó đi vì tránh hiện tượng này.. thứ 2 là vn là nước có khí hậu nóng.. nhiệt độ lên tới mức hd lí tưởng rất nhanh.. k như nước ở đới lạnh.
.. cần cho nước tuần hoàn trong động cơ để hoạt động tốt và đỡ tốn nhiên liệu.. vcho nên là.. các thợ ở vn toàn bỏ hết.. em hỏi thì đến 80% thợ thì chỉ giải thích đk là bỏ cho nó mát máy.. còn mát ntn thì k biết
- Sao lại đổ nước tùm lum? Việc kiểm tra nước, dầu là việc kiểm tra thường xuyên. Nếu xác định bổ sung nước thì sao không dự trữ nước sạch?
- Nếu cặn làm kẹt van thì thay van, sao lại bỏ van? Khi cặn làm kẹt được van, thì két đã tắc rồi
- Thợ nhà mình bỏ van hằng nhiệt không hẳn là để tránh hiện tượng kẹt van (dự phòng, khi chưa sôi), mà đa số là chữa bệnh nóng hoặc sôi nước (khi đã xảy ra rồi), coi đó là 1 phương án xử lý
- Khí hậu mình (ngoài bắc) chỉ nóng có nửa năm thôi, đến mùa lạnh có ông nào lắp lại van hằng nhiệt đâu
- Mát máy chưa hẳn đã đúng và tốt
 

Thucdung

Tài xế O-H
- Sao lại đổ nước tùm lum? Việc kiểm tra nước, dầu là việc kiểm tra thường xuyên. Nếu xác định bổ sung nước thì sao không dự trữ nước sạch?
- Nếu cặn làm kẹt van thì thay van, sao lại bỏ van? Khi cặn làm kẹt được van, thì két đã tắc rồi
- Thợ nhà mình bỏ van hằng nhiệt không hẳn là để tránh hiện tượng kẹt van (dự phòng, khi chưa sôi), mà đa số là chữa bệnh nóng hoặc sôi nước (khi đã xảy ra rồi), coi đó là 1 phương án xử lý
- Khí hậu mình (ngoài bắc) chỉ nóng có nửa năm thôi, đến mùa lạnh có ông nào lắp lại van hằng nhiệt đâu
- Mát máy chưa hẳn đã đúng và tốt
máy máy quá mà vào mùa đông thì tốn xăng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên