Đang tải...

Vẫn là con HITACHI EX 160WD

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Linh__XT, 13/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Linh__XT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Hôm trước em có đề cập đến cái vụ em HITACHI EX 160WD. chắc một số cụ vưỡn còn nhớ. Số là thế này, cách đây hai hôm em lắp ngăn kéo + bơm mới lên rồi thử ngon lành đâu vào đó rồi. áp thao tác lên dc 320kg. máy làm nhanh. áp khiển lên được 34 kg/cm2. ông anh làm cùng em bảo là áp khiển như vậy là chưa đủ phải chỉnh thêm (mà theo em thế là đủ mở suốt rồi). Thế là hôm qua ông ấy tháo cái bơm xuống làm lại cái bơm khiển (mà hôm qua em lại nghỉ làm). Thay cái đít bơm khác vào, rà lại mặt chà. sáng nay lắp lên nổ máy thử thao tác thì áp lên được có bơm ngoài (vẫn lên đủ 320kg/cm2). bơm trong (bơm gần thùng dầu thuỷ lực) thì chẳng thấy lên cân áp nào cả. ga to ga nhỏ cái kim đồng hồ cũng không thấy nhúc nhích gì. thế là lại phải tháo em nó xuống. các cụ phán dùm em xem nó bị cái chi chi vậy. cái bọn này em không có tài liệu nên cũng chỉ kiểm tra bằng mắt thường được thôi, chẳng biết đường đi lối lại của nó thế nào. Cụ nào đã từng làm loại này tư vấn em với. à mà con này trước kia ông anh chỗ em lắp cái bơm, chẳng biết lắp kiểu gì mà nổ máy lên đồng hồ giật giật như bị kinh phong sau đó tịt luôn, tháo ra phát hiện gãy mất mấy cái xéc măng. mạt lên cả ngăn kéo, kẹt suốt. nên vừa rồi em mới phải tháo ngăn kéo ra làm lại. hôm qua em cũng sợ bị như hôm nọ nên tắt máy tháo bơm kiểm tra nhưng rất may không bị sao cả. đấy nguyên văn nó là như vậy. mong các cụ giúp em cái. mai em phải lắp bơm lên thử rồi.
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #2 LỌ MỌ, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    Ô lạ nhẩy ??? Làm cái pump khiển thì ảnh hưởng gì tới pump chính nhể Cụ hí ?????
    =))

    [​IMG]


    Còn đây là thông số của cái pump khiển đây Cụ : :)

    [​IMG]
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thưa ! Nó xài bơm NV cụ ợ !
    Kính ! Cái món NV này mà P không tải=0 thì đố cụ cho nó nhúc nhích đc=))=))=)) Thế này nhá, cụ lấy cái lục 8 hay 10 gì đó ( Mợ chả nhớ !:37::)):))) rồi đẩy cái giới hạn Qmin lên một chút, (hay là đầu bé của Servo ấy) Dân "tùng xẻo" gọi là MỒI ĐĨA đó:)):)) đảm bảo NHÚC NHÍCH liền hà..!:10:
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    "Mẹ đốp" nói vậy thì có "bằng trứng" gì để thanh minh k?

    Xin hỏi cụ ở Ninh bình sao lại đăng ký ở Sài nghềnh thế? cụ làm cho Xuân Thành hay Xuân Trường vậy?
    Tớ đang ở Ninh bình đây nếu cụ cần thì mai cụ chạy qua Cường Thịnh Thi mà lấy nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    :D Vãn bối từng dính trưởng này hồi làm con bơm A8 kép bên em cẩu nọ. Khi nó được chả biết là tại sao??? Sau đó Vãn bối mới nhớ ra cái nút nhựa mình đã rút ra rồi "Sửa" vài vòng ở vít chỉnh :))
     
  6. Linh__XT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    #6 Linh__XT, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    Mợ nói em thấy cũng có lý. tại vì hôm trước ông anh tháo xuống làm bơm khiển nhưng mà thay cả cái đít bơm tổng (chỗ em hiện có hai cái bơm nhu thế mà). Có thể cái pitton servo bị như mợ nói. để sáng mai em thử xem sao. Nó mà được thì em lạy nó luôn. vì tháo nó ra tốn bao nhiêu thời gian do o bên trên cái bơm nó lắp một cái phụ kiện dành cho búa đập. em cũng chẳng biết cái cục đó nó gọi là gì, chỉ biết nó nặng quá trời. giờ em nó già xài búa không được nên chuyển sang lắp gàu nhưng mà cái đó vẫn để lại. em định quăng nó đi mà thấy dây rợ lằng nhằng quá nên lại thôi.
     
  7. Linh__XT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Dạ thưa cụ Thayboixemvoi, hồi tối em mới khai quật được tài liệu về em này trên diễn đàn của chúng ta rồi. một bài đã từ rất lâu của cụ linh_hydrolis nhưng bây giờ với em nó rất hữu ích (em cảm on cụ linh_hydrolis rất nhiều). nếu cụ đang ở ninh bình thì mai em xin hầu cụ bằng....trà đá cho nó bình dân :)) Em làm ở xuân trường cụ ạ.
    Kính cụ!
     
  8. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm Đà Chủ hương hội Ô HẮT ợ ! Mợ Lý cháu có Bằng TRỨNG (trứng gà, trứng vịt hay =0) thì có chớ Bằng Chứng thì xin Nợ cụ ợ !:)):)):)) Vì không có !=))=))=))
     
  9. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #9 LỌ MỌ, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12


    Thưa Cụ , em chỉ biết cái em này nó sài bơm dòng A8V thôi chứ chưa nghe hay nhìn nó lắp bơm NV cụ ợ ?????

    Còn khi pump A8V tháo ra thay mỗi cái pump khiển thì chẳng có liên quan gì tới cái pump chính cả. Ngoại trừ lắp hoặc sửa cái bơm khiển nó tèo thôi !!!
     
  10. Linh__XT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    #10 Linh__XT, 13/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    chết chết em phải nhắc lại không các cụ oánh nhau chết. SỐ LÀ ÔNG ANH LÀM CÁI BƠM KHIỂN THÔI NHƯNG MÀ LAI THAY LUÔN CẢ CÁI ĐÍT BƠM TỔNG MỚI ÁC. CHỖ EM ĐANG CÓ HAI CÁI BƠM NHƯ VẬY. MỘT CÁI EM ĐANG LÀM CÒN MỘT CON BỊ HỎNG QUAY TOA MÀ CHƯA MUA ĐƯỢC ĐỒ NÊN CÁI BƠM CỦA EM NÓ CŨNG TẠM THỜI ĐỂ ĐÓ LUÔN. THẾ NÊN MỢ NÓI NGHE CŨNG XUÔI XUÔI. HỎNG BIẾT THẾ NÀO, ĐỢI SÁNG MAI EM CHO CÁC CỤ KẾT QUẢ LUÔN. :D. CÁI PUMP NÀY ĐÚNG LÀ KIỂU A8V86ESBR 6.2
     
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ặc ! Chết cha, mắt nổ mắt xịt=))=))=)) chủ thớt biểu "gãy xecmang" đích thị là A8 rồi cụ ợ:D:D Mà cái món 160WD này có đời xài bơm NV nữa đó cụ.
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 15/11/12
    Last edited by a moderator: 15/11/12
    Mợ Lý " không đeo kính" nên nhìn nhầm rồi! Bơm chính là A8V86ESBR 6-2 cơ mà?
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #13 Lý thị Miên, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    MỢ bẩm 2 Cụ MÓT, bẩm cụ phó MÓT LoMo ợ !

    Mợ cháu nhớ EX160WD đích thị là có sery nó xài cái NV đấy các cụ ợ, Mợ cháu nhà cháu mần cái nó đó lâu lắm rồi ( Mần pump nó đấy) mà không để ý nó SX năm nào, lẩm cẩm mất roài=))=))=)) Nhưng chính xác là nó xài bơn NV đó, nguyên bản luôn đấy các cụ.

    Kính các Cụ xem xét giùm ợ !:)):)):))
     
  14. Linh__XT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Kính bẩm các cụ. Em xin vui mừng thông báo là em nó ngon lành rồi. Tất cả cũng do cái bơm mà ra. Sau mấy lần ông anh tháo lên tháo xuống mà vẫn không được em bực quá trực tiếp lắp cái pump thì phát hiện lần trước lắp bị dính gối mà nguyên nhân là lắp nhầm mặt chà (bên này lắp sang bên kia). thế là em rà lại gối bơm, làm lại hai cái cục gạch. Kiểm tra OK mới cho lắp lên xe. Tất nhiên không quên làm lại cái pump khiển. Thế là ngon. Cảm ơn các cụ hôm trước đã tư vấn cho em nhé. :8:
     
  15. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #15 Lê Thị Thanh Thủy, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    Nói có sách, mách có chứng nhé Mợ Lý! Service Manual nguyên gốc của Nhựt Bổn đấy!



    [​IMG]
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :)):)):)) Hôm nào ghé qua ghi lại cái hình mần "BẰNG TRỨNG" cho cụ dòm:D, Mợ cháu quyết không nói liều nói ẩu đâu ợ !:101::101::101:
     

Chia sẻ trang này