Đang tải...

Hãng khác Van Metering Unit trong hệ thống Common rail

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi svdongluc, 12/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Em chào các cụ . Em đang có thắc mắc về vấn đề van điều chỉnh áp suất nhiên liệu được lắp trên bơm cao áp Bosch như CP1H, CP3.
    Van đó tiếng anh gọi là: Metering Unit viết tắc MPROP. Em cũng đã đọc nhiều tài liều về nó nhưng vẫn chưa thực sự hiểu.
    Bác nào có thể tư vấn em với, nguyên lý hoạt động của nó (vị trí lắp đặt, công dụng..). Mong các bác giúp đỡ....Em thank!!!!!!!IMG_0021.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, Mr.Ponokhoadongluc .
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    cái này theo em hiểu nó điều khiển lượng nhiên liệu cấp vào cho bơm cao áp cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi trxbinh, nguyen nghi, luyen_hybrid3 tài xế khác.
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Nó ở vị trí nào thì cụ chủ thớt nhìn đây:
    [​IMG]
    Nguyên lý làm việc thì cụ xem thêm dưới đây là rõ như ban ngày:

    [​IMG]
    [​IMG]


     
    Đã được đổ xăng bởi kupiyn, thaodinh_amc, nguyen nghi6 tài xế khác.
  4. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    con này có tác dụng điều tiết lượng dầu đi vào bơm cao áp cụ ạ, cục này có 2 dây,khi áp suất trên cần rail cao hơn yêu cầu thì ECU sẽ điều khiển van này đóng bớt lại để giảm lưu lượng dầu vào bơm cao áp,bình thường khi chưa cấp điện thì van này mở lớn nhất ,ECU nhận tín hiệu từ cảm biến áp suất trên cần rail,cảm biến chân ga...để cấp xung điện ra điều khiển van này.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, nguyen nghi, svdongluc3 tài xế khác.
  5. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Nhìn hình vẽ thì em cũng đã hiểu nguyên lý hoạt động của nó rồi. Vị trí của nó có phải là lắp ở giữa đường bơm thấp áp đến bơm cao áp không ạ, để nó có thể điều khiển lượng cấp nhiên liệu vào bơm cao áp được.
    Tài liệu của bác rất hay, bác có thể cho em một bản để em tham khảo với, vì em đang làm về phần common rail này.
    Mail của em: hokhalinh09@gmail.com
     

Chia sẻ trang này