Đang tải...

Thảo luận van tiết lưu hệ thống điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hoanghan2025, 11/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanghan2025
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
  2. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    van tiết lưu dùng để phun tiơi dòng ga từ dạng lỏng sang dạng sương mù .nó có bộ diều chỉnh trên đầu và một ống thông từ đg hồi sang van.Khi nhiệt độ đường hồi qua lạnh lực cảm biến nhiệt sẽ thắng lực đường ống làm van hẹp lại sau một thời gian ống hồi ga bớt lạnh áp suất từ ống hồi sẽ thắng lực cảm biến làm van mở như cũ
     
  3. nguyenly.dlk10lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    * Van tiết lưu kiểu hộp: gồm thanh cảm ứng nhiệt được thiết kế để tiếp xúc trực tiếp với môi chất lạnh. Thanh cảm ứng nhiệt nhận biết nhiệt độ của môi chất lạnh tại cửa ra của giàn lạnh và truyền đến màng ngăn. Lưu lượng của môi chất được điều chỉnh khi kim van di chuyển. điều này xảy ra khi có sự chênh lệch áp suất ở hai phía màng ngăn và tác dụng của lò xo làm màng ngăn giãn ra hoặc co lại.
    * Van tiết lưu loại râu có 1 đầu cảm ứng nhiệt được gắn tiếp xúc với đường ống ra của giàn lạnh. Ở phía màng dẫn tới ống cảm nhận nhiệt , có chứa khí hely là loại khí trơ có khả năng thay đổi áp suất tùy theo nhiệt độ bên ngoài của giàn lạnh. nhiệt độ xung quanh cửa ra của giàn lạnh thay đổi theo đầu ra của giàn lạnh , khi độ lạnh xung quanh đầu ra của giàn lạnh tăng cao thì độ lạnh được truyền đến đầu cảm ứng nhiệt làm cho khí hê ly trong đầu cảm ứng nhiệt và trong ống mao dẫn co lại. Kết quả là màng bị lò xo đấy lên và van kim bị đóng bớt lại làm giảm dòng môi chất xả vào giàn lạnh và làm giảm khả năng lạnh. Khi nhiệt độ giảm, nhiệt độ ống ra của giàn lạnh tăng lên và khí hêly giãn nở. Kết quả là màng đẩy lò xo xuống và van kim bị đẩy xuống, mở lớn hơn làm tăng dòng môi chất xả vào giàn lạnh, khả năng làm lạnh tăng lênpreview_html_m4653367a.png
     

Chia sẻ trang này