Đang tải...

Thảo luận Vào màn hình xem cho biết.....

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 20/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #1 thayboixemvoi, 20/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/15
    Em lại "Xào xáo" tý chút về cách "Vào màn hình" để xem "Thông tin" của thiết bị (Máy xúc là chính các Cụ nhá). Sẽ được cập nhật thường xuyên với nhiều hãng xe khác nhau và tất nhiên các Cụ thoải mái tham gia để "Up date" những dòng xe mà mình có "Sở trường" (Có thưởng điểm mức cao nhất là 1000 điểm với tiêu chí "Chuẩn chỉ" nhé)

    Làm "Vược" với máy xúc "nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách "Vào màn hình" (Nhất là những xe có trang bị màn hình hiển thị). Có khi lại tưởng "Con xe đời ơ kìa" thì làm gì có chức năng "Kiểm tra với kiểm chọt" gì.

    Hôm nay Em "Choọc thử phát" vào cái "Bàn phím" của Kôbé đời trừ 1 (Hoặc -III, -IV cũng tương tự nhá) xem "Em ý bẩu sao".

    Cách thức như sau (Xem thêm ảnh bên dưới):

    1- Nhấn giữ nút "Buzzer Stop" đồng thời bật chìa khóa tới "ON" và nhả nút "Buzzer Stop".

    2- Nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 "Nhát" màn hình sẽ hiển thị những thông số về xe.

    3- Thay đổi hiển thị của các chức năng khác nhau bằng cách bấm nút "Buzzer Stop" (Đời này rất "Máu", chỉ chuyển đổi "Vòng tròn theo chiều tăng" còn chiều giảm ngược lại thì chịu chết).

    4- Khởi động động cơ và thao tác những động tác cần để xem sự thay đổi của các thông số. Ví dụ: thao tác bất cứ động tác nào để xem sự thay đổi của dòng điện cấp cho "PSV bơm" (Van điện bơm). Hoặc vặn "Chiết áp ga" để xem dòng cấp cho mô tơ ga....

    5- Muốn thoát khỏi chế độ "Hiển thị" đó chỉ còn cách duy nhất là đưa công tắc khởi động về "OFF" hoặc là "Tháo cọc bình".

    6- Nếu chỉ cần xem tốc độ động cơ thì chỉ việc nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 đến 6 "Nhát", vòng tua hiện thị luôn và ngay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chú ý:
    Những chủ đề không liên quan và các câu hỏi mang tính "Móc họng" sẽ không "Tồn tại" trên diễn đàn O-H.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, Diabay, Gianghb198431 tài xế khác.
  2. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Thưa cụ Bói!
    Sáng nay em lên kiểm tra con Sk200-2 cũng bấm như cụ mà màn hình cứ trơ ra là sao hả cụ.
    Hiện tại em nó đang mất ga tự động, tức là nếu lever lock control on thì gạt ga bao nhiêu lên bấy nhiêu, còn nếu Lever lock control off thì máy nổ ga granty ạ. Màn hình không báo lỗi gì cụ ạ.
    Cụ chém cho em mấy phát cho nó tỉnh ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi BaoKiem, nguyentuyenoto, huynguyenmbv4 tài xế khác.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    "Học ít hiểu nhiều", "Học 1 mà biết 2" ấy mới là "Học lỏm" giỏi.
    Cái gì cũng phải từ từ, viết liền tù tỳ "Phơi bày ruột gan nhau" ra đây, đến khi ra đường có "Thèng" nó uýnh chết.
    Chả dại!!!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, Gianghb1984, chidung201514 tài xế khác.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Cụ vào mà. Hình ktra xem có chú công tắc as naò bị dính ko khó quá thì cắt zắc từng cái cho nhanh
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012, huynguyenmbvkhoadongluc .
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cơ bản là em không vào được màn hình đặc biệt cụ ạ! em cũng làm kĩ như cụ Bói chỉ, chắc con máy này chưa thuần hóa. Em đang nghiên cứu tiếp ạ.
     
  6. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    200-2,-3 làm gì có con nào gọi là công tắc áp suất đâu cụ, nó là cảm biến áp suất thấp 3 chân cụ a

    Cụ bấm mái không ra thì phải xem bấm đã đúng cách chưa, phím bấm có tốt ko,
    Nhiều máy đẹp long lanh nhưng bàn phím cái được cái không, Nên phải cố mà nghe tiếng tít khi bấm phím đã
     
    Đã được đổ xăng bởi Gianghb1984, CHUNG HUU, khoadongluc1 tài xế khác.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #7 thaoha, 24/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/15
    - tư vấn kiểu của cụ nếu chủ thớt làm theo thì chủ máy cho ăn quả vả.mặt lại quay như cái đĩa hát
    - sinh ra cái đồng hồ đo điện và đo áp để làm gì,hay sắp cho đủ để dọa ma ???
    [DOUBLEPOST=1429852910,1429852783][/DOUBLEPOST]
    lão bói tư vấn lại còn ngắt ngọn.đã thương thì thương cho trót,ko chơi bài đẽo cày giữa đường nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, HAM_HOC@2012, khoadongluc2 tài xế khác.
  8. TanCamPha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    cảm ơn cụ về bài viết nhé. Lần trước em làm con sk200-1 mà mãi mới cài đặt được moto ga hjhj
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, khoadongluc, gie-rach2 tài xế khác.
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #9 thayboixemvoi, 25/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/15
    [​IMG]
    "Cắt ngọn" là cắt cái gì nhở????
    Tài liệu nó "Bẩu" sao thì Bói "Nói leo" theo thôi, biết gì mà "Cắt".

    Ờ mà cũng phải "Chừa lại" cho mấy Cụ bên "Điên nặng" có lý do để "Chém chuối" chớ.

    Thêm cái "Màn hình PC-6"....lúc nào rảnh dỗi mới "Bói" được.

    [​IMG][​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, Diabay, Namhoang59779 tài xế khác.
  10. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    990 lít xăng
    #10 minhtupxcd, 1/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/15
    CÁCH TIẾP CẬN VỚI CÁC MỐT (MÃ VÀ LỖI) SỬA CHỮA TRÊN BẢNG GIÁM SÁTĐIỆN TỬ CỦA XE ĐÀO ĐỜI B CATERPILR

    Để vào các mốt sửa chữa - ấn và giữ nút “ Điều khiển tinh”, nút “ Cho người sử dụng” và nút “Hủy còi di chuyển” trong vòng hơn 3 giây. Các tín hiệu số sẽ hiện lên là “ 00:00:00 “. Sau đó ta vào mật khẩu là: “ 0E: 32: 3A ”.

    Chú ý: Nếu hơn 10 giây trôi qua trong quá trình ấn nút thì màn hình hiển thị số sẽ quay trở laị mốt hoạt động bình thường.

    Để tăng cho tín hiệu số nhấp nháy - ấn nút “ Ưu tiên cho cần gầu”, và để giảm thì ta ấn “ Ưu tiên tháp quay”.

    Để dịch chuyển các tín hiệu số sang phải thì ấn nút “ Điều khiển tinh”, và để điều khiển tín hiệu số nhấp nháy sang trái thì ấn nút “ Cho người sử dụng”.

    Khi mốt sửa chữa đã đượcvào thì ta ấn cả ba nút: “ Điều khiển tinh”, nút “ Cho người sử dụng” và nút “Hủy còi di chuyển” khoảng 3 giây. Màn hiển thị sẽ đổi sang “ 10:1”. Bảng chỉ ra ở dưới đây sẽ cho ta biết ý nghĩa của các mã:

    *Mã số:
    *Mã số:

    10: - - : - 1

    Tốc độ di chuyển: 1-Rùa; 2- Thỏ

    11: - - : I 0

    Mốt nhiệt độ lạnh: I0 = Lạnh: dưới nhiệt độ bình thường; HP = bình thường

    12: - 1 : 00

    Tốc độ động cơ v/ph >10

    13: - - : 45

    Nhiệt độ nước làm mát động cơ

    14: - - : 45

    Nhiệt độ dầu thủy lực

    16: - - : - -

    Các tín hiệu đầu vào bộ điều khiển điện tử ( Xem trang bên để biết chi tiết)

    17: A0: 0H

    Ký hiệu phần mềm. A= phần mềm bảng giám sát; B=Phần mềm ECU

    18: - I: oP

    Mã lỗi hiện tại. Dùng nút “ưu tiên cần “ để cuộn các mã lỗi

    19: - I: oP

    Mã lỗi đã xảy ra lưu trữ trong bộ nhớ

    1A: 1:00

    Số vòng quay của máy tương đương với vị trí tay ga

    1b: 20:CH

    Mô đen của xe và động cơ ( Ví dụ: 20 là xe 320, Cat hydrautic)

    1C: - - : - -

    Mã lỗi hiện tại với mạch của thiết bị phụ

    1d: - - : - -

    Mã lỗi đã xảy ra với mạch của thiết bị phụ

    20:3B:50

    Áp lực tín hiệu (ALTH) điều khiển thực tại (kpa)

    21: 30:00

    Áp lực bơm chính thủy lực hiện tại (kpa)

    60: - : oF

    Kiểm tra quét ALHT: oF=OFF; on=ON

    61: - : oF

    Kiểm tra quét cơ cấu chấp hành điều khiển điều tốc: oF=OFF; on=ON

    62: - 2 :eek:F

    Các tín hiệu đầu ra khỏi bộ điều khiển điện tử (Xem ở bảng bên)

    66:22:40

    Tăng giảm ALTH – Mỗ lần tăng giamr10 kpa (1,5psi) hoặc 200kpa (29psi)

    67:15:21

    Tăng giảm tốc độ động cơ – Để thay đổi tốc độ động cơ ở tay ga từ 2 đến 9 (Không thay đổi tốc độ không tải thấp và không tải cao)

    70: - P : 00

    Căn chỉnh cơ cấu chấp hành bộ điều tốc

    71: L : 0

    Căn chỉnh van giảm áp tỷ lệ

    80: S : td

    Lựa chọn loại dầu thủy lực: Std = loại bình thường; blo= dầu cao áp

    81: 13: 00

    Thay đổi tốc độ tự động điều chỉnh động cơ AEC. Mỗi lần tăng giảm 10v/ph

    82: - - : 30

    Điều chỉnh độ trễ của AEC (tạm thời) – Tăng giảm 0,5 giây (Khi không vào bộ nhớ nếu xe tắt máy)

    83: - - : 0F

    Điều chỉnh thời gian trễ của AEC (Cố định) – Lưu được vào bộ nhớ (Ấn ALARM CANCEL)

    84: - - : 50

    Giảm công suất cho bơm chính khi có lắp bơm phụ ( Mỗi lần tăng giảm 5%)

    85:10:00

    Thay đổi tốc độ không tải của nút không tải ( Mỗi lần tăng giảm 10v/ph)

    86: - - : - 1

    Chỉ số bơm thủy lực cho búa thủy lực yêu cầu hoạt động 1= 1 bơm; 2= 2 bơm ( Khi yêu cầu 2 bơm)

    87: - -: 30

    Chỉ giá trị áp lực của mạch búa thủy lực ( 30 0Mpa = 30 000kpa) Mỗi lần có thể tăng giàm 1Mpa = 145psi nhưng không được vượt quá giới hạn cực đại giá trị cửa van toàn

    88: - 2 : 00

    Lưu lượng vủa bơm cho máy bưa thủy lực ( l/ph)

    1301

    Áp lực dầu quá thấp

    1302

    Nhiệt độ nước làm mát quá cao

    1303

    Nhiệt độ dầu thủy lực quá cao

    1304

    Bầu lọc khí bị tắc

    1305

    Điện áp ắc quy không bình thường

    2201

    Mạch phản hồi cho điều khiển bộ điều tốc hở mạch hoặc ngắn mạch

    2202

    Mạch phản hồi cho điều khiển bộ điều tốc ngắn mạch với mát

    2301

    Tín hiệu phản hồi không ổn định

    2302

    Tín hiệu phản hồi bị lệch

    2303

    Bộ điều khiển điều tốc không dịch chuyển

    2304

    Dữ liệu căn chỉnh có lỗi

    3201

    RAM màn hiển thị không bình thường

    4101

    Điện áp tới bộ điều khiển điện tử quá 43V

    4102

    Quá dòng trong van điện từ của van giảm áp

    4103

    Mạch của van giảm áp (PRV) hở

    4105

    Quá dòng đến van điện từ ưu tiên thá quay

    4106

    Quá dòng đến van điện từ điều khiển tinh

    4107

    Quá dòng đến van điện từ tốc độ di chuyển

    4108

    Quá dòng đến còi di chuyển

    119A

    Quá dòng ( Van điện từ phanh tháp quay)

    4202

    Cảm biến nhiệt độ nước làm mát ngắn mạch tới mát

    4203

    Cảm biến tới nhiệt độ dầu thủy lực ngắn mạch với mát

    4204

    Cảm biến áp lực bơm ngắn mạch với vỏ

    4207

    Cảm biến áp lực bơm hở mạch

    420A

    Cảm biến nhiên liệu ngắn mạch với vỏ

    420b

    Cảm biến nhiên liệu hở hoặc ngắn mạch với ác quy

    420C

    Điện áp nguồn dưới 23V

    420d

    Điện áp nguồn trên 32V

    420E

    Tốc độ tay ga không phải từ 1 đến 10

    4301

    Dữ liệu không phù hợp giữa máy phát điện và cảm biến tốc độ (Máy phát điện hư hỏng)

    4302

    Dữ liệu không phù hợp giữa máy phát điện và cảm biến tốc độ (Cảm biến tốc độ hư hỏng)

    4303

    Động cơ chết

    A201

    Giao tiếp với bảng táp lô không bình thường

    A202

    Bảng táp lô phản ứng chậm với các tín hiệu của bộ điều khiển điện tử

    A203

    Giao tiếp trong bộ điều khiển điện tử không bình thường

    4201

    Tốc độ động cơ không bình thường


    Khi hở cảm biến tốc độ đ/c = 0.5 đến 0.83
     
    Đã được đổ xăng bởi Petrolimex-vn, Diabay, doosan201417 tài xế khác.
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Có cái "Bảng tra mã lỗi" không Cụ??? nhìn cái "Này" thấy nó không được "Khoa học" cho lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977, huynguyenmbv, minhtupxcd1 tài xế khác.
  12. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    990 lít xăng
    bảng mã lỗi từ 1301
    cụ bói sửa hộ nhà cháu tý .nhà cháu sửa xong bảng này chắc hết năm luôn
    1301

    Áp lực dầu quá thấp

    1302

    Nhiệt độ nước làm mát quá cao

    1303

    Nhiệt độ dầu thủy lực quá cao

    1304

    Bầu lọc khí bị tắc

    1305

    Điện áp ắc quy không bình thường

    2201

    Mạch phản hồi cho điều khiển bộ điều tốc hở mạch hoặc ngắn mạch

    2202

    Mạch phản hồi cho điều khiển bộ điều tốc ngắn mạch với mát

    2301

    Tín hiệu phản hồi không ổn định

    2302

    Tín hiệu phản hồi bị lệch

    2303

    Bộ điều khiển điều tốc không dịch chuyển

    2304

    Dữ liệu căn chỉnh có lỗi

    3201

    RAM màn hiển thị không bình thường

    4101

    Điện áp tới bộ điều khiển điện tử quá 43V

    4102

    Quá dòng trong van điện từ của van giảm áp

    4103

    Mạch của van giảm áp (PRV) hở

    4105

    Quá dòng đến van điện từ ưu tiên thá quay
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, chxmthaoha .
  13. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    990 lít xăng
    còn màn hình của nó đây NHỜ CỤ BÓI SỬA HỘ

    upload_2015-5-5_21-28-41.png
    1 nút ưu tiên cần gầu
    2 nút Ưu tiên tháp quay
    3 nút Điều khiển tinh
    4 nút cho người sử dụng
    8 hủy còi di chuyển
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, doanlongtn85, Namhoang59775 tài xế khác.
  14. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Không biết quăng vào đâu...Ngu xin phụ giúp Chủ thớt kiếm tý điểm nhé.

    Tài liệu tự làm để "Tra nhanh mã lỗi và cách xử lý lỗi" của KOM-8, thợ điên nặng và thợ thủy lực đều cần hết....

    http://data.oto-hui.com/rkat3khybka7.html


    Pass nêú có: khongcopass


     
    Đã được đổ xăng bởi BaoKiem, Diabay, quachvancuong11 tài xế khác.
  15. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    [​IMG]

    [​IMG]


    Khuyến mại thêm của SOLAR DX nữa nè:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi sk30uu, Diabay, Gianghb19848 tài xế khác.
  16. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Muốn tets lại motơ ga của máy sk330_6 thì làm thế nào cụ ơi
     
  17. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Cám ơn cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91sitan.
  18. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ cho nhà cháu leo một tý có một số máy như Doosan đời DX hoặc robex đời -9 khi vào xóa lỗi hoặc một số chức năng nó có yêu cầu password mà mình không thể liên hệ để lấy pass của người sử dụng trước đó thì làm thế nào hay có pass mặc định không ??
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen.
  19. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Lấy ví dụ hơi đểu 1 chút thế này nhá.

    Nhà cụ có nuôi chó không?? nếu có thì thử làm dư lày cái chơi: Hôm nào "Đi khám điền thổ", lúc về "Mượn tạm" cái váy của "Cô hàng xóm" mặc vào rồi về nhà. Lúc đầu con chó sẽ hơi bị "Giật mình" mà sủa vài tiếng, sau đó nó sẽ vẫy đuôi mừng quýnh khi phát hiện ra chủ. ( Nếu nó cứ sủa hoài mà vẫn không chịu vẫy đuôi mừng thì lời khuyên ở là: thịt quách nó đi cho rảnh nợ)

    Nhà sản xuất cũng vậy: cho dù người sử dụng có đặt Pass kiểu gì thì họ cũng có "Pass riêng và bí mật" để kiểm tra và sử dụng máy luôn và ngay. Không có cớ gì mà "Bố đẻ" gọi "Con ruột của mình" mà nó lại không trả nhời.

    Lúc đầu thì cái "Pass mặc định" đều được nói rõ ràng trong quyển hướng dẫn sử dụng. Nhưng sau này phía người sử dụng đã làm nhiều điều "Ngang trái" như: Xóa tiểu sử lỗi, chạy lại giờ....ảnh hưởng rất lớn đến việc "Tiếp cận" của hãng với "Con đẻ của mình", cũng như sự quản lý qua "Mạng" của hãng với thiết bị, làm giảm "Uy tín" ...

    Theo thông tin từ vỉa hè thì "Pass sẽ chồng Pass" và chỉ có 1 số ít "Chuyên viên đặc biệt" mới có cái quyền đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi Truongvo80, Namhoang5977, anhvukt2 tài xế khác.
  20. Tuyen6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi tuan1973.

Chia sẻ trang này