Đang tải...

Thảo luận Về nước làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi quangoto4, 17/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quangoto4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    cho hỏi các nguyên nhân nào làm cho nước làm mát sôi lên.khi xe đang chạy
     
  2. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Dạ em báo cáo với bác các nguyên nhân làm nước sôi lên :
    - Quạt giải nhiệt không tốt ,không đúng thời điểm
    - Hệ thống làm mát không tốt ( bị nghẹt két nước ,lốc bẩn ...)
    - Van hằng nhiệt không mỡ đúng thời điểm
    Nếu bác thấy hay thì đổ cho em vài lít xăng cho em chạy quanh diễn đàn:D:D
     
  3. quangoto4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    cái này là xe đang chạy trên đường.nên mình nghĩ còn nguyên nhân do tài xế ép máy quá làm thổi ron quy lát thì nước nó củng sôi lên vậy.
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    theo em bác kiểm tra kết nước có bị tắc không , vê sinh bề mạt két, kiểm tra quạt gió,dây dai bơm nước,van hàng nhiệt vv, nếu tốt Bác để nguội máy mở lắp két đổ đầy nước đóng lại lắp két rút ti ô ra bình nươc phụ bỏ vào trai nước trong đổ dầy nước nổ máy ga to cho động cơ nóng lên xem nước có bị trào ra không ,có bong bóng sủi tam không nếu có là có hiện tượng thổi doang mặt máy .chúc Bác thành công.
     
  5. TUANKIETNTS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Bác ANHBINHPRO nói đúng đấy + thêm giặc lái ép ga, ép số nữa dẫn đến nước sôi. Còn thổi gioăng mặt máy thì thường là sôi nước rồi mới thổi gioăng,
     
  6. trantamhui12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    chinh xac..hien tuong nay minh cung tung gap..no xoi uc uc ay..
     

Chia sẻ trang này