Đang tải...

Honda về việc dán lại bố nồi trước

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi vip_bmw, 11/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vip_bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    xe của e hiện tại chạy khá là yếu, lên ga rất "lì". khi lên ga còn nghe âm thanh lớn "khè khè". ga hay bị giật cục và hay tắt máy. đồng thời ga centi k ổn định và có khi không giữ được máy hoạt động. có người bảo e là do bố nồi trước bị mòn nên xe bị kêu do trượt và khi chạy có cảm giác yếu. nên dán lại. mà e lại nghĩ có thể do bugi. mong các bác cho e ý kiến ạ. cảm ơn các bác. tiện cho e hỏi nếu dán lại bố nồi thì mất khoảng bao nhiêu tiền ạ?
     
  2. tvtau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    xe bạn chạy yếu lên ga lì là do côn và lá công bị chai rồi bạn ah, bạn cần đi đến tiệm sửa chữa uy tín người ta làm côn lại cho, nên dán bố tân và thay lá tốt chạy cho nó bốc (nó ở trong máy nên cũng đầu tư chứ đùng có tiết mà nhanh phải đi sửa chữa lại,
    còn bị giậc cục là liên quan đến xăng, chủ yếu là do bộ chế hòa khí, cần đi phục hồi cacbuarato (bình xăng con)
    xe ko có ga lăng ti là do supap bị cứng (chặt), cần chỉnh lại khe hở supap và chỉnh lại xăng gió cho phù hợp
    khoảng phí cho những công việc trên khoảng gần 200k đó bác, xe ngon luôn
    chúc xe bác may hết bệnh, tiếp tục chiến đấu
     
  3. kdtbzvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
  4. vip_bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    cam on a nhieu :Dnhe. de e lieu xem sao
     
  5. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Nghe bác kể thì con ngựa của bác giờ thành cụ la già rùi,có vẻ như lâu lắm bác không quan tâm đến sức khỏe của em nó, để em nó lâm vào cảnh bệnh tật đầy mình như vầy. Bác nên đưa em nó đến một bệnh viện uy tín để người ta khám tổng thể rồi bốc thuốc kê toa cho em nó, thể nào họ cũng kê cho bác một list dài các vấn đề về sức khỏe của em nó.
    Bản thân xin góp với bác vài ý mọn
    - Xe bác chạy ì có nhiều nguyên nhân lắm ạ: Tụt hơi, mòn bố ly hợp hoặc ly hợp chỉnh sai,dính phanh, Xăng không đủ ,lửa không tốt, lốp non hơi. Bác cứ lần lượt kiểm tra hết đi ạ
    - Khi lên ga có tiếng kêu "xè xè" cũng do nhiều nguyên nhân lắm nhưng trường hợp này của bác có thể là do hở cổ lọc gió (hay bô air) hoặc xích cam chùng, cổ bô xả hở hoặc thủng
    - Ga lên giật cục có thể là do lửa không chuẩn hoặc xăng-gió không chuẩn do chế hòa khí bẩn hoặc chỉnh sai
    - Không có galanty là do chế chỉnh sai, kênh xupap hoặc lửa sai,yếu
    - Còn nếu bác định dán lại ly hợp thì khoảng 50k (nếu là bác đưa trực tiếp đến cơ sở dán)
    Chúc bác sớm cữa khỏi bệnh cho em nó./
     
  6. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    360 lít xăng
    200k là quá rẻ đó bác, 4 lá côn Honda là 220k rồi, dán côn + thay nhớt + fục hồi BXC thì bao nhiêu, công thợ bao nhiêu nữa, thời gian làm xong khoảng bao lâu? Thợ xây dựng tiền công 1 ngày là 200k rồi, công thợ sửa chữa xe máy bao nhiêu 1 ngày vậy Bác?
     

Chia sẻ trang này