Đang tải...

Piagio Vespa 946 ngoài đời

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Nhathau, 16/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nhathau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    507 lít xăng
    #1 Nhathau, 16/11/12
    Last edited by a moderator: 16/11/12
    [​IMG]
    Phiên bản sản xuất thực tế của xe Vespa Quarantasei, hay Vespa 946, trình làng tại Triển lãm mô-tô EICMA 2012 đang diễn ra ở Milan, Ý

    [​IMG]
    Gương và đèn xi-nhan là chi tiết hoàn toàn mới, không có ở bản concept trước đây

    [​IMG]
    Gương cỡ lớn
    [​IMG]
    Mặt đồng hồ kiểu LCD
    [​IMG]
    [​IMG]


    Có thể lắp thêm một chiếc giá inox phía sau xe, hoặc để trống
    [​IMG]

    [​IMG]
    “Quarantasei” trong tiếng ý có nghĩa là “46”, ý chỉ năm 1946, khi Vespa lần đầu sản xuất xe tay ga, và mẫu xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc MP6 phiên bản 1945, với kiểu dáng ong bầu là “kim chỉ nam” cho tất cả xe Vespa sau này

    [​IMG]
    Xe Vespa 946 có khung hoàn toàn bằng nhôm, phá vỡ truyền thống sử dụng thép của Vespa, đồng thời giúp giảm trọng lượng xe, từ đó, tiết kiệm nhiên liệu hơn

    [​IMG]
    Bánh xe cỡ 12 inch

    [​IMG]
    Yên xe vẫn giữ kiểu thiết kế nổi bập bênh như ở bản concept, trông khá lạ mắt
    [​IMG]

    Động cơ là loại 125cc, xy lanh đơn, ba van, làm mát gió, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 11,4 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 7,9 ft-lb. tại 7.000 vòng/phút. Piaggio khẳng định rằng động cơ 3 van mới này tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với các loại cũ, với mức tiêu thụ chỉ khoảng 1,8 lít/100km, và xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3.
    Nguồn bên Dân Trí
     

Chia sẻ trang này