VESPA S-Giá cả - hình ảnh

ot2
ot2
Bình luận: 6Lượt xem: 4,354

ot2

Tài xế O-H
Ngày 22/3, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng xe Vespa thứ hai được sản xuất tại Việt Nam mang tên Vespa S, dành riêng cho phái mạnh, với kiểu dáng sành điệu, hợp thời trang.
Piaggio Vespa S.Vespa S là kết tinh của những mẫu Vespa huyền thoại thập niên 70 thế kỷ trước với cá tính nổi bật của Vespa 50 Special và phong cách thể thao của Vespa Primavera. Điểm gây chú ý đầu tiên là đèn pha hình chữ nhật sắc cạnh mang phong cách thiết kế của những năm 1970, tạo cho Vespa S vẻ phá cách và trẻ trung hơn hẳn. Đèn hậu cũng được thiết kế đậm chất thể thao, theo kiểu đèn đã từng sử dụng cho Vespa 50 Special, góp phần gây nên cơn sốt của mẫu xe được coi là biểu tượng cho thanh thiếu niên vào những năm 1970.
Mặt trước xe cũng được cải tiến với một lưới tản nhiệt mạ crôm nổi bật, giống thiết kế của dòng xe GTS Sport, tạo cho chiếc xe tay ga một dáng vẻ trẻ trung khỏe khoắn. Tấm chắn bùn bánh trước được cắt gọt đến mức tối thiểu để lộ bộ giảm xóc trước mạ crôm với lò xo sơn đỏ - kiểu lò xo của dòng xe thể thao. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế rất ấn tượng với những nét phá cách mang đậm chất thể thao, thể hiện bằng những graphic rất nam tính.
Kiểu yên của Vespa S mang đến sự thoải mái và tăng cường công năng sử dụng cho người lái. Yên xe được bọc bởi vật liệu cao cấp và được điểm thêm bằng đường viền xung quanh làm nổi bật kiểu dáng trẻ trung của xe. Ngoài ra, Vespa S sở hữu đèn pha, lỗ hút gió theo kiểu hình vuông thay vì hình tròn như LX cùng gương chiếu hậu vuông cũng góp phần rất lớn tạo nên sự khác biệt rất nam tính của mẫu xe thể thao này.
Thân xe và khung gầm của Vespa S vẫn duy trì thiết kế độc nhất dành cho các dòng Vespa. Thân xe được dập bằng thép tấm liền khối, đảm bảo độ cân bằng động học, giúp giữ độ bám đường và nâng cao hiệu quả của tính cản gió.
Hệ thống treo trước, với giảm xóc thủy lực tác động kép, nổi bật bởi tính khí động học dựa trên thiết kế tay đòn nối một bên. Hệ thống treo sau với xi lanh thủy lực tác động kép đã có ở các phiên bản 125cc và 150cc, nổi bật với tính năng điều chỉnh được với bốn vị trí khác nhau, mang lại sự thoải mái tối đa cho cả người lái và người ngồi sau. Cả hai giảm xóc trước và sau đều là giảm xóc kiểu thể thao.
Vespa S được trang bị bánh trước 11 inch, mang đến độ ổn định, sự tự tin và khả năng kiểm soát tốt cho người lái. Các lốp không săm với kích cỡ 110/70 cho lốp 11 inch trước và 120/70 cho lốp 10 inch sau. Hệ thống phanh bao gồm sự kết hợp cổ điển giữa phanh đĩa và tang trống. Hệ thống này còn bao gồm một đĩa trước với đường kính 200mm bằng thép không gỉ với hai pit tông và tang trống sau 110mm. Bình xăng 8,5 lít nằm bên trong thân xe không làm giảm kích cỡ của cốp xe mà còn giúp cho hoạt động cơ trở nên dễ dàng hơn.
Vespa S hiện tại được ra mắt với với động cơ 4 thì 125cc, 2 van, còn bản sử dụng động cơ 150cc sẽ được ra mắt vào tháng 4. Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ 4 thì hiện đại, thân thiện với môi trường, nổi trội với ưu điểm vận hành tốt, chi phí bảo dưỡng thấp và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quản lý khí thải Euro3 của châu Âu. Vespa S còn được trang bị hệ thống chống trộm điện tử và chân chống có công tắc điện, nâng cao tính an toàn cho xe.
Vespa S mới hiện đang có 4 lựa chọn về màu sắc, bao gồm màu đỏ hoàng gia, đen ánh kim, trắng sứ và màu da cam. Giá bán lẻ đề xuất của Vespa S 125cc sản xuất tại Việt Nam là 67,5 triệu đồng. Nhân dịp ra mắt mẫu xe mới này, Piaggio Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm mang tên Cá tính Vespa S kéo dài 10 ngày (từ 22/3 đến 31/3/2010) trước cửa Vincom Tower Hà Nội.













theo zing
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên